Vũ Thanh Quỳnh "Người ấy là ai" chăm da căng mịn nhờ: Cấp ẩm ngày đêm

Vũ Thanh Quỳnh ngày càng lên hương nhan sắc sau 5 năm "dao kéo" nhờ những tips skincare cực kì hiệu quả. Trước đây, cô nàng từng có một làn da đầy nám, thâm sạm và lỗ chân lông to.

Vũ Thanh Quỳnh là cái tên đang vô cùng hot trên mạng xã hội sau khi tham gia chương trình “Người ấy là ai”. Màn “vịt hóa thiên nga” quá ư xuất sắc của cô nàng từng khiến nhiều khán giả phải ngỡ ngàng. Trải qua 5 năm sau "dao kéo", Quỳnh ngày càng đẹp lên, không những vậy, tình trạng làn da cũng ngày càng được cải thiện hơn so với trước đây.

Vậy nhờ đâu mà cô nàng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, không hề có dấu hiệu "xuống cấp" mà ngược lại còn ngày càng lên hương là điều được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Mới đây, Vũ Thanh Quỳnh cũng đã có những chia sẻ về bí quyết của mình.

Vũ Thanh Quỳnh Người ấy là ai chăm da căng mịn nhờ cấp ẩm ngày đêm
Vũ Thanh Quỳnh tham gia chương trình “Người ấy là ai” và bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Bắt đầu chăm chỉ skincare ngay sau khi phẫu thuật

Khoảng thời gian mà Thanh Quỳnh phẫu thuật là từ 5 năm trước, từ đây cô nàng bắt đầu chăm chút cho việc skincare. Khoảng thời gian 5 năm không quá dài nhưng cũng đủ để giúp cô nàng cải thiện làn da.

Da của Thanh Quỳnh vốn khá nhiều nám, thâm sạm, chính vì vậy để giải quyết tình trạng này thì cô nàng đã phải nhờ đến sự can thiệp của các bác sĩ ở bệnh viện. Sau khi điều trị thành công thì liền tập trung skincare tại nhà. Kem dưỡng da là món đồ không thể thiếu trong túi xách của Thanh Quỳnh. 

Vũ Thanh Quỳnh Người ấy là ai chăm da căng mịn nhờ cấp ẩm ngày đêm
Không còn tình trạng đen sạm và nhiều nám như trước đây, thay vào đó cô nàng đã có một làn da mịn màng không tì vết.
Vũ Thanh Quỳnh Người ấy là ai chăm da căng mịn nhờ cấp ẩm ngày đêm
Nhờ làn da đẹp mà mỹ nhân sinh năm 1992 trông vẫn trẻ trung hết nấc. Hiện tại cô nàng chỉ tập trung vào việc dưỡng da.

Kem chống nắng là vật "bất ly thân" và cũng cực quan trọng trong việc skincare

Vũ Thanh Quỳnh chia sẻ, trước đây khi chưa sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, cô không có một khái niệm nào về việc chăm sóc da hay biết trang điểm. Cộng với việc phải làm việc ngoài trời trong tình trạng da không được che chắn bảo hộ nên dễ dàng bắt nắng và thâm sạm.

Để chặn đứng tình trạng nám, sạm quay lại lần hai, Thanh Quỳnh sử dụng kem chống nắng đều đặn mỗi ngày và xem đây là bước skincare quan trọng để có làn da đẹp.

Vũ Thanh Quỳnh Người ấy là ai chăm da căng mịn nhờ cấp ẩm ngày đêm
Ám ảnh với tình trạng làn da thâm sạm trước đây, Thanh Quỳnh coi kém chống nắng là vật "bất ly thân".

>> Thoải mái tìm kiếm thêm những thông tin khác về sao Việt tại fanpage: 

Skincare theo phong cách Hàn Quốc, chú trọng cấp ẩm cả ngày lẫn đêm và bổ sung collagen

Chu trình skincare của mỹ nhân “Người ấy là ai” cũng không quá phức tạp mà chủ yếu tuân theo các bước skincare của Hàn Quốc. Đầu tiên là rửa mặt, sau đó là sử dụng toner, lotion, serum và bước cuối cùng là thoa kem dưỡng. Và sản phẩm dưỡng da hiện tại cô nàng đang sử dụng là của bệnh viện nơi cô đến phẫu thuật ở bên Hàn Quốc chứ không phải các loại mỹ phẩm thông dụng.

Vũ Thanh Quỳnh Người ấy là ai chăm da căng mịn nhờ cấp ẩm ngày đêm
Cô nàng skincare theo thứ tự: rửa mặt rồi đến toner, lotion, serum và bước cuối cùng là thoa kem dưỡng. 

Ngoài ra để làn da thêm căng bóng, khỏe mạnh, Thanh Quỳnh cũng chú ý đến việc cấp ẩm và bổ sung collagen cho da. Với làn da có thuộc tính khô mỏng, cô nàng phải cấp ẩm đầy đủ cả ngày lẫn đêm. 

Vũ Thanh Quỳnh Người ấy là ai chăm da căng mịn nhờ cấp ẩm ngày đêm
Cô nàng cũng giữ thói quen đắp mặt nạ để bổ sung thêm dưỡng chất cho da.
Chăm sóc da buổi sáng cũng rất quan trọng, con gái đừng quên Skincare trước khi ra đường

Trải qua những ngày tháng khó khăn để có thể trở nên xinh đẹp hơn. Giờ đây, Vũ Thanh Quỳnh hoàn toàn có thể tự tin với ngoại hình của mình. Những bí kíp làm đẹp trên các nàng hoàn toàn có thể học hỏi, đặc biệt với những ai đang có ý định hoặc đã “nâng cấp” nhan sắc thì những chia sẻ này của Thanh Quỳnh là vô cùng hữu ích.

Ảnh: FB Vũ Thanh Quỳnh

HỌC HỎI CÁCH SKINCARE CỦA DÀN HẬU VIỆT: HH THU THẢO DÙNG SERUM

Dàn hậu Việt - với tư cách là những người đại diện cho nhan sắc Việt thì họ luôn phải chú trọng đến hình ảnh của mình trước công chúng. Để có một vẻ ngoài xinh đẹp và hoàn hảo nhất, các mỹ nhân này không thể xem nhẹ việc chăm sóc da và họ cũng luôn có những công thức skincare riêng mang lại hiệu quả cao. Chẳng hạn như:

- Á hậu Tú Anh vẫn luôn kĩ lưỡng trong việc dưỡng ẩm cho làn da, bởi khi da đủ ẩm sẽ trở nên căng bóng, mịn màng, không xảy ra tình trạng khô.

- Bí kíp dưỡng da của Hoa hậu Thu Thảo là chú trọng sử dụng serum. Nhờ thế mà dù đã bước sang tuổi 30 nhưng làn da của cô gần như không có dấu hiệu của sự lão hóa.

>> Xem thông tin chi tiết: