Chàng cầu thủ say đắm cô chủ tiệm spa: Cưới xong tặng Mẹc hơn 2 tỷ đồng, một năm sau “flex” nhà xịn

Đẹp đôi - con ngoan - nhà xịn - xe sang, cặp đôi đang có cuộc sống mà nhiều người mơ ước.

Nếu thường xuyên theo dõi cuộc sống của các cầu thủ của ĐT Việt Nam, hẳn nhiều người cũng đoán ra danh tính cặp đôi này. Đó là cầu thủ Hồ Tấn Tài (sinh năm 1997) và bà xã - Hiếu Phạm (sinh năm 1995). Tấn Tài hiện đang thi đấu cho CLB Công an Hà Nội còn vợ làm thẩm mỹ ở Bình Định.

Chàng cầu thủ say đắm cô chủ tiệm spa: Cưới xong tặng Mẹc hơn 2 tỷ đồng, một năm sau “flex” nhà xịn - Ảnh 1.

Gia đình Tấn Tài - Hiếu Phạm

Hiếu Phạm - Tấn Tài gặp nhau lần đầu tiên ở một quán ăn và nhanh chóng có ấn tượng với đối phương. Sau đó một người bạn chung đã giới thiệu hai người với nhau, cặp đôi chính thức hẹn hò vào năm 2019.

Thời gian đầu cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò, không công khai tình cảm lên MXH. Tháng 3/2020, Tấn Tài chính thức đăng ảnh Hiếu Phạm lên trang cá nhân và làm đám hỏi kín đáo cùng trong năm này. Năm 2021, vợ chồng Tấn Tài đón con trai đầu lòng, đặt tên là Hồ Gia Phúc (nickname Tiger).

Chàng cầu thủ say đắm cô chủ tiệm spa: Cưới xong tặng Mẹc hơn 2 tỷ đồng, một năm sau “flex” nhà xịn - Ảnh 2.

Hình ảnh công khai đầu tiên của cặp đôi vào năm 2020

Vì có con nhỏ và tình hình dịch bệnh nên phải đến tháng 4/2022, cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Trước đó, vợ chồng Tấn Tài không tiết lộ chuyện đã có em bé với công chúng nên trong hôn lễ, sự xuất hiện của Gia Phúc khiến nhiều người bất ngờ và thích thú, chúc mừng chàng cầu thủ cùng lúc rước được cả vợ đẹp con ngoan.

Chàng cầu thủ say đắm cô chủ tiệm spa: Cưới xong tặng Mẹc hơn 2 tỷ đồng, một năm sau “flex” nhà xịn - Ảnh 3.

Ảnh cưới của cặp đôi

Chỉ một tháng sau khi kết hôn, gia đình Tấn Tài - Hiếu Phạm tiếp tục được dân tình chúc mừng khi tậu một chiếc Mercedes có giá hơn 2 tỷ đồng. Chàng cầu thủ cho biết đây là món quà mà anh dành tặng vợ con nhân dịp 1 tháng ngày cưới và con trai tròn 1 tuổi. Hiện tại Hiếu Phạm vẫn đang sử dụng chiếc xe này.

Chàng cầu thủ say đắm cô chủ tiệm spa: Cưới xong tặng Mẹc hơn 2 tỷ đồng, một năm sau “flex” nhà xịn - Ảnh 4.

Chiếc xe là món quà Tấn Tài tặng vợ con

Đầu tháng 7 vừa qua, hơn 1 năm sau ngày cưới, Hiếu Phạm bất ngờ đăng loạt ảnh nhà mới sang - xịn - mịn và viết: “Phòng ngủ phải màu mè 1 tí mới chịu”.

Cũng tại bài đăng này, bà xã Tấn Tài cũng cho thấy mình không phải dạng vừa khi thẳng thắn đáp trả bình luận khó nghe từ cư dân mạng. Cụ thể, khi có người nói ngôi nhà của cặp đôi là đi thuê, nhờ chồng đi đá bóng nên mới có tiền đầu tư, Hiếu Phạm trả lời: “Thuê tháng vài triệu thôi bạn nè. Nhà nghèo mà, tiền đâu mua nhà”.

Phòng ngủ bên trong nhà mới của vợ chồng Tấn Tài

Chàng cầu thủ say đắm cô chủ tiệm spa: Cưới xong tặng Mẹc hơn 2 tỷ đồng, một năm sau “flex” nhà xịn - Ảnh 6.

Cách đây không lâu, Hiếu Phạm cũng khoe một góc phòng ngủ với BST Bearbrick đắt đỏ

Chàng cầu thủ say đắm cô chủ tiệm spa: Cưới xong tặng Mẹc hơn 2 tỷ đồng, một năm sau “flex” nhà xịn - Ảnh 7.