Cam thường bắt trọn khoảnh khắc vợ Shark Bình trốn con đi chơi giải stress, diện đầm body zoom trọn đường cong

Sau 2 tháng sinh con, Phương Oanh không ngại diện những bộ đồ bó sát khoe body.

Phương Oanh và shark Bình đã chào đón hai thành viên mới là cặp song sinh Jimmy và Jenny. Dù mới sinh em bé tuy nhiên chỉ sau 1 tháng sinh con, "mẹ bỉm" tiết lộ đã giảm liền 17 kg và có cân nặng bằng thời điểm đóng phim "Hương vị tình thân".

Nhờ giảm cân nhanh nên Phương Oanh chẳng hề ngại thả dáng sau sinh, thường xuyên diện những bộ đồ ôm bó sát khoe body. Bằng chứng là như clip gần đây, dù quay bằng cam thường, song netizen phải xuýt xoa trước vóc dáng sau sinh cực đỉnh của Phương Oanh.

Cam thường bắt trọn khoảnh khắc vợ Shark Bình trốn con đi chơi giải stress, diện đầm body zoom trọn đường cong - Ảnh 1.

Sắc vóc của Phương Oanh sau sinh nhận nhiều lời khen

Cam thường bắt trọn khoảnh khắc vợ Shark Bình trốn con đi chơi giải stress, diện đầm body zoom trọn đường cong - Ảnh 2.

Cô nàng chẳng ngại những góc quay zoom cận cảnh vào body

Có thể thấy Phương Oanh rất tự tin diện đồ ôm sát, không ngại thả dáng trước ống kính. Cô vẫn giữ được sự tươi tắn, làn da căng mịn và vóc dáng không mấy thay đổi. Nhiều dân mạng ngay lập tức xin "vía" có được vóc dáng thon gọn và săn chắc như của Phương Oanh, đồng thời không quên hỏi xin bí kíp.

Trước đó vào tháng 7/2023, Phương Oanh và shark Bình đã đăng ký kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, cặp đôi huỷ lễ cưới trên du thuyền vì Phương Oanh bị nghén nặng, sức khoẻ không đảm bảo để làm cô dâu. Sau đó, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê sinh đôi một trai và một gái theo phương pháp mổ tại bệnh viện ở Hà Nội.

Những tấm hình mới nhất được Phương Oanh chia sẻ sau khi giảm 17 kg

Cam thường bắt trọn khoảnh khắc vợ Shark Bình trốn con đi chơi giải stress, diện đầm body zoom trọn đường cong - Ảnh 4.

"Mẹ bỉm" không ngại diện đồ bó sát trong tiệc đầy tháng của 2 bé sinh đôi

Vợ Shark Bình từng tâm sự cuộc sống gần đây của mình xoay quanh việc chăm sóc cho hai nhóc tỳ. Cô từng kể trên trang cá nhân về một đêm thức trắng trông con: "Phụ nữ sau sinh phải công nhận là nhạy cảm với mọi thứ trên đời gấp 10 lần ý các mẹ nhỉ? Có những cảm xúc, những trăn trở, tâm tư chỉ đến khi vào lúc đó mới thấm, mới hiểu. Cố lên chúng mình ơi. Rồi sẽ ổn hết thôi. Hihi".

Cho đến hiện tại, Phương Oanh thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống hào môn và các bí kíp chăm sóc hai bé song sinh trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết một nguyên tắc là trước khi vào phòng em bé thì ai cũng phải sát khuẩn 3 bước để đảm bảo vệ sinh. "Vì các con còn rất non nớt nên Oanh luôn cố gắng đảm bảo cho phòng được vô trùng. Mỗi lần người lớn ra vào, tiếp xúc với bầu không khí khác thì phải khử khuẩn để đảm bảo vệ sinh nhất có thể và cũng tránh mang vi khuẩn hay là những mầm bệnh khác vào cho các con", bà xã Shark Bình chia sẻ.

Cuộc sống của Phương Oanh sau khi sinh con

https://ahadep.com/cam-thuong-bat-tron-khoanh-khac-vo-shark-binh-tron-con-di-choi-giai-stress-dien-dam-body-zoom-tron-duong-cong-2024070415261722.chn