Cô nhân viên quán cà phê ở phim Việt giờ vàng đang hot: Visual nàng thơ, body bốc lửa!

Trong phim giản dị bao nhiêu thì ngoài đời cô nàng lại gợi cảm bấy nhiêu.

Với nội dung xoay quanh tình anh em và tình cảm gia đình vừa hài hước vừa nhân văn, Người Một Nhà đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong đó, nhiều người dành sự chú ý cho Quỳnh Châu (vai Diệp) - một trong những làn gió mới của "vũ trụ VFC" gần đây.

Cô nhân viên quán cà phê ở phim Việt giờ vàng đang hot: Visual nàng thơ, body bốc lửa! - Ảnh 1.

Quỳnh Châu (trái) cùng với nam chính của phim - Duy Hưng (vai Trí)

Quỳnh Châu sinh năm 1998, đến từ Hưng Yên, hiện đang sống tại Hà Nội. Nếu như trong Người Một Nhà, Châu đóng vai cô nhân viên quán cà phê tốt bụng, giản dị thì ở ngoài đời, cô nàng là hot girl xinh đẹp có tiếng. Một trong những bằng chứng rõ ràng nhất là trang cá nhân của Quỳnh Châu đang có 226 nghìn người theo dõi.

Ngoài đời, hot girl phim Việt giờ vàng có phong cách khá đa dạng. Có khoảnh khắc cô rất trưởng thành và gợi cảm nhưng nhiều lúc lại hoá nàng thơ khiến người nhìn khó lòng rời mắt. Quỳnh Châu còn gây ấn tượng với body nóng bỏng. Lợi thế này giúp cô thoải mái diện những trang phục khoe dáng.

Bên cạnh đó, Quỳnh Châu cũng được nhận xét rằng vừa có nét giống với Đàm Thu Trang lại vừa khiến mọi người liên tưởng đến diễn viên Thanh Hương - cũng là chủ quán cà phê mà Diệp làm việc trong phim Người Một Nhà. 

Cô nhân viên quán cà phê ở phim Việt giờ vàng đang hot: Visual nàng thơ, body bốc lửa! - Ảnh 2.

Quỳnh Châu

Body nét căng của hot girl

Cô nhân viên quán cà phê ở phim Việt giờ vàng đang hot: Visual nàng thơ, body bốc lửa! - Ảnh 4.

Trong khoảnh khắc này, Quỳnh Châu (trái) và Đàm Thu Trang (phải) rất giống nhau

Cô nhân viên quán cà phê ở phim Việt giờ vàng đang hot: Visual nàng thơ, body bốc lửa! - Ảnh 5.

Nhưng khi cười. Quỳnh Châu lại để lộ 2 má lúm đồng tiền giống với Thanh Hương

Về khả năng diễn xuất, Quỳnh Châu đã tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Vì vậy ngoài việc tham gia phim truyền hình, Châu còn là diễn viên kịch. 

Trước khi tham gia Người Một Nhà, cô nàng từng xuất hiện trong Lối Về Miền Hoa và Biệt Dược Đen. Dù chỉ là vai phụ nhưng cô cũng để lại ấn tượng với khán giả vì vậy nhiều người cũng trông đợi sự toả sáng của Quỳnh Châu trong tương lai. 

Một số hình ảnh khác của Quỳnh Châu.

Cô nhân viên quán cà phê ở phim Việt giờ vàng đang hot: Visual nàng thơ, body bốc lửa! - Ảnh 6.

https://ahadep.com/co-nhan-vien-quan-ca-phe-o-phim-viet-gio-vang-dang-hot-visual-nang-tho-body-boc-lua-20240427140141673.chn