Xôn xao clip Tú Anh - Huyền My công khai ngồi kề cận tại sự kiện: Chị em hoà giải sau nhiều năm "cạch mặt" vì tình?

Tú Anh - Huyền My từng dính nghi vấn "cạch mặt" nhau nhiều năm chỉ vì chuyện tình yêu.

Mới đây, đoạn clip Erik hát tại một sự kiện với sự góp mặt của dàn hoa, á hậu đình đám gồm Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tú Anh, Huyền My... đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Đoạn clip nhanh chóng hút về gần 500k lượt xem chỉ sau nửa ngày đăng tải.

Thế nhưng, không phải là màn biểu diễn của Erik điều khiến netizen bàn tán xôn xao nhất là khoảnh khắc Tú Anh và Huyền My ngồi sát sàn sạt bên nhau tại sự kiện. Đây là lần đầu tiên sau bao năm nghi tình chị em rạn nứt, dân tình được thấy Huyền My và Tú Anh công khai kề cận như vậy.

Clip: Dàn Hoa, Á hậu đình đám "quẩy" tưng bừng cùng Erik tại sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện, Huyền My và Tú Anh lên đồ lộng lẫy khoe nhan sắc xinh đẹp bất phân cùng hội chị em hoa hậu. Cả hai đều tỏ ra rất vui vẻ, tương tác nhiệt tình cùng Erik trong phần trình diễn của anh. 

Không ít người đặt ra câu hỏi: Phải chăng sau nhiều năm nghi vấn xích mích, Tú Anh và Huyền My đã nối lại tình bạn như xưa?

Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng rằng vị trí ngồi thế này vốn là sự sắp xếp của BTC sự kiện thôi ấy mà!

Huyền My và Tú Anh lên đồ xinh xuất sắc dự sự kiện cùng hội chị em hoa hậu

Xôn xao clip Tú Anh - Huyền My công khai ngồi kề cận tại sự kiện: Chị em hoà giải sau nhiều năm cạch mặt vì tình? - Ảnh 3.

Lâu lắm rồi dân tình mới lại thấy hai người đẹp công khai ngồi kề cận nhau

Xôn xao clip Tú Anh - Huyền My công khai ngồi kề cận tại sự kiện: Chị em hoà giải sau nhiều năm cạch mặt vì tình? - Ảnh 4.
Xôn xao clip Tú Anh - Huyền My công khai ngồi kề cận tại sự kiện: Chị em hoà giải sau nhiều năm cạch mặt vì tình? - Ảnh 5.

Tú Anh, Huyền My tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái tương tác cùng màn trình diễn của Erik

Lật lại drama năm xưa, vào hồi 2017, Tú Anh từng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý với nội dung: "Gieo nhân nào gặt quả nấy" và "Đã bảo ông trời có mắt mà" khiến nhiều người cho rằng cô đang "đá xoáy" Huyền My. Thời điểm đó, tình cũ của Tú Anh là Dương Bảo Hưng cũng có mặt tại Phú Quốc - nơi tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2017 để cổ vũ cho Huyền My. 

Sự cổ vũ đặc biệt này được cho là nguyên nhân dẫn đến việc đôi bạn thân này rạn nứt. Dù chưa một lần lên tiếng nhưng trong suốt 3 năm qua, việc cả hai hạn chế xuất hiện chung khung hình càng khiến khán giả tin rằng loạt tin đồn là có cơ sở.

Xôn xao clip Tú Anh - Huyền My công khai ngồi kề cận tại sự kiện: Chị em hoà giải sau nhiều năm cạch mặt vì tình? - Ảnh 6.

Huyền My và Tú Anh từng dính vào drama "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân"

Xôn xao clip Tú Anh - Huyền My công khai ngồi kề cận tại sự kiện: Chị em hoà giải sau nhiều năm cạch mặt vì tình? - Ảnh 7.

Cả hai từng dừng tương tác với nhau suốt 1 thời gian dài

Nguồn: Tổng hợp
https://ahadep.com/xon-xao-clip-tu-anh-huyen-my-cong-khai-ngoi-ke-can-tai-su-kien-chi-em-hoa-giai-sau-nhieu-nam-cach-mat-vi-tinh-20220306132133531.chn