Tấm gương phản chủ hé lộ hình ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm trong cùng phòng khách sạn thuộc khu xa xỉ nhất Singapore

Cặp đôi dính nhau như sam, bị fan soi ra loạt khoảnh khắc phát “cẩu lương” chất lượng.

Thời gian gần đây, tin đồn hẹn hò của Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém 10 tuổi vẫn luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi không chỉ dừng lại ở những tấm ảnh úp mở mà fan tự “soi” được thì cuối tháng 5 vừa qua, cặp đôi bị “team qua đường” bắt gặp dính nhau như sam ở trung tâm thương mại.

Thiếu Bảo Trâm và Matthis vui vẻ đi cạnh nhau, cười nói trò chuyện cực thoải mái. Không những thế, vẻ ngoài của cả hai dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng cũng vẫn được nhận xét xứng đôi. Do đó, nhiều netizen cho rằng tình cảm của cặp đôi đã tiến triển tốt đẹp và cũng không cần chờ đến ngày công khai chính thức nữa vì chính chủ cũng đã tự show loạt hint chất lượng.

Tấm gương phản chủ hé lộ hình ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm trong cùng phòng khách sạn thuộc khu xa xỉ nhất Singapore - Ảnh 1.

Thiều Bảo Trâm và bạn trai dính nhau như sam ở trung tâm thương mại

Gần đây nhất, nữ ca sĩ và bạn trai sinh năm 2k4 còn có một chuyến du lịch chung tại Singapore. Dân tình nhanh chóng soi ra couple check-in tại Marina Bay Sands - là một trong những khu phức hợp khách sạn đắt nhất thế giới, toạ lạc bên bờ vịnh Marina của Singapore. Điểm dừng chân nghỉ dưỡng quen thuộc của giới nhà giàu. Netizen trầm trồ về độ giàu có và gia thế của bạn trai Thiều Bảo Trâm.

Trong chuyến đi này, còn có Thiều Bảo Trang - chị gái Thiều Bảo Trâm và cô nàng cũng liên tục úp mở những khung hình có sự xuất hiện của “em rể tương lai”.

Đáng chú ý, trong một story check-in tại khách sạn, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng nhìn ra hình ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm được phản chiếu qua gương. Anh chàng diện chiếc áo sơ mi trắng, chỉ nhìn mờ mờ cũng vẫn khiến dân tình khen ngợi rần rần về độ đẹp trai. Ngoài ra, với đôi mắt tinh tường của hội “thám tử mạng”, dân tình còn soi ra chiếc điện thoại của Thiều Bảo Trâm và người ấy để hình nền tình tứ liên quan đến nhau.

Tấm gương phản chủ hé lộ hình ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm trong cùng phòng khách sạn thuộc khu xa xỉ nhất Singapore - Ảnh 2.
Tấm gương phản chủ hé lộ hình ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm trong cùng phòng khách sạn thuộc khu xa xỉ nhất Singapore - Ảnh 3.

Bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua story của "chị đẹp"

Tấm gương phản chủ hé lộ hình ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm trong cùng phòng khách sạn thuộc khu xa xỉ nhất Singapore - Ảnh 4.

Chỉ nhìn lờ mờ cũng đủ khiến dân tình nhận ra anh chàng trong tấm gương phản chiếu đó là Matthis

Tấm gương phản chủ hé lộ hình ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm trong cùng phòng khách sạn thuộc khu xa xỉ nhất Singapore - Ảnh 5.

Thiều Bảo Trang đi chung cùng cặp đôi, liên tục chứng kiến màn phát "cẩu lương" ngọt ngào

Tấm gương phản chủ hé lộ hình ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm trong cùng phòng khách sạn thuộc khu xa xỉ nhất Singapore - Ảnh 6.

Cặp đôi gà bông kè kè bên nhau không rời nửa bước

Chưa kể, trong một số story của Thiều Bảo Trang, cô nàng cũng bày tỏ sự “cam chịu” khi phải đi chơi chung với cặp đôi này vì liên tục phải nhận “cẩu lương”. Và dù lướt qua rất nhanh nhưng netizen vẫn dừng đúng được hình ảnh của Matthis khi xuất hiện trong story của Thiều Bảo Trang.

Trước đó, cư dân mạng lan truyền khoảnh khắc Matthis đang tỉ mẩn học làm vòng một shop handmade ở TP.HCM. Đặc biệt anh chàng vừa cười hạnh phúc vừa xâu từng chữ cái: M *trái tim* T. Netizen nhanh chóng cho rằng đây là món quà Matthis làm để tặng bạn gái. Nhiều người khẳng định chắc như đinh đóng cột, dòng chữ kia chính là “Matthis yêu Trâm” - cách trai trẻ bày tỏ tình cảm với “chị đẹp”.

Được biết, bạn trai của nữ ca sĩ sinh năm 2k4, từng là game thủ, hiện làm việc và học tập song song giữa Việt Nam và Pháp. Với chiều cao nổi bật, khuôn mặt điển trai, Matthis từng xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang. Cả hai rộ lên tin hẹn hò từ cuối tháng 3, Thiều Bảo Trâm cũng mới có chuyến du lịch sang Pháp để thăm bạn trai.

Tấm gương phản chủ hé lộ hình ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm trong cùng phòng khách sạn thuộc khu xa xỉ nhất Singapore - Ảnh 7.

Bạn trai kém tuổi tự làm vòng tặng Thiều Bảo Trâm, lộ luôn kí hiệu tình yêu

Tấm gương phản chủ hé lộ hình ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm trong cùng phòng khách sạn thuộc khu xa xỉ nhất Singapore - Ảnh 8.

OTP này real quá rồi, chỉ chờ ngày công khai thôi!