MC Phương Thảo tiết lộ quá trình "bén duyên" với "ông chú tổng tài của Garena", ngỡ ngàng vì nhận ra mình đã bị lừa?

Dù lý do lấy chồng khá tâm linh, nhưng Phương Thảo vẫn đang cực kỳ hạnh phúc trong cuộc hôn nhân này.

Không chỉ là "bóng hồng" được bình chọn là tượng đài sắc đẹp của Liên Quân Mobile Việt Nam, Phương Thảo còn là nữ MC nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng game thủ bởi kỹ năng chuyên môn cực chất.

MC Phương Thảo tiết lộ quá trình bén duyên với ông chú Garena, ngỡ ngàng vì nhận ra mình đã bị lừa? - Ảnh 1.

Đã là game thủ Việt thì chẳng ai xa lạ Phương Thảo nữa đâu nhỉ!

Trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây, nữ MC xinh đẹp của làng Liên Quân Mobile đã tiết lộ quá trình gặp gỡ, yêu đương và kết hôn với chồng của mình. Theo lời Phương Thảo, sếp của Garena tình cờ nhìn thấy trang cá nhân trên Facebook của cô.

Với loạt thông tin như tốt nghiệp chính quy Học viện Báo chí và Tuyên truyền, có kinh nghiệm làm MC truyền hình, dẫn chính nhiều sự kiện… thì giống như "vớ được vàng" khi Liên Quân Mobile đang trong tình trạng thiếu MC nữ, "anh Đức - sếp Garena" nhất quyết muốn tuyển được Phương Thảo vì nhận ra tiềm năng dồi dào của cô. Đó cũng là cơ duyên giúp Phương Thảo bắt đầu và gắn bó với Liên Quân, trở thành "crush quốc dân" trong làng game thủ hiện nay.

MC Phương Thảo tiết lộ quá trình bén duyên với ông chú Garena, ngỡ ngàng vì nhận ra mình đã bị lừa? - Ảnh 2.

Nữ MC chia sẻ chuyện tình cảm lên sóng trực tiếp

Nữ MC còn hài hước chia sẻ rằng, khoảng thời gian mới bắt đầu công việc, vì không làm việc trực tiếp với nhau nên cô cũng chưa biết rõ về sếp của mình. Khi ấy, mỗi khi đăng story lại có tài khoản lạ hoắc, không khác gì clone trả lời nên cô nàng chỉ thả mấy cái sticker cho xong chuyện. Đến khi được đồng nghiệp chỉ điểm, Phương Thảo mới tá hoả, hóa ra cái ông hay trả lời story lại chính là sếp của mình.

MC Phương Thảo tiết lộ quá trình bén duyên với ông chú Garena, ngỡ ngàng vì nhận ra mình đã bị lừa? - Ảnh 3.

Tình huống dở khóc dở cười khi cô không nhận ra sếp của mình

Sau một khoảng thời gian làm đồng nghiệp, Phương Thảo và "ông chú Garena" đã dành hai tháng để tìm hiểu lẫn nhau, và quyết định bước vào mối quan hệ yêu đương. Hơn hai năm yêu đương ngọt ngào, vào tháng 11 năm 2021, hai người tiến đến hôn nhân với lý do… "thời tới".

Bộ ảnh cưới đẹp như mơ của đôi vợ chồng cực kỳ có tiếng trong làng Esports

Tưởng chừng có chồng là sếp sẽ khiến công việc của Phương Thảo có phần trôi chảy hơn. Nhưng nữ MC cũng khẳng định rằng, chồng mình là người cực kỳ công tư phân minh. Ban đầu không hề vì muốn tán tỉnh cô mà khăng khăng tuyển dụng.

Thậm chí, Phương Thảo còn chia sẻ rằng lần làm việc trực tiếp với nhau lần đầu tiên, cụ thể tại Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2019, cô liên tục bị sếp nhắc nhở, chấn chỉnh tác phong. Cho đến hiện tại thì trong công việc, sếp của cô vẫn nghiêm khắc như ngày nào.

MC Phương Thảo tiết lộ quá trình bén duyên với ông chú Garena, ngỡ ngàng vì nhận ra mình đã bị lừa? - Ảnh 5.

Người hâm mộ còn đưa ra lời khuyên Phương Thảo: "Ở công ty thì nhịn, về nhà cho ngủ đất"

Lắng nghe chuyện tình tuổi hồng của nữ MC, rất nhiều người theo dõi buổi livestream đã bình luận đùa vui như:

- "Chị Thảo dễ bị lùa nhờ"

- "Lùa chuyên nghiệp phết nhờ"

- "Chị bị lừa, đáng lắm"

- "Bị lừa rồi, tính toán hết rồi"

- "Thôi lươn đấy, đàn ông với nhau, bọn em hiểu mà chị, chị tin bọn em"

Khiến một người tự nhận là có rất nhiều kinh nghiệm trong chuyện yêu đương như Phương Thảo bỗng nhiên "bừng tỉnh", ôm đầu cảm thán, hóa ra mình bị "lùa gà" rồi!

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/mc-phuong-thao-tiet-lo-qua-trinh-ben-duyen-voi-ong-chu-tong-tai-cua-garena-ngo-ngang-vi-nhan-ra-minh-da-bi-lua-20220301185603287.chn