Video cô bé khóc lóc vật vã, ngăn không cho bà ngoại bán chó cưng nuôi 2 năm gây tranh cãi trên MXH

Nguyên nhân bắt nguồn từ chú chó của cháu gái chỉ thân thiện với người nhà, với khách đến chơi lại rất hung dữ nên bà đã quyết định bán nó.

Mới đây, đoạn clip về một cô bé ăn vạ khi bị bà ngoại bán mất chó cưng đã thu hút dư luận MXH Trung Quốc.

Trong đoạn clip, ai cũng vừa cười vừa thương thái độ hờn dỗi của cô bé khi biết "người bạn thân" của mình sẽ phải ra đi.

Đoạn clip cô bé hờn dỗi khi bị bà ngoại bán mất chó cưng

Theo đó, con chó đã được gia đình nuôi 2 năm nhưng vì bản tính rất dữ, thường hay có hành động tấn công mỗi khi có khách đến chơi nhà nên gia đình luôn cân nhắc tới việc có nên nuôi nó nữa hay không.

Tuy nhiên, con vật lại vô cùng thân thiện và thường quấn quýt con gái chủ nhà. Cô bé vô cùng yêu quý và không đồng ý mỗi khi cả nhà ngỏ ý muốn bán con chó.

Nhưng do bản tính "hờn cả thế giới", nên cuối cùng bà ngoại cô bé đành phải bán lại con vật cho một người buôn hoa quả trong thôn với giá 10 tệ (~350.000VNĐ).

Video cô bé khóc lóc vật vã, ngăn không cho bà ngoại bán chó cưng nuôi 2 năm gây tranh cãi trên MXH - Ảnh 2.
Video cô bé khóc lóc vật vã, ngăn không cho bà ngoại bán chó cưng nuôi 2 năm gây tranh cãi trên MXH - Ảnh 3.
Video cô bé khóc lóc vật vã, ngăn không cho bà ngoại bán chó cưng nuôi 2 năm gây tranh cãi trên MXH - Ảnh 4.

Hình ảnh cắt ra từ clip

Ngay lập tức, đoạn video đã thu hút rất nhiều sự chú ý và khiến CĐM chia ra hai phe để tranh cãi.

Một bên cho rằng việc bán mất thú cưng mà không hỏi ý kiến cô bé là cực kì đáng trách. Vì đối với trẻ nhỏ, việc này chẳng khác gì dập tắt niềm vui của chúng.

Nhưng một bên lại cho rằng việc con chó hung dữ, hay tấn công khách đến nhà cũng là một khía cạnh nên chú ý. Nếu không thể thuần phục được chúng thì tốt nhất nên gửi con vật đến một môi trường được huấn luyện tốt hơn.

Nguồn: Sina