Tìm ra nhan sắc "nơi sản xuất" Lưu Diệc Phi: Mặt mộc đẹp ngây ngất, sắc khí thế nào mà có lúc "át vía" con gái?

Cũng chẳng phải tự nhiên mà Lưu Diệc Phi tự nhận mình xấu nhất dòng họ.

Cách đây vài năm, Lưu Diệc Phi trong một lần trả lời phỏng vấn đã thẳng thừng mà nhận định: "Trong gia đình, tôi là người xấu nhất". Quái lạ! Nhan sắc được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" mà được coi là xấu nhất nhà sao? Vậy những thành viên khác trong gia đình cô còn mang vẻ đẹp xuất chúng tới mức nào?

Phải tới khi những hình ảnh của Lưu Hiểu Lợi - mẹ Lưu Diệc Phi được tìm lại thì người ta mới hiểu câu nói trên hoàn toàn có cơ sở. Có sự nghiệp đình đám của 1 diễn viên múa, Lưu Hiểu Lợi cũng gây được tiếng dung mạo trời ban, khí chất mà con gái cũng khó bì kịp.

Dù khi còn trẻ hay về già, dù chỉ để nguyên mặt mộc hay nhấn nhá thêm chút eyeliner, Lưu Hiểu Lợi vẫn khiến người đối diện ấn tượng bởi đôi mắt tinh anh, lanh lợi như biết nói. Dễ dàng nhận thấy nụ cười của bà là một "version" hoàn thiện hơn so với nụ cười con gái

Tìm ra nhan sắc nơi sản xuất Lưu Diệc Phi: Mặt mộc đẹp ngây ngất, sắc khí thế nào mà có lúc át vía con gái? - Ảnh 3.

Vẫn biết "mỗi người một vẻ, 10 phân vẹn 10" nhưng ít ai làm ngơ được trước sắc diện tươi tắn, ửng hồng và nụ cười lấn át con gái của Lưu Hiểu Lợi. Phải chăng người đẹp không cần son phấn là đây?

Trong khi lợi thế của Lưu Diệc Phi là sức trẻ và và dung nhan ở độ xuân thì, thì Lưu Hiểu Lợi thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc mặn mà theo năm tháng. Chỉ cần diện trang phục casual và tạo kiểu tóc hết sức đơn giản, bà thừa sức trở nên nổi bật nhờ khuôn mặt mà netizen coi là "nhan sắc đại mỹ nhân"

Không chỉ mẹ mà cả bà và dì của Lưu Diệc Phi cũng đều là những mỹ nhân khiến cô phải lép vế

Nhìn chung, những nữ nhân nhà Lưu Diệc Phi dù trang điểm hay không cũng đều toả sáng dù chỉ... ngồi im thở. Quả là hiếm dòng họ có gen tốt thế này!

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/tim-ra-nhan-sac-noi-san-xuat-luu-diec-phi-mat-moc-dep-ngay-ngat-sac-khi-the-nao-ma-co-luc-at-via-con-gai-20220210113042781.chn