Thấy lỗ hổng nhỏ trên tường, thanh niên thử nhìn vào thì chứng kiến cảnh tượng bất ngờ, 11 triệu người xem cũng thi nhau bắt chước

Phát hiện mới lạ trong lúc rảnh rỗi của TikToker không chỉ khiến bản thân anh chàng hạnh phúc mà người xem cũng trầm trồ.

Mới đây, một thanh niên người Mỹ tên Daniel Smith đã chia sẻ một video lên TikTok của mình thu hút sự chú ý của dân mạng với hơn 11 triệu lượt view trong thời gian ngắn. Anh chàng cho biết mình đã phát hiện ra một bí mật kỳ lạ bên trong ngôi nhà mình ở suốt mấy năm trời. 

Ở khu vực trên tường ngay cạnh lối ra vào một căn phòng trong nhà Daniel có một lỗ hổng nhỏ rất lạ. Vào một ngày rảnh rỗi, anh quyết định tìm hiểu xem vai trò của chi tiết này là gì hay đây đơn giản là một lỗi xây dựng. Khi đập vào tường, anh nghe thấy tiếng vang nên nghi ngờ đằng sau bức tường có một khoảng không gian trống. Vì vậy, Daniel đã cắt mảnh tường ra để xem xét bên trong. 

Thanh niên chơi lớn đục cả tường để tìm cho ra bí mật của lỗ hổng

Đúng như dự đoán bên trong, đằng sau bức tường là một không gian bí mật bị bỏ quên. Thế nhưng nó còn lớn hơn nhiều anh chàng tưởng tượng. Nơi này còn lắp cả đèn và lát sàn nhà và có diện tích như một căn phòng nhỏ thực thụ.

Cuộc khám phá bất ngờ đằng sau một lỗ hổng trên tường

Trả lời phỏng vấn tờ Newsweek, Daniel chia sẻ: "Chúng tôi là người chủ thứ ba của căn nhà 9 năm này. Người chủ trước cũng rất bất ngờ vì chưa bao giờ biết đến sự tồn tại của nó".

Sau khi tìm hiểu, anh chàng biết được đây là căn phòng tầng gác mái được các người thợ dựng nên để chứa các loại đường ống. Một số người xem video cho biết đây thực chất không phải một bí ẩn gì mà rất nhiều căn nhà hiện đại được xây dựng những năm gần đây cũng có khu vực này, chỉ là rất ít người biết đến sự tồn tại của nó. 

Thấy lỗ hổng nhỏ trên tường, thanh niên thử nhìn vào thì chứng kiến cảnh tượng bất ngờ, 11 triệu người xem cũng thi nhau bắt chước - Ảnh 3.

Hầu hết nhà hiện đại có tầng gác mái đều có căn phòng trống này nhưng chỉ có các người thợ biết

Người xây dựng sẽ tận dụng khoảng thấp nhất trên tầng gác mái để làm một không gian chứa đường ống, kênh thông gió của căn nhà. Thiết kế này vừa không làm lãng phí không gian, vừa tiện lợi cho việc sửa chữa về sau. Điều này đã khiến nhiều cư dân mạng khác thấy tò mò và cũng muốn thử tự đi kiểm tra ngôi nhà của mình.

Thế nhưng có thể không phải ai cũng may mắn như TikToker này vì căn phòng của Daniel đặc biệt hơn một khu vực đặt đường ống thông thường. Nó được xây rất rộng, thậm chí đủ để đặt một chiếc đệm nhỏ. Daniel cho biết anh sẽ tìm cách cải tạo, sơn sửa lại căn phòng bí mật để biến nó thành một góc chill của riêng mình. 

Thấy lỗ hổng nhỏ trên tường, thanh niên thử nhìn vào thì chứng kiến cảnh tượng bất ngờ, 11 triệu người xem cũng thi nhau bắt chước - Ảnh 4.

Khu vực bên trong căn phòng của Daniel rất rộng và có thể cải tạo

Nguồn: Newsweek

https://ahadep.com/thay-lo-hong-nho-tren-tuong-thanh-nien-thu-nhin-vao-thi-chung-kien-canh-tuong-bat-ngo-11-trieu-nguoi-xem-cung-thi-nhau-bat-chuoc-20220128110526949.chn