Tin vui nổ trời: Rihanna tổ chức siêu đám cưới ngay sau khi khoe bụng bầu, Thủ tướng của Barbados cũng sẽ đến dự?

Giờ đây, netizen đang cực kỳ ngóng chờ vào đám cưới hoành tráng của Rihanna vì rất có thể đây là sự kiện quy tụ dàn sao khủng nhất showbiz thế giới.

Ngày 31/1 vừa qua, làng giải trí thế giới vỡ oà trong niềm vui khi Rihanna bất ngờ lộ hình ảnh bụng bầu vượt mặt, chính thức xác nhận mang thai với bạn trai ASAP Rocky. Tin vui tiếp tục dồn dập đến với người hâm mộ khi có nguồn tin cho biết, cặp đôi hạng A của Hollywood đang có kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Trang Daily Mail ngày 6/2 đưa tin, Rihanna và bạn trai rapper sẽ tổ chức siêu đám cưới tại Barbados - quê hương của giọng ca Umbrella. Cả hai chọn thời gian sau khi sinh xong bảo bối đầu lòng để bắt tay ngay tổ chức sự kiện quan trọng này. Nguồn tin chia sẻ với Daily Mail: "Họ chắc chắn sẽ làm đám cưới. Rihanna nói với bạn bè thân thiết rằng cô ấy muốn thuộc về Rocky mãi mãi, anh ấy chính là người đàn ông cả đời nữ ca sĩ muốn ở bên".

Tin vui nổ trời: Rihanna tổ chức siêu đám cưới ngay sau khi khoe bụng bầu, Thủ tướng của Barbados cũng sẽ đến dự? - Ảnh 2.

Đáng chú ý, Thủ tướng của Barbados - bà Mia Mottley - cũng sẽ dự đám cưới với tư cách mẹ nuôi của con Rihanna. Trên MXH, netizen đang đồn đoán những ngôi sao nào sẽ tới tham dự sự kiện hoành tráng này. Với mối quan hệ rộng khắp làng giải trí từ châu Á cho tới Hollywood, cặp đôi đình đám được kỳ vọng sẽ tổ chức siêu hôn lễ hoành tráng nhất nhì năm 2022.

Trước thông tin về đám cưới, đại diện của 2 nghệ sĩ không đưa ra bất cứ phản hồi nào với truyền thông.

Tin vui nổ trời: Rihanna tổ chức siêu đám cưới ngay sau khi khoe bụng bầu, Thủ tướng của Barbados cũng sẽ đến dự? - Ảnh 3.

Rihanna và ASAP Rocky bắt đầu bị bắt gặp hẹn hò từ tháng 12 năm 2020. Cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Tới tháng 12/2021, netizen truyền tay nhau tin đồn "bà hoàng kem trộn" (cách nói vui của fan dành tặng Rihanna) đang mang thai, bằng chứng là tấm hình lộ vòng 2 lớn khi nữ ca sĩ xuất hiện tại 1 sự kiện, tuy nhiên cô nàng lại trả lời úp mở. Giờ đây, sau bao năm lận đận với những mối tình thị phi, Rihanna đã chính thức có được mái ấm của riêng mình và 1 người con đầu lòng với ASAP.

Tin vui nổ trời: Rihanna tổ chức siêu đám cưới ngay sau khi khoe bụng bầu, Thủ tướng của Barbados cũng sẽ đến dự? - Ảnh 4.

Nguồn: Daily Mail

https://ahadep.com/tin-vui-no-troi-rihanna-to-chuc-sieu-dam-cuoi-ngay-sau-khi-khoe-bung-bau-thu-tuong-cua-barbados-cung-se-den-du-20220206152743092.chn