Tiếp viên trưởng đi thi Hoa hậu: Nhan sắc lẫn body đều cực cháy, ngày nào cũng dậy từ 6h sáng tập luyện đủ thứ, sẵn sàng chinh chiến

Sở hữu vẻ ngoài sắc sảo và body nóng bỏng, Ngọc Tuyết đang là thí sinh nhận về nhiều sự quan tâm tại Miss Universe Vietnam.

Dù chỉ mới ở những vòng đầu tiên nhưng Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp nói riêng và netizen nói chung. Ngoài dàn "quái vật nghìn máu" đình đám như Thảo Nhi Lê, Ngọc Mint, Hương Ly,... đấu trường nhan sắc này còn đón rất nhiều thí sinh đáng gờm.

Một trong số đó là Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (SN 1995) đến từ Nam Định, hiện đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM. Ngay từ vòng sơ khảo, Ngọc Tuyết đã được đánh giá cao không chỉ vì vẻ ngoài sắc sảo, body nóng bỏng mà còn đến từ câu chuyện bản thân được cô chia sẻ.

Ngọc Tuyết gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc sảo

Ngọc Tuyết sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khá khó khăn, bản thân cũng đã từng nỗ lực vượt qua căn bệnh hiểm nghèo - lao phổi từ khi còn nhỏ. Sau đó cô tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non ở trường CĐ Sư phạm Trung ương nhưng lại bén duyên với nghề tiếp viên hàng không. Hiện tại, Ngọc Tuyết đang là tiếp viên trưởng ở hãng hàng không Vietjet.

27 tuổi mới thi Hoa hậu là hạn chế nhưng cũng nhiều lợi thế

Kể về lý do đi thi Hoa hậu ở thời điểm hiện tại, Ngọc Tuyết không ngần ngại chia sẻ: "Nhiều người hay hỏi tại sao mình không thi Hoa hậu từ hồi 19 - 20 tuổi. Đúng là mình có đam mê, muốn được thử thách bản thân ở mảng nghệ thuật, được đứng dưới ánh đèn sân khấu nhưng thời điểm đó, mình vẫn còn loay hoay mưu sinh cuộc sống. Hơn nữa bản thân mình ngày đó cũng còn nhiều thiếu sót, luôn mặc cảm, tự ti về bản thân, về điều kiện và hoàn cảnh nên luôn có suy nghĩ rằng mình không đủ khả năng, thậm chí còn không dám mơ tới chứ đừng nói quyết định đi thi".

Bây giờ xinh đẹp và quyến rũ là thế nhưng Ngọc Tuyết đã từng có thời gian tự ti về bản thân

Đến khoảng 2 năm trước, khi có thêm sự tự tin, Ngọc Tuyết thử sức tại một cuộc thi nhan sắc lớn khác. Lúc đó dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng cô đã vào đến bán kết và nhận ra bản thân mình còn nhiều khả năng khác cần được phát huy. Vào ngày bị loại, một biên đạo nhảy tại cuộc thi đã gợi ý cô tham dự Miss Universe Vietnam. Đây chính là dấu mốc đầu tiên giúp Tuyết bắt đầu tìm hiểu kĩ càng và có mặt tại đấu trường nhan sắc này.

Tuy nhiên năm nay đã 27 tuổi, có thể nói Ngọc Tuyết nằm trong top những thí sinh "đàn chị" tại Miss Universe. Điều này đem đến cả hạn chế lẫn lợi thế cho cô nàng: "Mình luôn biết độ tuổi hạn chế mình nhiều về mặt thời gian, nhưng cũng là động lực to lớn để mình phải thực sự nỗ lực và bứt phá. Vì nếu không mình sẽ không còn cơ hội nào để làm lại nữa. Mặt khác Miss Universe Việt Nam luôn tìm kiếm các cô gái có kinh nghiệm và bản lĩnh. Điều này không có nghĩa rằng các cô gái nhỏ tuổi không có, nhưng về từng trải thì ở những người độ tuổi như mình sẽ có nhiều hơn. Mình luôn tâm niệm rằng: Đủ nắng, hoa sẽ nở và đây chính là thời điểm mà mình đã sẵn sàng nở bằng màu sắc của riêng mình".

Tiếp viên trưởng đi thi Hoa hậu: Nhan sắc lẫn body đều cực cháy, ngày nào cũng dậy từ 6h sáng để tập luyện cho cuộc thi - Ảnh 3.

Đi thi tiếp viên hàng không khốc liệt ngang ngửa thi Hoa hậu

Là tiếp viên trưởng lại xuất hiện ở 1 cuộc thi nhan sắc cũng là điểm nhấn cho profile của Ngọc Tuyết. Dù không có lượng fan hùng hậu như những thí sinh là KOL hay người mẫu đình đám nên cũng có 1 chút lo lắng, nhưng công việc tiếp viên hàng không lại mang đến cho cô nàng lợi thế nhất định.

"Mình cảm thấy may mắn hơn nhiều người khi được đào tạo trong môi trường hàng không. Có thể nhiều người không biết, sau khi trở thành tiếp viên hàng không thì mỗi năm chúng mình đều phải trải qua rất nhiều thử thách ở các cuộc thi hàng năm. Không chỉ mình mà bất cứ ai trong ngành cũng sẽ phải đối mặt với kỳ học Recurrence (Các môn học lại hàng năm) như vậy. Và chúng mình cũng hay nói vui rằng: Kỳ thi của tiếp viên hàng không khốc liệt ngang ngửa thi Hoa hậu. Nhờ vậy mà mình có thể tự tin chinh phục các thử thách tại cuộc thi" - nữ tiếp viên trưởng xinh đẹp chia sẻ.

Tiếp viên trưởng đi thi Hoa hậu: Nhan sắc lẫn body đều cực cháy, ngày nào cũng dậy từ 6h sáng để tập luyện cho cuộc thi - Ảnh 4.

Gái đẹp trong trang phục tiếp viên trưởng

Tất nhiên để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, công việc của Ngọc Tuyết cũng ảnh hưởng ít nhiều, nhất là khi vì dịch bệnh mà cuộc thi đã dời 2 lần. Vì vậy cô đã tạm gác công việc chính sang một bên để toàn tâm toàn ý đi thi:

"Đây có thể xem là 1 quyết định khó khăn và trở ngại lớn cho mình trong thời gian qua vì không có nguồn thu nhập cố định hàng tháng. Nhưng mình luôn nghĩ rằng không có thành công nào không phải vượt qua chông gai, thử thách và mình chấp nhận chúng để bước tiếp, quyết tâm theo đuổi đam mê, mục tiêu đến cùng. Thế nên dù kết quả thế nào thì mình vẫn sẽ vui vẻ đón nhận những gì đã lựa chọn. Công việc vẫn có thể làm lại nhưng cuộc thi này thì mình chỉ còn năm nay. Mình muốn sống thật ý nghĩa và trọn vẹn để sau này không phải nuối tiếc điều gì".

Tự rèn luyện từ 6h sáng - 10h tối mỗi ngày cho cuộc thi

Với Ngọc Tuyết, quyết tâm đến với cuộc thi đã là điều vượt xa sức tưởng tượng của chính bản thân trước đó nên cô đã cố gắng nhiều nhất có thể. Rút kinh nghiệm từ lần thi trước đó và cũng là fan cứng của giới Beauty Queen nên Ngọc Tuyết dồn rất nhiều thời gian và công sức để học hỏi, tự rèn luyện mỗi ngày:

"Trong thời gian ở nhà vì dịch bệnh, mình đã lập 1 thời gian biểu đều đặn và chi tiết từ 6h sáng tới 10h tối. Các hoạt động trong ngày, những kĩ năng cần học đều được ghi cụ thể: thiền vào sáng sớm, catwalk, trình diễn, tập luyện thể hình, tạo dáng trước ống kính và máy quay, thuyết trình trước đám đông, tìm hiểu các kiến thức về xã hội và cuộc sống, trau dồi ngoại ngữ, tư duy phản biện.... Có thể nói mình sắp xếp lịch trình như thời khóa biểu hồi đi học vậy".

Tiếp viên trưởng đi thi Hoa hậu: Nhan sắc lẫn body đều cực cháy, ngày nào cũng dậy từ 6h sáng để tập luyện cho cuộc thi - Ảnh 5.

"Mình luôn đặt mục tiêu để có cơ hội được mang hình ảnh người phụ nữ bình thường nhưng phi thường cũng như câu chuyện của chính bản thân mình để truyền cảm hứng cho mọi người. Mình muốn hình ảnh người phụ nữ Việt Nam được đón nhận và coi trọng nhiều hơn. Hào quang của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 chính là điều giúp mình có thể làm được điều này nên nếu may mắn được trao cơ hội, chắc chắn mình sẽ vô cùng biết ơn và sẵn sàng đón nhận mọi thử thách, chiến đấu với ý chí mạnh mẽ nhất" - Ngọc Tuyết chia sẻ về mong muốn cũng như mục tiêu của mình tại cuộc thi.

Một số hình ảnh khác của Ngọc Tuyết

Ảnh: NVCC

https://ahadep.com/tiep-vien-truong-di-thi-hoa-hau-nhan-sac-lan-body-deu-cuc-chay-ngay-nao-cung-day-tu-6h-sang-tap-luyen-du-thu-san-sang-chinh-chien-20220409092920575.chn