Xỉu ngang nhan sắc "Lọ Lem" Lily James khác một trời một vực ở phim mới, lộ clip nóng cùng tài tử Marvel nhìn mà cháy mắt!

Màn lột xác ngoạn mục thành “bom sex” của Lily James hẳn sẽ khiến nhiều người sốc óc!

Mới đây, nền tảng Hulu đã phát hành trailer đầu tiên của dự án Pam & Tommy, thu hút dư luận bởi cả tạo hình nhân vật độc lạ lẫn nội dung lôi cuốn. Bộ phim tiểu sử này của đạo diễn Craig Gillespie sẽ tái hiện lại một trong những scandal giải trí rúng động nhất lịch sử, cụ thể là lùm xùm lộ clip nóng của 2 ngôi sao Hollywood.

Teaser của phim Pam & Tommy

Xỉu ngang nhan sắc Lọ Lem Lily James khác một trời một vực ở phim mới, lộ clip nóng cùng tài tử Marvel nhìn mà cháy mắt! - Ảnh 2.

Nữ minh tinh Lily James từng thủ vai Cinderella đã có màn hoá thân cực ngầu để biến thành người mẫu Pamela Anderson

Với hình thức phim truyền hình dài 8 tập, Pam & Tommy sẽ xoay quanh bê bối "giường chiếu" của nữ diễn viên - người mẫu Pamela Anderson và tay trống Tommy Lee. Năm 1995, 2 nhân vật này đã quyết định kết hôn chỉ sau 96 giờ quen biết. Tiếc là cuốn băng sex trong tuần trăng mật của họ đã bị ăn trộm rồi phát tán trên diện rộng. Từ một scandal thông thường, vụ việc dần biến thành ác mộng với hàng loạt kiện cáo. Cho đến giờ vẫn còn là vết nhơ đáng xấu hổ trong sự nghiệp của Tommy và Pamela.

Trailer phim "nhá hàng" về vụ lộ clip nóng rúng động nhất Hollywood năm 1995

Lối sống thác loạn của nghệ sĩ Hollywood được phim thể hiện lại rõ nét

Bên cạnh cốt truyện chính gay cấn thì phim còn hé lộ nhiều cuộc vui chơi, thác loạn của giới nghệ sĩ. Đó không chỉ là tình dục, ma tuý mà còn liên quan đến nhiều pha làm ăn lớn. Đã vậy, Pam & Tommy còn làm người xem "sốc xỉu" vì tạo hình khác lạ của nam nữ chính. Nếu như Lily James bất chấp "hở bạo" đập tan thời Cinderella, thì Sebastian Stan lại hóa trai đểu bụi bặm - khác một trời một vực so với Chiến Binh Mùa Đông năm nào của vũ trụ Marvel nổi tiếng.

Xỉu ngang nhan sắc Lọ Lem Lily James khác một trời một vực ở phim mới, lộ clip nóng cùng tài tử Marvel nhìn mà cháy mắt! - Ảnh 7.

So sánh tạo hình diễn viên (phải) và 2 nhân vật ngoài đời (trái)

Hiện tại, Pam & Tommy dự kiến công chiếu trên Hulu vào tháng 2 năm 2022.

Nguồn ảnh: Hulu