Cũng là rapper nhưng người này nói về bạn gái khác hẳn 16 Typh: Khi mình stress công việc, bạn luôn ở đó gỡ rối!

Được biết cặp đôi đã hẹn hò được 8 năm nay, từ khi còn đi học.

Mới đây, HURRYKNG (Phạm Bảo Khang, sinh năm 1999) đã có những chia sẻ về bạn gái - Ngô Nhung khiến nhiều người chú ý. Dù cả hai thoải mái đăng ảnh lên MXH nhưng đây là lần đầu tiên nam rapper công khai nhắc đến đối phương.

Anh chàng cho biết trong thời gian tham gia Rap Việt, bạn gái luôn đồng hành sát sao, theo dõi các tập có sự xuất hiện của HURRYKNG. Ở mỗi vòng thi, Nhung cũng luôn động viên và trực tiếp đến trường quay xem Khang diễn vòng 3.

Cũng là rapper nhưng người này nói về bạn gái khác hẳn 16 Typh: Khi mình stress công việc, bạn luôn ở đó gỡ rối! - Ảnh 1.

HURRYKNG và Ngô Nhung

Về chuyện công khai mối quan hệ trong khi nhiều nghệ sĩ thường tránh điều này, Khang thẳng thắn cho biết:

“Tôi công khai vì điều này vốn là thói quen của mình rồi. Tôi làm gì thì cũng có người đồng hành. Những vấn đề, biến cố trong cuộc đời xảy đến, bạn gái lúc nào cũng sát bên. Tôi cũng đồng hành với bạn về những vấn đề trong công việc của bạn. Khi mình stress trong công việc của mình thì bạn luôn ở đó, gỡ rối cho tôi những vấn đề mà lúc ấy do quá rối tôi không thể nghĩ thông suốt. Tôi nghĩ đó không phải chỉ là một tình cảm trai gái thông thường mà chính là gia đình. Trải qua rất nhiều thứ trong 8 năm qua, mình lại càng trân trọng con người này và có lý do để họ xứng đáng được đứng cạnh, đi tiếp với mình trong cuộc sống”.

Được biết HURRYKNG và bạn gái đã bên nhau từ khi còn học cấp 3, tính đến hiện tại cặp đôi có 8 năm hẹn hò. Trong đó, nam rapper bắt đầu công khai mối tình này trên MXH từ năm 2017, tức là 6 năm trước. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động, từ công việc đến những chuyến du lịch và rất được lòng cư dân mạng vì sự ngọt ngào.

Cũng là rapper nhưng người này nói về bạn gái khác hẳn 16 Typh: Khi mình stress công việc, bạn luôn ở đó gỡ rối! - Ảnh 2.

Những ngày gần đây, chuyện yêu đương của hội rapper trẻ đang được dân tình chú ý gần đây, đặc biệt là sau những chia sẻ của 16 Typh (Phạm Hoàng Hải) về người yêu cũ trong một podcast. Cô gái này được cho là Min bởi lẽ cặp đôi từng để lộ nhiều hint hẹn hò nhưng chưa từng chính thức công khai.

16 Typh

Theo đó, nam rapper cho biết mình luôn đặt bạn nữ lên trên, yêu bằng tất cả những gì mình có, yêu chân thành. Về sau 16 Typh dần nhận ra mình đang toxic trong chuyện tình cảm. Anh chàng không cân bằng được cuộc sống, vì quá tập trung vào đối phương mà mọi thứ đều bị chững lại, không ra nhạc được, không lên công ty, không có thời gian cho gia đình bạn bè hay chính bản thân. 16 Typh cũng thừa nhận đó hoàn toàn là lỗi của mình. Về chuyện không công khai mối quan hệ, rapper cho biết mình rất thoải mái, lúc nào cũng sẵn sàng công khai nhưng vì muốn bảo vệ đối phương nên mới để như vậy.

Sau khi những chia sẻ này được lên sóng, 16 Typh nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng rapper trẻ quá “suy” nhưng cũng không ít bình luận không đồng tình với anh chàng. Nhóm này cho rằng khi còn là người yêu thì 16 Typh không công khai nhưng đến lúc đã chia tay rồi thì nói quá nhiều, tạo cảm giác PR cho sản phẩm âm nhạc mới ra mắt hơn là luỵ tình.