Vợ hơn 11 tuổi đấu tố nam idol trên truyền hình sau 2 năm ly dị: Bị đá qua điện thoại, "xù" trợ cấp, mẹ chồng coi như giúp việc, đẩy cho khoản nợ khủng

Sau khi ly hôn, vợ cũ hơn 11 tuổi của nam idol này từng nhiều lần tố cáo anh và gia đình vô trách nhiệm, quỵt tiền và gán nợ lên cô.

Sau 2 năm ly hôn, nam idol Eli (cựu thành viên U-KISS) và vợ cũ hơn 11 tuổi - ngôi sao truyền hình Ji Yeon Soo đã cùng tham gia chương trình We Got Divorced của đài TV Chosun. Trong chương trình phát sóng ngày 15/4, cặp đôi đã đã lần đầu tiên mặt đối mặt, nói chuyện thẳng thắn sau 2 năm "đường ai nấy đi".

Cựu người mẫu xe hơi hồi tưởng lại cảm giác đau lòng khi chồng cũ không có mặt trong phiên tòa ly hôn. Cô bật khóc và nói: "Chỉ vì anh không xuất hiện ở đó, nên em đã bỏ qua tất cả quãng thời gian chúng ta yêu nhau. Ý em là anh từng là tất cả của em. Anh là thế giới, là vũ trụ của em". Nam idol đình đám 1 thời ôm lấy vợ cũ và an ủi: "Anh xin lỗi vì đã không đến phiên tòa. Anh đã xin lỗi bố mẹ. Hãy coi những điều đó như là kinh nghiệm, và đừng để bị tổn thương trong tương lai".

Sau 2 năm ly hôn và liên tục đấu tố, cặp đôi nam thần Kpop gen 2 và vợ hơn 11 tuổi bất ngờ ôm nhau tâm sự nỗi lòng - Ảnh 2.

Đây là lần đầu tiên Eli và Ji Yeon Soo gặp lại sau 2 năm ly hôn

Cựu người mẫu Ji Yeon Soo tiếp tục kể về chuỗi ngày cô phải trả nợ thay nhà chồng, đồng thời bị mẹ chồng đứng tên quyền sở hữu nhà. Cặp đôi đã sang Mỹ nhưng Ji Yeon Soo phải quay về Hàn Quốc để lấy giấy tờ.

Phũ phàng thay, từ Mỹ, Eli bất ngờ gọi điện cho Ji Yeon Soo thông báo chuyện ly hôn. Cựu thành viên U-KISS giải thích rằng: "Anh bảo rằng em hãy ở lại Hàn Quốc còn anh đi Mỹ để kiếm tiền. Đó là lý do vì sao chúng ta ly hôn". Vợ cũ hơn 11 tuổi của anh chua xót nhận xét rằng, họ xa cách như thế thì đâu còn là 1 gia đình.

Sau 2 năm ly hôn và liên tục đấu tố, cặp đôi nam thần Kpop gen 2 và vợ hơn 11 tuổi bất ngờ ôm nhau tâm sự nỗi lòng - Ảnh 3.

"Như vậy thì không phải 1 gia đình" - cựu người mẫu chua xót

Eli lần đầu tâm sự trên sóng truyền hình về lý do tại sao anh bỏ lại vợ con để đến Mỹ: "Tôi luôn cố gắng nghĩ đến bà xã đầu tiên trong bất kỳ quyết định nào. Nhưng chuyện đi Mỹ là quyết định cuối cùng tôi có thể đưa ra. Đó là quyết định khiến tôi cảm thấy thoải mái. Tôi không thể từ chối mọi người khi còn là idol. Nếu tôi nói 'không', lần sau sẽ không còn việc làm cho tôi nữa. Tôi phải uống rượu với các nhà đầu tư, nếu tôi cần họ, tôi sẽ tiếp tục liên lạc và để lộ gương mặt ra. Đến Mỹ là quyết định khó khăn. Nhưng tôi không muốn sống như vậy ở đây nữa".

Theo cựu thành viên U-KISS, đến Mỹ là lựa chọn duy nhất để có tiền chăm sóc gia đình: "Nhật Bản là thị trường chính của tôi. Tôi biểu diễn 35 lần mỗi năm và kiếm được 15 triệu won (300 triệu đồng). Ca sĩ là nghề tự do, công việc không đều đặn nên tôi chỉ kiếm được tiền khi có việc. Tôi rất xấu hổ và mệt mỏi khi đi xin việc, tôi không muốn làm điều đó nữa".

Sau 2 năm ly hôn và liên tục đấu tố, cặp đôi nam thần Kpop gen 2 và vợ hơn 11 tuổi bất ngờ ôm nhau tâm sự nỗi lòng - Ảnh 4.

Eli muốn đến Mỹ để kiếm công việc ổn định hơn làm idol

Đến cuối chương trình, Eli và cậu con trai Minsoo đã đoàn tụ. Sau khi ly hôn, Ji Yeon Soo trở thành bà mẹ đơn thân, 1 mình chăm sóc cậu con trai nhỏ. Cô chưa chuẩn bị tâm lý cho bé Minsoo gặp lại bố, nhưng cuối cùng bố con Eli đã gặp được nhau. Nam idol ôm chầm lấy con và nói: "Minsoo à, là bố đây". Nhưng những gì bé Minsoo nói sau đó đã làm nhiều khán giả rơi nước mắt: "Bố ơi, chúng ta hãy sống cùng nhau ở nhà con đi".

Sau 2 năm ly hôn và liên tục đấu tố, cặp đôi nam thần Kpop gen 2 và vợ hơn 11 tuổi bất ngờ ôm nhau tâm sự nỗi lòng - Ảnh 5.

Cậu bé Minsoo là con trai chung duy nhất của cặp đôi

Eli sinh năm 1991, từng là thành viên nhóm nhạc đình đám U-KISS. Năm 2014, Eli bất ngờ tuyên bố kết hôn với cựu người mẫu xe hơi hơn 11 tuổi Ji Yeon Soo. Tháng 11/2020, cặp đôi thông báo ly hôn dù đã có 1 con chung.

Đến năm 2021, Ji Yeon Soo lên truyền hình "bóc phốt" Eli bỏ sang Mỹ, đơn phương ly hôn qua điện thoại, "xù" trợ cấp và mang con đi, khiến cô đau khổ muốn tự tử. Cựu người mẫu còn tố gia đình chồng coi mình như giúp việc, mẹ chồng chiếm quyền sở hữu nhà, thậm chí đẩy cho khoản nợ khổng lồ, khiến cô phải bán 10 chiếc túi hàng hiệu và mất 8 năm mới trả nợ xong.

Sau 2 năm ly hôn và liên tục đấu tố, cặp đôi nam thần Kpop gen 2 và vợ hơn 11 tuổi bất ngờ ôm nhau tâm sự nỗi lòng - Ảnh 6.

Năm 2021, Ji Yeon Soo đã lên truyền hình, bật khóc tố cáo gia đình chồng cũ

Nguồn: Kpopstarz

https://ahadep.com/vo-hon-11-tuoi-dau-to-nam-idol-tren-truyen-hinh-sau-2-nam-ly-di-bi-da-qua-dien-thoai-xu-tro-cap-me-chong-coi-nhu-giup-viec-day-cho-khoan-no-khung-20220417005228368.chn