Xuất hiện thạch collagen từ quả lựu Tây Ban Nha - “bảo bối” cải thiện sức khỏe cho cả chàng và nàng

Không chỉ là một loại quả mọng nước, mát lành, lựu còn được làm thành thạch kết hợp với collagen, ăn vừa ngon miệng lại vừa có lợi cho sức khỏe.

Trước nay chúng ta thường chỉ quen ăn lựu, uống nước ép lựu mà ít biết đến một loại thạch collagen "ngon - bổ - rẻ" được làm từ lựu. Nhiều chị em còn rỉ tai nhau rằng, thạch lựu collagen này còn giúp chị em cải thiện sức khoẻ. Khám phá ngay những lợi ích từ quả lựu và loại thạch lựu này mang lại nhé!

Quả lựu và những công dụng đặc biệt cho sức khỏe ít ai biết tới

Chống lão hóa

Nhắc đến lựu đỏ, người ta thường nghĩ ngay tới công dụng chống lão hóa "kì diệu" của loại quả này. Bởi lẽ, trong lựu đỏ có chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh. Hơn nữa, nhiều nghiên cứu cho thấy, dùng quả lựu mỗi ngày giúp cung cấp 48% lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể. Vitamin C hỗ trợ tăng sản xuất collagen và elastin, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên khuôn mặt. Do vậy, lựu đỏ được nhiều hãng sản xuất chọn để đưa vào sản phẩm collagen uống giữa một "rừng" các loại trái cây khác.

Cải thiện sức khoẻ

Với công dụng cho sức khỏe, lựu chứa vitamin C, vitamin E, beta caroten, kẽm, selen và polyphenol sẽ giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây lão hóa, các bệnh tim mạch, bệnh Alzheimer và cả ung thư. Đặc biệt, với sức khỏe của nam giới, lựu là một loại trái cây tốt dành cho người bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Tác dụng tới sức khoẻ của nam giới

Theo các nhà nghiên cứu tại Murcia, Tây Ban Nha, quả lựu có rất nhiều tác dụng trong việc tăng cường đời sống ái ân. Đây có lẽ là công dụng ít ai biết tới của lựu mà bất kì chàng nào cũng nên "bỏ túi" để có được những phút giây thăng hoa.

Hỗ trợ hạn chế rụng tóc

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng lựu là một loại quả tốt cho việc nuôi dưỡng tóc. Với những chị em tóc mỏng, rụng tóc sau sinh thì có thể coi lựu là "vị cứu tinh" bởi phytoestrogen và khoáng chất trong quả lựu sẽ cung cấp máu cho da đầu, nuôi dưỡng chân tóc một cách hiệu quả, giúp hạn chế rụng tóc.

Xuất hiện thạch lựu collagen - sự kết hợp tuyệt vời dành cho sức khỏe của cả chàng và nàng

Không thể bỏ phí những công dụng tuyệt vời của lựu đỏ, IlYang Pharm đã sử dụng những quả lựu đỏ từ Tây Ban Nha kết hợp cùng collagen phân tử nhỏ của cá để tạo nên thực phẩm bổ sung thạch lựu collagen Daily Beauty. Đây là một trong những dòng sản phẩm tiên phong trong việc kết hợp từ lựu và collagen vừa ra mắt trên thị trường. Vậy nên, ngay khi mới xuất hiện, thực phẩm bổ sung thạch lựu collagen Daily Beauty đã được nhiều chị em "săn đón".

Xuất hiện thạch collagen từ quả lựu Tây Ban Nha - “bảo bối” cải thiện sức khỏe cho cả chàng và nàng - Ảnh 1.

Đặc biệt hơn, khi đọc bảng thành phần, nhiều người còn "trầm trồ" bởi lựu đỏ và collagen chiếm một phần rất lớn (Nước ép lựu cô đặc 50%), mang lại giá trị dưỡng chất cao. Chỉ với 1 gói 20g Thạch lựu collagen Daily Beauty mỗi ngày là bạn đã hấp thụ vào cơ thể 0,6 quả lựu và 1.000mg collagen.

Ngoài ra, lựu cô đặc trong thạch lựu collagen Daily Beauty là lựu tự nhiên có nguồn gốc từ Tây Ban Nha - vùng đất với khí hậu Địa Trung Hải ấm áp, nhiều ánh nắng, thích hợp nhất để lựu phát triển. Sử dụng loại lựu đỏ này trong sản phẩm… thực phẩm bổ sung thạch lựu Daily Beauty tự tin sẽ mang đến nhiều công dụng tốt nhất của lựu đỏ cho người tiêu dùng.

Về thành phần collagen, 1 gói thực phẩm bổ sung thạch lựu collagen Daily Beauty chứa 1.000mg collagen phân tử nhỏ từ cá xuất xứ Việt Nam, Bangladesh. Được biết đây là collagen dạng thủy phân từ da cá Bangladesh 50% và Việt Nam 50% có thể rút ngắn được thời gian hấp thu, đem lại hiệu quả vượt trội hơn collagen thường. Bởi collagen thông thường sau khi vào đến dạ dày phải đợi thủy phân đạt cấu trúc phân tử nhỏ hơn mới được hấp thu, còn collagen từ cá biển sâu có phân tử rất nhỏ nên tốc độ thẩm thấu nhanh hơn nhiều lần.

Ngoài ra, cũng không phải ngẫu nhiên mà IlYang Pharm lại chọn collagen từ cá để đưa vào dòng sản phẩm thạch lựu Daily Beauty mặc dù collagen từ da heo rẻ hơn. Bởi so với collagen động vật, collagen từ phân tử cá tuyệt đối an toàn, không nhiễm khuẩn, không kích ứng da. Loại collagen này cũng có kích thước siêu nhỏ nên hiệu quả hấp thu lớn hơn 5 – 7 lần so với collagen từ da động vật. Độ đàn hồi của collagen cá cũng cao hơn nhiều so với collagen khác. Điều này sẽ giúp làn da thêm căng mịn, giảm nhăn, chống lão hóa tuyệt vời cho chị em.

Xuất hiện thạch collagen từ quả lựu Tây Ban Nha - “bảo bối” cải thiện sức khỏe cho cả chàng và nàng - Ảnh 2.

Cùng với việc sở hữu nhiều thành phần tốt cho sức khoẻ, thực phẩm bổ sung thạch lựu Collagen Daily Beauty còn mang hương vị tự nhiên, thơm ngon, dễ uống và không ngọt gắt bởi đường hóa học. Mỗi ngày chị em sử dụng một gói đều đặn sẽ hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến làn da. Còn với các anh, thạch lựu collagen sẽ là món ăn lý tưởng để hỗ trợ cải thiện sức khỏe.

Cuối cùng, ưu điểm khiến thạch lựu collagen "ghi điểm" trong lòng chị em đó chính là mức giá rất hợp lý. Chỉ 900.000vnd/1 set/ 3 hộp/ 30 gói dùng được cho cả cặp đôi, thạch collagen xứng đáng trở thành loại thực phẩm chức năng "chân ái" để chàng và nàng luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống và luôn có những khoảnh khắc lứa đôi hạnh phúc.

Thông tin về sản phẩm:

Thạch lựu Collagen Daily Beauty

Giá: 900.000vnd/1 set/ 3 hộp/ 30 gói

Đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH SH Toàn cầu

Trụ sở chính: Tờ bản đồ số DC1, thửa đất số 351, Tầng 2 - G09 Cao Ốc Citadines, khu phố Hưng Lộc, phường Hưng Định, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

https://ahadep.com/xuat-hien-thach-collagen-tu-qua-luu-tay-ban-nha-bao-boi-cai-thien-suc-khoe-cho-ca-chang-va-nang-20220210104034646.chn