Yoo Jae Suk bất ngờ trách móc người xem, không hiểu nổi khán giả muốn gì

Yoo Jae Suk thổ lộ cảm xúc của mình khi có quá nhiều khán giả khó tính khiến nam MC không biết đường nào mà lần.

Trong tập Playou phát sóng ngày 3/5, Yoo Jae Suk phải hoàn thành nhiệm vụ ở một ga tàu điện ngầm bị bỏ hoang. Nam MC nói với quay phim: "Có điều gì đó không ổn. Tôi nghĩ (tập phim) hôm nay là một tập đặc biệt kinh dị. Tôi sẽ phát điên mất... Tôi không thích mấy yếu tố kinh dị này chút nào nhưng có vẻ như các nhà sản xuất sẽ làm nó kinh dị hơn vì biết tôi không ưa".

Yoo Jae Suk bất ngờ trách móc người xem, không hiểu nổi khán giả muốn gì - Ảnh 1.

MC quốc dân tiếp tục chia sẻ cảm xúc vì cảm thấy không ổn và phàn nàn: "Tôi không hiểu sao nhiều người lại lật mặt nhanh đến vậy. Mọi người đều nói: 'Chúng tôi muốn thấy Yoo Jae Suk sợ hãi', nhưng khi tôi làm vậy, rất nhiều người chỉ trích rằng tôi đang phản ứng thái quá, ‘tại sao các nhà sản xuất lại làm nội dung quá quắt như vậy'".

Cư dân mạng trong phần bình luận trực tiếp đã đổ trách nhiệm cho Yoo Jae Suk: "Đó là lỗi của anh chứ", "Tôi mệt mỏi vì anh mới phải"…

Yoo Jae Suk bất ngờ trách móc người xem, không hiểu nổi khán giả muốn gì - Ảnh 2.

Trong tập này, cũng có những sự có bất ngờ xảy ra. Trong quá trình phát trực tiếp, chương trình phát sóng vẫn tiếp tục bị mất kết nối. Yoo Jae Suk đã gửi lời xin lỗi đến người xem và giải thích: "Chúng tôi rất xin lỗi, đội ngũ sản xuất đã cố gắng kết nối lại nhiều lần nhưng không biết tại sao điều này lại liên tục xảy ra đột ngột. Chúng tôi sẽ kéo dài chương trình phát sóng nếu như mất kết nối".

Nguồn: AK

https://ahadep.com/yoo-jae-suk-bat-ngo-trach-moc-nguoi-xem-khong-hieu-noi-khan-gia-muon-gi-20220505153728515.chn