Trước khi kiếm được 1 tỷ⁄ tháng, Long Chun từng phải chạy xe ôm kiếm 35k⁄ cuốc

Long Chun còn khẳng định sẽ không cho phép ai phỉ nhổ vào sự cố gắng của mình.

Vượt ra khỏi phạm vi giới "tóp tóp", drama giữa Long Chun và Cô Gái Có Râu đang nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Hiện tại cả 2 phía đều có những chia sẻ về vụ việc.

Sau khi Long Chun cho biết sẽ lên tiếng đến cùng nếu đối phương còn thêu dệt thì Cô Gái Có Râu cập nhật thêm rằng đã trực tiếp gọi điện cho Long và xin lỗi. Ngoài ra Cô Gái Có Râu đã xoá clip về Long Chun trước đó và sáng mai (2/3) sẽ ra clip xin lỗi công khai.

Trước khi kiếm được 1 tỷ/ tháng, Long Chun từng phải chạy xe ôm kiếm 35k/ cuốc - Ảnh 1.

Cô Gái Có Râu và Long Chun

Trên trang cá nhân, Long Chun chia sẻ bài viết lên tiếng của mình, kể lại quá khứ khó khăn và giải thích lý do làm căng mọi chuyện. Idol "tóp tóp" cho biết mình không cho phép ai phỉ nhổ vào sự cố gắng của mình và làm tổn hại danh dự của mình.

Nguyên văn chia sẻ của Long Chun:

"Em không bao giờ vỗ ngực khoe khoang để hơn người đâu, em đã từng chạy xe ôm công nghệ 35k/ cuốc nên em hiểu rõ giá trị của sự nỗ lực để cuộc sống tốt hơn.

Nhưng em không cho phép ai đó phỉ nhổ vào sự cố gắng của em để làm tổn hại đến danh dự của em, em chẳng ghê gớm hay đanh đá hơn ai. Nhưng hãy cho em sống cuộc đời của riêng em để mang đến tích cực cho cuộc đời... Nếu cố tình muốn bôi xấu cuộc đời em, bản ngã xấu xa trong em nổi dậy thì em còn ác hơn những nhân vật phản diện từng xuất hiện trên truyền hình ạ.

Thân!"

Trước khi kiếm được 1 tỷ/ tháng, Long Chun từng phải chạy xe ôm kiếm 35k/ cuốc - Ảnh 2.

Long Chun

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/truoc-khi-kiem-duoc-1-ty--thang-long-chun-tung-phai-chay-xe-om-kiem-35k--cuoc-20220301203920989.chn