Da đẹp thế mà vẫn dễ lên mụn, vợ Duy Mạnh đổ hết tiền vào bộ skincare “xịn bá cháy” này đây

Đây mới đúng là bộ skincare tiêu chuẩn của “công chúa béo” nhà Duy Mạnh này.

Nếu bạn có làn da hỗn hợp dầu hoặc da dễ lên mụn thì tin vui là bạn có thể "hóng" được vài sản phẩm dưỡng da xịn sò từ Quỳnh Anh lần này. Bởi cô nàng vừa chia sẻ loạt sản phẩm skincare cũng như bày tỏ nỗi niềm trong quá trình chăm chút làn da "khó ở". Cụ thể, bà xã Duy Mạnh cho hay: "Có bao nhiêu tiền đều đi mua đồ dưỡng da hết. Da em là da hỗn hợp thiên dầu, dễ lên mụn, đặc biệt mùa hè. Em đang chăm cho nó không còn nốt mụn nào nữa".

Da đẹp thế mà vẫn dễ lên mụn, vợ Duy Mạnh đổ hết tiền vào bộ skincare “xịn bá cháy” này đây - Ảnh 1.
Da đẹp thế mà vẫn dễ lên mụn, vợ Duy Mạnh đổ hết tiền vào bộ skincare “xịn bá cháy” này đây - Ảnh 2.

Có thể thấy, Quỳnh Anh kì thực cũng gặp rắc rối với làn da dễ lên mụn của mình, cũng tập trung trị mụn chứ không chỉ đơn thuần dưỡng ẩm, làm da căng bóng thôi. Dưới đây là bộ skincare tiêu chuẩn của "Công chúa béo", đủ sức "quyến rũ" khiến các tín đồ nhìn là mê dù giá của chúng có hơi "đau ví" một tẹo.

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 230ml (giá khoảng: 3.500.000 VNĐ)

Da đẹp thế mà vẫn dễ lên mụn, vợ Duy Mạnh đổ hết tiền vào bộ skincare “xịn bá cháy” này đây - Ảnh 3.

Vốn là "best-seller" của SK-II qua mọi thời đại, nên không cần phải tung hô thì nước thần vẫn cứ làm hội skincare, bao gồm cả Quỳnh Anh điên đảo. Facial Treatment Essence chứa hơn 90% pitera, một loại men đặc biệt chiết xuất từ rượu sake, có khả năng thẩm thấu nhanh, mang đến làn da mịn màng, săn chắc, làm mờ những đốm hắc tố, nhiều người còn thấy hiệu quả lỗ chân lông nhỏ mịn đi.

Obagi Professional C Serum 15% (giá bán: 2.200.000 VNĐ)

Da đẹp thế mà vẫn dễ lên mụn, vợ Duy Mạnh đổ hết tiền vào bộ skincare “xịn bá cháy” này đây - Ảnh 4.

Serum "Công chúa béo" ưu ái cũng có giá khá "chát" không kém nước thần SK-II, tuy nhiên xét về công dụng "lợi hại" thì rất đáng để các quý cô rinh về. Professional C Serum 15% với thành phần L-ascorbic acid 15% nguyên chất chống oxy hoá mạnh mẽ giúp làn da sáng mịn, thúc đẩy tái tạo collagen, giảm đốm nâu và chống lão hoá.

Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer (giá bán: 1.150.000 VNĐ)

Da đẹp thế mà vẫn dễ lên mụn, vợ Duy Mạnh đổ hết tiền vào bộ skincare “xịn bá cháy” này đây - Ảnh 5.

Bảng thành phần đẹp như mơ gồm glycerin chiết xuất từ bơ hạt mỡ, bơ xoài, bơ avocado được xem là lợi thế lớn trong cuộc chinh phục các tín đồ làm đẹp của kem dưỡng ẩm nhà Obagi. Theo đó, bên cạnh công dụng dưỡng ẩm sâu, cho da mềm mịn, "em nó" còn đóng vai trò bảo vệ da cực tốt, giúp làm chậm quá trình lão hoá, thu nhỏ lỗ chân lông.

Lotion chấm mụn Obagi CLENZIderm Therapeutic Lotion BPO 5% (giá bán: 1.850.000 VNĐ)

Da đẹp thế mà vẫn dễ lên mụn, vợ Duy Mạnh đổ hết tiền vào bộ skincare “xịn bá cháy” này đây - Ảnh 6.

Cấp ẩm cho da thì cũng không thể quên món "bảo bối" là lotion chấm mụn. Và món mỹ phẩm vợ Duy Mạnh đặt lòng tin chính là Obagi CLENZIderm Therapeutic Lotion BPO 5% chứa Benzoyl Peroxide, dầu squalane có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, trị mụn và ngăn ngừa mụn trứng cá. Lotion còn giúp cấp ẩm cho da, khôi phục những tổn thương mà mụn để lại.

Da đẹp thế mà vẫn dễ lên mụn, vợ Duy Mạnh đổ hết tiền vào bộ skincare “xịn bá cháy” này đây - Ảnh 7.

Review của Quỳnh Anh về lotion trị mụn thần thánh.

Biologique Recherche Lotion P50T 150ml (giá khoảng: 2.000.000 VNĐ)

Da đẹp thế mà vẫn dễ lên mụn, vợ Duy Mạnh đổ hết tiền vào bộ skincare “xịn bá cháy” này đây - Ảnh 8.

Nếu có món skincare nào nên đầu tư không màng đến giá thì ắt Lotion P50T sẽ đứng ngôi đầu bảng, bởi "em ấy" được hàng loạt beauty blogger trên thế giới dành lời khen về những công dụng siêu "đỉnh" khó tìm thấy ở bất cứ sản phẩm nào. Điểm qua một số "quyền năng" chính thì siêu phẩm của Biologique Recherche giúp chống oxy hoá, se nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, mờ thâm hiệu quả. Đồng thời, lotion cũng giúp điều tiết dầu, dưỡng ẩm, cho da ngậm nước.

Kem chống nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 (giá bán: 830.000 VNĐ)

Da đẹp thế mà vẫn dễ lên mụn, vợ Duy Mạnh đổ hết tiền vào bộ skincare “xịn bá cháy” này đây - Ảnh 9.

Với những ai da mụn, da nhạy cảm thì kem chống nắng EltaMD hứa hẹn là sản phẩm đáng rước về vì độ lành tính, kiềm dầu, mang đến làn da thông thoáng, dễ chịu. UV Clear Broad-Spectrum cũng là kem chống nắng có thành phần an toàn với niacinamide, acid hyaluronic, acid lactic, vitamin E, tạo nên công thức "xịn sò" vừa bảo vệ da trên diện rộng, chống lại các tia UVA/UVB, vừa dưỡng ẩm, điều tiết bã nhờn.

Dior Lip Glow Oil (giá gốc: 800.000 VNĐ)

Da đẹp thế mà vẫn dễ lên mụn, vợ Duy Mạnh đổ hết tiền vào bộ skincare “xịn bá cháy” này đây - Ảnh 10.

Thay vì khoe son màu thì Quỳnh Anh tiết lộ thỏi son dưỡng đang gây sốt của Dior, chứng tỏ công cuộc dưỡng da, dưỡng môi nghiêm túc. Son Dior thì không cần nói thêm về chất, nên tựu trung lại nàng nào muốn môi mọng, hồng hào thì nên "múc" một cây.