Chàng trai thuê trọ học bác sĩ trở thành Á vương 2 Nam vương Thế giới Việt Nam: Bất ngờ với danh tính của 2 chị gái!

Anh chàng chính là Đinh Ta Bi - Á vương 2 của Mr World Vietnam mùa đầu tiên.

Cuộc thi Nam vương Thế giới Việt Nam (Mr World Vietnam) đã khép lại, danh tính top 3 cũng lộ diện gồm: Tuấn Ngọc, Minh Toại và Ta Bi. Trong đó Á vương 2 Đinh Ta Bi nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Chàng trai thuê trọ học bác sĩ trở thành Á vương 2 Nam vương Thế giới Việt Nam: Bất ngờ với danh tính của 2 chị gái! - Ảnh 1.

Đinh Ta Bi

Được biết Đinh Ta Bi sinh năm 2001, là người dân tộc H’rê, đến từ Gia Lai. Hiện tại anh chàng đang theo học tại Đại học Y Dược Buôn Mê Thuột.

Tại cuộc thi, Ta Bi gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh, chiều cao 1m79 và thân hình cơ bắp. Ở các thử thách phụ, anh chàng xuất sắc lọt top 3 phần thi thể thao và top 4 giải thưởng Top Model. Vì vậy kết quả chung cuộc Á vương 2 của Ta Bi cũng hoàn toàn thuyết phục.

Chàng trai thuê trọ học bác sĩ trở thành Á vương 2 Nam vương Thế giới Việt Nam: Bất ngờ với danh tính của 2 chị gái! - Ảnh 2.

Đi Ta Bi ở vòng sơ khảo

Nhưng hơn cả ngoại hình nổi bật, phong thái tự tin hay tính cách hài hước ở các video hậu trường hay livestream, Đinh Ta Bi còn được khán giả yêu quý vì câu chuyện vượt khó.

Đinh Ta Bi là con trai út trong một gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn. Khi anh chàng mới chào đời, ba là bác sĩ, thường xuyên đi học và công tác xa nhà. Sau đó ba mất sớm, một mình mẹ Ta Bi bươn chải đủ nghề từ làm vườn, chăn nuôi, buôn bán,… để nuôi 3 chị em anh chàng lớn lên.

Chính xuất phát đặc biệt này đã khiến chị em Ta Bi cố gắng hơn trong học tập và công việc. Mẹ Ta Bi cho biết các con luôn có ý thức giúp đỡ lẫn nhau, sống tốt để mẹ không phải lo lắng.

Chị cả của Ta Bi là Đinh Thị Thuỳ Trang từng lọt top 10 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013. Chị gái thứ 2 là Đinh Y Quyên là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hiện tại cả 2 chị của Ta Bi đều làm việc trong ngành y khoa, lĩnh vực da liễu.

Chàng trai thuê trọ học bác sĩ trở thành Á vương 2 Nam vương Thế giới Việt Nam: Bất ngờ với danh tính của 2 chị gái! - Ảnh 3.

Ta Bi cùng với mẹ và 2 chị gái

Chàng trai thuê trọ học bác sĩ trở thành Á vương 2 Nam vương Thế giới Việt Nam: Bất ngờ với danh tính của 2 chị gái! - Ảnh 4.

Đinh Y Quyên (trái) và Đinh Thị Thuỳ Trang (phải)

Về phần Ta Bi, anh chàng từng không hứng thú với ngành Y nhưng được truyền cảm hứng từ gia đình nên lựa chọn theo học ngành này. Sau đó Ta Bi vừa đi học vừa làm người mẫu kiếm thêm thu nhập cho cuộc sống riêng và hỗ trợ gia đình. Hiện tại, anh chàng vẫn ở trọ ở TP. Buôn Mê Thuột.

Chàng trai thuê trọ học bác sĩ trở thành Á vương 2 Nam vương Thế giới Việt Nam: Bất ngờ với danh tính của 2 chị gái! - Ảnh 5.

Đinh Ta Bi khi đi học ở trường

Một số hình ảnh khác của Đinh Ta Bi:

Chàng trai thuê trọ học bác sĩ trở thành Á vương 2 Nam vương Thế giới Việt Nam: Bất ngờ với danh tính của 2 chị gái! - Ảnh 6.
Chàng trai thuê trọ học bác sĩ trở thành Á vương 2 Nam vương Thế giới Việt Nam: Bất ngờ với danh tính của 2 chị gái! - Ảnh 7.

Cơ bắp cuồn cuộn của Ta Bi

Chàng trai thuê trọ học bác sĩ trở thành Á vương 2 Nam vương Thế giới Việt Nam: Bất ngờ với danh tính của 2 chị gái! - Ảnh 8.
Chàng trai thuê trọ học bác sĩ trở thành Á vương 2 Nam vương Thế giới Việt Nam: Bất ngờ với danh tính của 2 chị gái! - Ảnh 9.

Thần thái ngời ngời khi sải bước trên sàn diễn