Vừa debut, mỹ nhân "em gái BTS" đã được so sánh với Suzy: Giống nhau như chị em thất lạc, nữ thần Kpop thế hệ 4 đây rồi!

Vẻ đẹp tựa nữ thần Suzy của "em gái BTS" Kazuha đang khiến dân tình phát sốt.

"Em gái BTS" LE SSERAFIM từ trước khi debut đã trở thành chủ đề bàn tán cực hot trên mạng xã hội. Sức nóng từ 2 cựu thành viên IZ*ONE là SakuraChaewon, cùng ồn ào đời tư của thành viên Garam đã làm báo chí tốn nhiều giấy mực. Tuy nhiên, sau khi ra mắt, thành viên chiếm spotlight lại là nữ idol người Nhật Bản - Kazuha.

Xuất hiện tại showcase ra mắt, Kazuha khiến netizen trầm trồ bởi nhan sắc và vóc dáng ấn tượng. Nữ idol sinh năm 2003 sở hữu nét đẹp rạng rỡ, thanh lịch và không kém phần sang chảnh. Đặc biệt, visual của "thiên nga" Kazuha còn khiến nhiều người liên tưởng đến "tình đầu quốc dân" Suzy. Quả thực, đường nét trên gương mặt, đôi mắt long lanh cho đến làn da của Kazuha đều hao hao Suzy, cứ như thể chị em thất lạc. Bên cạnh nhan sắc xuất chúng, nữ idol còn sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, chiều cao 1m74 ấn tượng cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Với những lợi thế này, Kazuha là ứng cử viên nặng ký trên đường đua danh hiệu nữ thần Kpop thế hệ 4.

Vừa debut, mỹ nhân em gái BTS đã được so sánh với Suzy: Giống nhau như chị em thất lạc, nữ thần Kpop thế hệ 4 đây rồi! - Ảnh 2.

Kazuha là nữ idol tân binh khiến cộng đồng fan Kpop chao đảo những ngày vừa qua

Vừa debut, mỹ nhân em gái BTS đã được so sánh với Suzy: Giống nhau như chị em thất lạc, nữ thần Kpop thế hệ 4 đây rồi! - Ảnh 3.

Vẻ đẹp thanh cao, ngọt ngào, trong trẻo giúp Kazuha gây ấn tượng mạnh với công chúng kể từ lần đầu chạm mặt

Vừa debut, mỹ nhân em gái BTS đã được so sánh với Suzy: Giống nhau như chị em thất lạc, nữ thần Kpop thế hệ 4 đây rồi! - Ảnh 4.

Nét đẹp của thành viên LE SSERAFIM vừa thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần sang chảnh

Gương mặt của Kazuha được nhận xét là có nhiều điểm tương đồng với nữ thần Suzy

Suzy và Kazuha giống nhau như thể chị em thất lạc

Vừa debut, mỹ nhân em gái BTS đã được so sánh với Suzy: Giống nhau như chị em thất lạc, nữ thần Kpop thế hệ 4 đây rồi! - Ảnh 7.

Nhìn Kazuha, dân tình sẽ liên tưởng ngay đến "tình đầu quốc dân" đình đám

Vừa debut, mỹ nhân em gái BTS đã được so sánh với Suzy: Giống nhau như chị em thất lạc, nữ thần Kpop thế hệ 4 đây rồi! - Ảnh 8.

Nữ idol sinh năm 2003 cũng sở hữu vóc dáng ấn tượng với chiều cao 1m73, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo khiến ai cũng mê mẩn

Nhan sắc tỏa sáng rạng rỡ chiếm mọi spotlight của Kazuha tại họp báo

Kazuha từng là một vũ công chuyên nghiệp và từng góp mặt trong đoàn ballet hoàng gia Hà Lan

Nguồn: Koreaboo

https://ahadep.com/vua-debut-my-nhan-em-gai-bts-da-duoc-so-sanh-voi-suzy-giong-nhau-nhu-chi-em-that-lac-nu-than-kpop-the-he-4-day-roi-20220505142311673.chn