Xuất hiện "lò đào tạo Hoa hậu" mới nổi ở miền Nam: Quy tụ dàn mỹ nhân đình đám, Thuỳ Tiên là "đỉnh chóp" nhất!

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM quy tụ dàn Á hậu, Hoa hậu đình đám bậc nhất showbiz.

Nếu ở miền Bắc có trường Đại học Ngoại thương và Đại học Kinh tế Quốc dân được xem là "lò đào tạo hoa hậu" của các cuộc thi nhan sắc Việt, thì ở miền Nam, danh hiệu này nên xứng đáng được trao cho trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Tưởng ngôi trường chỉ giàu các thành tích về đào tạo, học thuật, ấy thế mà sinh viên trường cũng đã "tẩm ngẩm, tầm ngầm" đoạt loạt thành tích cao chót vót tại các cuộc thi Hoa hậu trong nước lẫn quốc tế.

Hoa khôi - Siêu mẫu Lan Khuê

Lan Khuê là một trong những người đẹp được đánh giá cao không chỉ bởi nhan sắc mà còn ở trí tuệ. Cô đạt danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam năm 2013 sau đó, cô xuất sắc đoạt giải Hoa khôi ở cuộc thi Hoa khôi Áo dài năm 2015 và là đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss World năm đó. Thành tích top 11 mà cô đem về rất đáng tự hào.

Lan Khuê sinh ra trong gia đình có truyền thống nhà giáo, được dạy dỗ cực kỳ cẩn thận và chuẩn mực. Bởi vậy, gia đình cũng hướng cho cô theo ngành Sư phạm như các thành viên khác trong nhà.

Sau khi tốt nghiệp THPT, cô thi đậu ngành Ngữ văn Đức - trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG TP.HCM. Dù không theo đuổi đến cùng ngành học vì rẽ hướng sang làm người mẫu nhưng cô cũng có thể sử dụng ngôn ngữ này. Ngoài ra, trong các chương trình truyền hình, cô không ngại khoe trình tiếng Anh không phải dạng vừa của mình. Cô có thể giao tiếp lưu loát, tự tin khi nói ngôn ngữ này với người đối diện.

Xuất hiện lò đào tạo Hoa hậu mới nổi ở miền Nam: Quy tụ dàn mỹ nhân đình đám, Thuỳ Tiên là đỉnh chóp nhất! - Ảnh 1.

Hoa hậu Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang tên thật là Trần Thị Hương Giang, sinh ngày 14/1/1987, là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) năm 2009 và lọt vào top 16 người đẹp nhất chung cuộc cùng hàng loạt danh hiệu sắc đẹp đình đám khác sau đó.

Được biết, cô là cựu sinh viên khoa Quốc tế học, trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG Hà Nội khóa 2005. Đến năm 2007, cô chuyển vào Sài Gòn học khoa Báo chí - Truyền thông tại ngôi trường cùng tên.

Xuất hiện lò đào tạo Hoa hậu mới nổi ở miền Nam: Quy tụ dàn mỹ nhân đình đám, Thuỳ Tiên là đỉnh chóp nhất! - Ảnh 3.

Á hậu Hoàng Oanh

Hoàng Oanh tên thật là Vũ Ngọc Hoàng Oanh, sinh ngày 10/9/1990, là một MC, diễn viên và là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Cô là MC của nhiều chương trình truyền hình đình đám như Giọng Hát Việt Nhí 2015, The Remix 2015, Vietnam Idol Kids 2017,… Ngoài ra, tài năng diễn xuất của cô nàng còn thể hiện qua các bộ phim như: Tháng Năm Rực Rỡ, Ước Hẹn Mùa Thu, Ba Vợ Cưới Vợ Ba, Bộ Ba Rắc Rối,…

Hoàng Oanh đã chứng tỏ được sức học nổi trội của mình với 12 năm liên tục đều đạt danh hiệu khá, giỏi, là học sinh giỏi Văn cấp Quận, cấp Thành phố. Sau đó, cô đỗ khoa Ngữ Văn Anh (Đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn TP.HCM) với số điểm khá cao. Sau 4 năm Đại học, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Hoàng Oanh đã chính thức tốt nghiệp khoa Ngữ văn Anh với tấm bằng tốt nghiệp loại khá.

Xuất hiện lò đào tạo Hoa hậu mới nổi ở miền Nam: Quy tụ dàn mỹ nhân đình đám, Thuỳ Tiên là đỉnh chóp nhất! - Ảnh 5.

Người mẫu - Diễn viên Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp sinh ngày 11/10/1984, là một diễn viên và cựu người mẫu nổi tiếng. Sau những thành công trong sự nghiệp thời trang, cô dần lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Một số bộ phim đình đám của Đinh Ngọc Diệp có thể kể đến như: Hoa Dã Quỳ, Cô Dâu Đại Chiến, Lửa Phật, Tèo Em, Scandal, Người Bất Tử,…

Thời còn trẻ, cô đã kiếm sống bằng nhiều nghề khác nhau như phát tờ rơi, giới thiệu sản phẩm, bán hàng, thu ngân, lễ tân,... Nữ diễn viên tốt nghiệp khoa Báo chí tại ĐH KHXH&NV TP.HCM. Năm 2005, cô xuất sắc trở thành Hoa khôi của trường. Trước đó, cô từng đăng quang cuộc thi Hoa khôi Tây Đô.

Được biết, người đẹp từng nhận được học bổng đi du học Nga nhưng cô đã từ chối. Sau đó, do máu văn thơ di truyền từ ba mẹ, Đinh Ngọc Diệp quyết định thực tập tại một tòa soạn báo nổi tiếng ở Sài Gòn và gây được nhiều tiếng vang trong lĩnh vực này.

Xuất hiện lò đào tạo Hoa hậu mới nổi ở miền Nam: Quy tụ dàn mỹ nhân đình đám, Thuỳ Tiên là đỉnh chóp nhất! - Ảnh 7.

Hoa hậu Thùy Tiên

Trước khi đoạt ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy tiên đã có kha khá kinh nghiệm, thành tích ở các cuộc thi sắc đẹp khác như Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp nhân ái, mỹ nhân 9X này cũng từng đại diện Việt Nam đi thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) nhưng không mang về thành tích cao.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên có trình độ học vấn được xếp hàng top trong số các người đẹp từng được cử đi thi quốc tế. Được biết, Thùy Tiên là cựu sinh viên ngành Ngữ văn Pháp của Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Xuất hiện lò đào tạo Hoa hậu mới nổi ở miền Nam: Quy tụ dàn mỹ nhân đình đám, Thuỳ Tiên là đỉnh chóp nhất! - Ảnh 9.

Cô có thể sử dụng thuần thục 2 ngôn ngữ Anh và Pháp. Chia sẻ về lý do chọn học nhiều loại ngôn ngữ, Thùy Tiên cho rằng dù rất đam mê và yêu thích tiếng Anh nhưng cô cảm thấy 12 năm học phổ thông theo đuổi loại ngôn ngữ này đã khá đủ với bản thân. Vốn yêu thích nước Pháp nên cô muốn học thêm tiếng Pháp để có thể khám phá nhiều hơn về quốc gia này.

Tổng hợp

https://ahadep.com/xuat-hien-lo-dao-tao-hoa-hau-moi-noi-o-mien-nam-quy-tu-dan-my-nhan-dinh-dam-thuy-tien-la-dinh-chop-nhat-20211205080418275.chn