Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Doãn Hải My đáp trả khi bị hỏi thẳng: "Trà xanh, đi bao nhiêu 1 đêm vậy?"

Không chỉ Doãn Hải My mà em trai cô nàng cũng phải đối mặt với sự tấn công từ dân mạng.

Trong suốt năm 2021, "trà xanh" trở thành một trong những từ khoá hot nhất. Nó được dùng để chỉ những cô nàng trông cực kì trong sáng, ngây thơ nhưng thực ra lại rất xấu tính, thích dòm ngó và tiếp cận các đối tượng "hoa đã có chủ", sẵn sàng "đập chậu cướp hoa" khi có cơ hội. Bởi vậy không ai muốn mình dính dáng gì đến từ này dù bất cứ lý do gì.

Ấy thế mà trong suốt thời gian vừa qua, Doãn Hải My - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 kiêm bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu vẫn phải đối mặt với những tin nhắn, bình luận tấn công vì bị một nhóm netizen quá khích cho là "trà xanh", giật Văn Hậu từ tay Hoàng Anh Ốc. Mới đây, khi sự tấn công này trở nên quá đáng, gái đẹp đã quyết định lên tiếng cho rõ ràng.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu

Cụ thể, Doãn Hải My đã cap màn hình tin nhắn mà các nick clone đã gửi cho cô, em trai cô và cả shop của cô nàng. Những tin nhắn này đều rất khó nghe và khiếm nhã, một mực khẳng định gái đẹp là "trà xanh", thậm chí còn hỏi "đi bao nhiêu một đêm" và mắng chửi luôn cả bố mẹ cô nàng (?!).

Lên tiếng về cả tin đồn lẫn tin nhắn, Doãn Hải My khẳng định chuyện "trà xanh" là tin đồn vô căn cứ và sai sự thật đồng thời nhắn gửi những người đang tấn công mình trên MXH rằng: "Làm gì thì làm, hãy làm người tử tế trước đã".

Nguyên văn chia sẻ của bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu:

"Trời! Nhiều khi không biết sao các bạn cứ phải áp đặt bằng được cụm từ "trà xanh" vào My luôn nè? Trong khi ngay từ đầu My đã nói thẳng là không - đó là một trong những tin đồn vô căn cứ, sai sự thật và không hiểu từ đâu ra về My. Mà nói vậy rồi các bạn vẫn còn spam tin nhắn hết My tới em My suốt bấy lâu nay. Chịu đó trời.

... My lướt thấy mấy câu ghê quá trời quá đất, chửi um tùm, chửi hết người này người nọ liên quan tới My chỉ vì những tin đồn trời ơi đất hỡi mà bạn tự cho là thật. Người có đầu óc sẽ không đi tin vào cái "nghe nói", vào cái "nghe đồn"; và người tử tế thì sẽ không đem những tin tức sai sự thật về người khác để đi bêu rếu, lan truyền và nhục mạ. Làm gì thì làm, hãy làm người tử tế trước đã.

My rất tôn trọng, cảm ơn và tiếp thu những lời góp ý tích cực và lịch sự. Không ai ép ai phải thích bất kỳ ai, nhưng văn minh thì hãy thể hiện sự không thích bằng cách unfollow, thậm chí là block chứ đừng làm vậy".

Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Doãn Hải My và gia đình liên tục bị quấy rối vì tin đồn “trà xanh”, còn hỏi: “Đi bao nhiêu 1 đêm vậy?” - Ảnh 2.

Thường thể hiện sự điềm đạm và nhẹ nhàng trên MXH nên hiếm lắm mới thấy Doãn Hải My bất bình như vậy

Không ai cấm bạn yêu thích hay ghét bỏ người khác nhưng phải bình tĩnh và tỉnh táo, đừng để fake news hay những việc làm xấu xí dẫn dắt. Và cũng đừng quên, việc dùng những lời lẽ cay nghiệt, tung thông tin chưa xác thực về họ thì không đúng chút nào. Hãy là một người dùng MXH văn minh nhé!

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/top-10-hoa-hau-viet-nam-doan-hai-my-dap-tra-khi-bi-hoi-thang-tra-xanh-di-bao-nhieu-1-dem-vay-20211205220614068.chn