Thuý Ngân có sửa mũi không?

Từng có tin đồn Thuý Ngân "đập mũi xây lại" để cải thiện nhan sắc, sự thật là thế nào?

Dung nhan Thuý Ngân chẳng thay đổi nhiều nhặn gì nếu xét từ khoảng thời gian cô chạm ngõ showbiz cho tới hiện tại, có chăng cũng chỉ là nét đẹp ngày càng mặn mà, đằm thắm và cuốn hút hơn. Nhưng cũng như bao người đẹp khác ở showbiz, mỹ nữ có ít lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ bởi nét mặt khác lạ ngày thường, báo hại người đẹp bị hàm oan trong khi chẳng làm gì nên tội!

Nhưng chắc Thuý Ngân không cần hao tâm tổn sức chứng minh làm gì bởi mới đây, nhan sắc tự nhiên cô đã được khẳng định thông qua một tai nạn oái oăm. 

Tai nạn khiến phần mũi của Thuý Ngân chảy máu

Cụ thể, trong một thử thách của Running Man Vietnam 2021, chiếc mũi của người đẹp bị va đập mạnh và tuôn máu xối xả. Sự cố ngoài mong muốn khiến toàn bộ người chơi và phía BTC vô cùng lo lắng cho sức khoẻ Thuý Ngân.

Nhưng nếu nhìn theo một hướng tích cực hơn, dễ thấy chiếc mũi của cô nàng là "hàng authentic" 100%. Sau va đập mạnh, toàn bộ phần sống mũi và đầu mũi Thuý Ngân vẫn được bảo toàn, chỉ có chút sưng tấy vì tụ máu. Với va chạm như vậy, một chiếc mũi "dao kéo" khó mà giữ nguyên vị trí ban đầu.

Thuý Ngân có sửa mũi không? - Ảnh 3.

Cô còn vặn mũi để chứng minh "hàng authentic"

Trước đó, người đẹp từng bị nghi nâng mũi tại gameshow Ai Là Số 1. Theo đó, gương mặt Thuý Ngân được makeup đậm tay và bị "vặn méo" bởi app chỉnh ảnh và trở nên vô cùng khác thường. Ngay tới fan của chân dài này cũng nghi ngờ cô đã nhờ cậy tới phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh trang diện mạo.

Người hâm mộ nhận thấy sự khác lạ về cấu trúc gương mặt Thuý Ngân

Thuý Ngân có sửa mũi không? - Ảnh 5.

Nhưng nếu đối chiếu với hình ảnh camera thường, ta chỉ thấy đây là một khuôn mặt với phần đánh khối sống mũi hơi đậm mà thôi!

Ảnh: Internet

Thuý Ngân có sửa mũi không? - Ảnh 6.