"Tóm dính" MC Hoàng Oanh được đèo bằng xe máy rời sự kiện hậu ly hôn chồng ngoại quốc

Hoàng Oanh có cuộc sống giản dị sau khi trải qua biến cố hôn nhân.

Kể từ sau khi đăng thông báo xác nhận đang hoàn tất thủ tục ly hôn với ông xã ngoại quốc, Hoàng Oanh toàn tâm toàn ý chăm con và bận rộn với công việc. Tối ngày 21/4, Á hậu - MC hot Vbiz đã góp mặt trong sự kiện quy tụ dàn sao khủng Elle Beauty Awards 2022. Xuất hiện trên thảm đỏ, mẹ đơn thân gây ấn tượng bởi thần sắc tươi tắn, rạng rỡ sau biến cố hôn nhân.

Đáng chú ý, sau khi sự kiện kết thúc, Hoàng Oanh đã bị "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc rời địa điểm tổ chức để trở về nhà riêng. Dễ dàng nhận ra, nữ MC đã thay một chiếc váy đơn giản để nhanh chóng di chuyển ra bên ngoài cổng khu vực sự kiện. Tuy nhiên, thay vì đi ô tô để đảm bảo sự riêng tư như nhiều nghệ sĩ thường chọn, Hoàng Oanh lại được một cô gái đón bằng xe máy vô cùng giản dị, cả hai đi thẳng về chung cư riêng. Nhiều khả năng đây là trợ lý hoặc em gái ruột của MC Hoàng Oanh vì trông cả hai rất gần gũi, thân thiết khi đèo nhau trên phố. Có thể, mẹ bỉm muốn nhanh chóng trở về nhà với nhóc tỳ nên mới di chuyển bằng xe máy để tránh tình trạng kẹt xe. Ngoài ra, ai theo dõi Hoàng Oanh bấy lâu nay thì cũng biết nữ MC có tính cách rất mộc mạc, dung dị.

Clip: Team qua đường bắt gặp khoảnh khắc Hoàng Oanh được đón bằng xe máy để trở về nhà sau khi sự kiện kết thúc

Hoàng Oanh thay trang phục sau khi sự kiện kết thúc và được đón về bằng xe máy

Nữ MC thực hiện các hành động rất vội vàng, cô nhanh chóng rời khỏi khu vực này để tránh gây sự chú ý

Tóm dính MC Hoàng Oanh được đèo bằng xe máy rời sự kiện hậu ly hôn chồng ngoại quốc - Ảnh 5.

Trong lần đầu tiên lộ diện ở thảm đỏ hậu thông báo ly hôn, Hoàng Oanh cũng từ chối phỏng vấn những vấn đề riêng tư

Sau khi ly hôn, Hoàng Oanh dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp và chăm sóc con trai nhỏ

Ảnh: Facebook nhân vật

https://ahadep.com/tom-dinh-mc-hoang-oanh-duoc-deo-bang-xe-may-roi-su-kien-hau-ly-hon-chong-ngoai-quoc-20220421230156823.chn