Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng trước thông tin là "kẻ thứ 3" khiến Trương Ngọc Ánh và tình trẻ chia tay

Dưới bài đăng của Đào Lan Phương, Trương Ngọc Ánh cũng để lại bình luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ lên tiếng trước thông tin cô bị đồn thổi là "kẻ thứ 3" khiến Trương Ngọc Ánh và tình trẻ chia tay.

Cô viết: "Mọi người ơi, gần đây có tin đồn Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ cho một cặp đôi anh chị trong showbiz. Phương xin phép trả lời duy nhất một lần này: PHƯƠNG KHÔNG HỀ LIÊN QUAN ĐẾN CHUYỆN TÌNH CẢM CỦA AI KHÁC. Người chị gái Phương rất kính trọng, còn bạn nam là đồng nghiệp. Bạn ấy chỉ đến ủng hộ Phương mới khai trương. Phương là người đã có gia đình, mọi người vui lòng đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến cả vợ chồng Phương lẫn anh chị ấy. Đây là lần cuối cùng Phương trả lời về vấn đề này".

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng trước thông tin là kẻ thứ 3 khiến Trương Ngọc Ánh và tình trẻ chia tay - Ảnh 1.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bên cạnh tình cũ Trương Ngọc Ánh

Ngoài ra Lan Phương cũng cho biết nếu ai còn đồn thổi sai sự thật cô sẽ nhờ cậy tới pháp luật để bảo vệ chính mình.

Dưới bài đăng của Lan Phương, Trương Ngọc Ánh cũng để lại bình luận và cho biết đây chỉ là thông tin từ những "trang lá cải" không chính xác mà thôi.

Thời gian gần đây, thông tin Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh chia tay nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Giữa lúc Trương Ngọc Ánh xác nhận độc thân, Anh Dũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện thân thiết bên con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương.

Anh Dũng đi sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhưng không chia sẻ về chuyện đời tư. Có lẽ vì thế nên đã xuất hiện những tin đồn không hay liên quan tới Đào Lan Phương.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng trước thông tin là kẻ thứ 3 khiến Trương Ngọc Ánh và tình trẻ chia tay - Ảnh 2.

Trương Ngọc Ánh và tình cũ