Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc

Từng là giai nhân màn bạc những năm 90s, "Nữ hoàng ảnh lịch" Việt Trinh giờ 50 tuổi bị chê già xấu khiến công chúng ngỡ ngàng. Tuy nhiên thực tế thì nhan sắc hiện tại của bà mẹ 1 con ra sao?

Việt Trinh (sinh năm 1972) đóng phim từ cuối thập niên 1980 và trở thành ngôi sao điện ảnh đình đám từ những năm đầu thập niên 1990. Cô hoạt động cùng thời Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Mộng Vân... Nữ diễn viên được khán giả biết đến qua các phim như: "Ngọc trong đá", "Người đẹp Tây Đô", "Sao em vội lấy chồng"...

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 1

Trong những năm 90, cô được ưu ái gọi là “minh tinh màn bạc“ khi có trong tay cả chuyên môn diễn xuất lẫn nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành".

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 3

Không chỉ "làm mưa làm gió" trong các bộ phim nổi tiếng, Việt Trinh còn là cái tên có mặt trên tường mỗi nhà với những tấm hình chụp ảnh lịch.

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 4

Những năm 80-90s khi công nghệ thẩm mỹ lẫn make up, làm tóc vẫn còn rất thô sơ thì nhan sắc của Việt Trinh là hàng "cực phẩm". 

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 5

Đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất cũng như nhan sắc của Việt Trinh được khẳng định qua vai diễn Bạch Cúc trong bộ phim “Người đẹp Tây Đô” năm 1996. 

Nhận vai Bạch Cúc khi mới vừa 24 tuổi nhưng Việt Trinh đã thể hiện xuất sắc diễn biến tâm lý của một cô gái từ khi còn là một nữ sinh có vẻ đẹp nổi bật. Cũng như Bạch Cúc, cuộc sống ngoài đời của Việt Trinh nhiều thăng trầm không kém. Sau nhiều sóng gió cuộc đời, Việt Trinh chọn cuộc sống rời xa showbiz. Đầu năm nay, cô có thông báo giải nghệ khi vừa bước sang tuổi 50. Nhan sắc của bà mẹ 1 con ở cột mốc quan trọng này hiện ra sao?

Mới đây, "Nữ hoàng ảnh lịch" Việt Trinh vừa có thông báo vô cùng bất ngờ trên trang cá nhân rằng, cô bị "nổ inbox" chê bai nhan sắc.

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 6

Người đẹp chia sẻ: "Tự nhiên vô inbox chê Trinh xấu hà! Phụ nữ với nhau gì mà tánh kỳ. Hay là ganh tị nà!..."

Bài đăng của "giai nhân màn bạc" ngay lập tức thu hút lượng tương tác khủng. Bên dưới phần bình luận, dân tình cho rằng, chuyện thật như đùa vì khó có thể ngờ, một người từng khiến hàng triệu chàng trai ôm mộng lại bị chê bai nhan sắc.

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 7

Việt Trinh chia sẻ, người này nói rằng, cô thời trẻ đẹp vậy mà sao giờ già lại xấu thế. Công chúng cho hay: "Già mà xấu lung linh" như cô là điều ai cũng muốn.

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 8

Netizen phì cười vì biểu tượng phụ nữ đẹp nhất Việt Nam từ đó đến nay mà bị chê xấu. 

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 9

Việt Trinh giờ không còn trẻ như xưa, song nhan sắc này so với độ tuổi 50 vẫn khiến nhiều chị em ước ao có được.

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 10

So tấm hình thời đỉnh cao nhan sắc với vai diễn nàng Bạch Cúc và hiện tại, Việt Trinh khiến nhiều người trầm trồ vì dung nhan chẳng mấy đổi thay. Cô còn "cân đẹp" màu son hồng cánh sen sến rện chẳng ai dám thử.

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 11

Cuộc sống của người đẹp giờ đây rất yên bình. Có lẽ vì vậy mà sắc vóc của Việt Trinh mặn mà với thời gian.

Ở tuổi ngũ tuần, nhiều ngôi sao phải chật vật kinh qua nhiều biện pháp làm đẹp để níu kéo thanh xuân. Nhiều người chẳng ngại phương pháp tiêm chích như tiêm filler làm đầy rãnh nhăn, tiêm botox làm gọn hàm, cho cặp má baby,... hay thậm chí can thiệp 1 số bộ phận để thêm trẻ đẹp hơn thì Việt Trinh dường như vẫn "bình chân như vại".

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 12

Cách đây 1 vài năm, cô bất ngờ tái xuất sóng truyền hình. Hình ảnh của giai nhân một thời dù có đôi chút dấu hiệu lão hóa ở phần tay, cổ nhưng thực tế cô vẫn rất rạng rỡ và trẻ hơn tuổi thật.

Cách đây không lâu, trong 1 lần livestream bán hàng, Việt Trinh bị một tài khoản chê bai làn da tay nhăn nheo, lão hóa, cô liền có chia sẻ rất dài. “Một đứa chân lấm tay bùn như Trinh, sống ở vùng kinh tế mới, 5 tuổi đã lên Bình Phước, ghẻ tróc đầy mình, mủ ghẻ nổi trên người Trinh thành cục, mủ xanh lè. Mà răng Trinh không có trắng nổi vì ngày đó toàn uống nước giếng, nước mưa. Còn da thì nói thiệt tắm trắng 80 lần cũng không trắng nổi. Tay chân xấu hoắc. Có người chê: Sao tay nhăn, tay gân quá vậy? Cuộc đời tôi lao động từ nhỏ tới lớn, không có được sướng như mấy người, không được ăn trên ngồi trước

Cuộc đời Trinh ăn cơm độn với bo bo, ăn cơm độn với khoai mì, khoai lang. Được đĩa rau lang chấm nước tương là ngon, lâu lâu được ăn một miếng thịt heo là ngon” - Việt Trinh thủ thỉ.

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 13

Việt Trinh chứng minh, tuổi già chỉ có thể "làm phiền" cô khoản cân nặng và đôi chút da tay, cổ mà thôi.

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 14

Mới đây Việt Trinh gây bất ngờ khi quyết định ăn chay trường và từng được đề cử vào danh sách 300 Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới của Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật (PETA) châu Á.

Ăn chay là chế độ ăn uống chỉ gồm những thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, bao gồm các loại rau củ từ thiên nhiên được chọn lựa kĩ, không chứa chất béo và các hóa chất độc hại cho cơ thế. Việc bỏ qua các món ăn từ thịt động vật hoặc những thực phẩm có nguồn gốc từ động vật sẽ giúp quá trình trực phân của tế bào diễn ra chậm, quá trình lão hóa cũng từ đó được ngăn chặn. Trong khi đó, khi chế độ ăn có nhiều rau củ quả, cơ thể sẽ được cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào, giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 15

Hầu hết các người đẹp về tuổi trung niên, ngũ tuần thường chọn cách ăn thuần chay nhiều hơn.

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 16

Chuyện thật như đùa: Nữ hoàng ảnh lịch từng được hàng triệu người theo đuổi, giờ tuổi 50 bị nói xuống cấp nhan sắc - 17

Song song với đó, cô cũng kết hợp tập luyện thể dục thể thao, đi spa làm đẹp khi cần. Các phương pháp làm đẹp của quý cô đều nói không với xâm lấn nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên.

Hoa khôi làng bóng Ngọc Châm thay dàn hotgirl World Cup: Đẹp rực rỡ vẫn mong khán giả thông cảm vì đôi chân sẹo