Căn nhà 10 tỷ tham khảo ý tưởng trên mạng, “phủ” màu đen từ nhà đến nội thất: Kết quả ra sao?

Chủ nhân căn hộ mong muốn sự thoải mái khi trở về nhà.

Khi sở hữu một căn nhà của riêng mình, bất cứ ai cũng mong muốn được thiết kế, trang trí nội thất sao cho đúng với sở thích, tính cách riêng. Bên cạnh đó, cảm giác thoải mái, an toàn khi bước vào cũng là điều khiến nhiều người ưu tiên khi làm nhà.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng không ngoại lệ. Anh cũng dành rất nhiều tâm huyết trong việc lựa chọn thiết kế, màu sắc và cách sắp xếp các đồ dùng trong ngôi nhà của mình. Trong tập 3 của House are you?, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã bật mí sở thích cá nhân về nội thất cũng như cách anh làm nhà.

Căn nhà 10 tỷ tham khảo ý tưởng trên mạng, “phủ” màu đen từ nhà đến nội thất: Kết quả ra sao? - Ảnh 1.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Được biết, căn hộ 10 tỷ của nam nhạc sĩ có diện tích 100m2 bao gồm 3 phòng ngủ. Tuy nhiên anh quyết định cải tạo thành 2 phòng ngủ và 1 phòng dùng để làm việc, sáng tác nhạc. Để tiết kiệm không gian, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thiết kế phòng khách và phòng bếp thông nhau.

Ngoài ra, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ anh thích nhìn ra phía xa thành phố nên đây cũng là một trong những tiêu chí khi lựa chọn căn hộ. “Bản thân mình thích nhà có view nhìn vào thành phố. Mỗi khi nhìn thành phố từ trên cao cảm giác mình được tự do, trí tưởng tượng bay bổng hơn và tinh thần được thoải mái”, chủ nhân bản hit Nhật Ký Của Mẹ nói về một trong những sở thích về nhà cửa của mình.

Căn nhà 10 tỷ tham khảo ý tưởng trên mạng, “phủ” màu đen từ nhà đến nội thất: Kết quả ra sao? - Ảnh 2.

Phòng khách thông với bếp, tone đen làm chủ đạo

Căn nhà 10 tỷ tham khảo ý tưởng trên mạng, “phủ” màu đen từ nhà đến nội thất: Kết quả ra sao? - Ảnh 3.

Phòng làm việc có cửa sổ lớn đón sáng cũng chính là view yêu thích của nam nhạc sĩ

Đáng chú ý, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lựa chọn phong cách bí ẩn cùng tone màu đen làm chủ đạo cho căn nhà. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi ai cũng nghĩ nhạc sĩ sẽ thích những màu sắc tươi sáng hoặc tone ấm cúng hơn. Nói về điều này, anh bày tỏ: “Mình rất thích màu đen, từ việc chọn trang phục hay mua bất cứ món đề gì cũng đều ưu tiên màu đen.

Khi mình xem những bản thiết kế nhà cửa trên mạng, những màu sắc khác cũng thú vị nhưng màu đen có gì đó lôi cuốn mình hơn. Mình cảm thấy bị hút mắt vào đó và ước ao được ở trong một không gian như vậy. Nên khi làm nhà của mình, đây cũng là cái tổ của mình, nơi mình có thể đi về sau mỗi giờ làm việc mình có thể ngồi sáng tác, thư giãn, tận hưởng cuộc sống nên mình muốn thử làm căn nhà toàn màu đen. Và đến hiện tại mình vẫn rất thích ngôi nhà vì điều này”.

Căn hộ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có view nhìn ra thành phố

Phòng ngủ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Căn nhà 10 tỷ tham khảo ý tưởng trên mạng, “phủ” màu đen từ nhà đến nội thất: Kết quả ra sao? - Ảnh 6.

Tủ trưng bày nằm ở vị trí đặc biệt trong nhà

Có thể thấy, trong nhà của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từ màu sơn đến những bộ bàn ăn, ghế sofa, tủ kệ hay những món đồ trang trí đều có màu đen. Những món đồ này giúp tổng thể ngôi nhà trở nên hòa quyện, thống nhất hơn và có sức hút chứ không hề nhàm chán, đơn điệu.

Một sở thích đặc biệt khác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khi làm nhà chính là trưng bày những món quà lưu niệm được bạn bè, người hâm mộ tặng. Anh dành những vị trí trang trọng trong ngồi nhà để sắp xếp, bày biện những món đồ mình thích như gấu Bearbrick in tên các bài nhạc do nhạc sĩ sáng tác được trưng bày ngay giữa phòng khách, hộp đựng 1000 con hạc giấy được gấp từ vé xe bus,... Và chiếm không gian khá lớn là khu vực trưng bày hàng loạt đĩa CD, bao gồm loạt bài hát đầu tiên mà anh sáng tác như Đêm Trăng Tình Yêu, Cơn Mưa Tình Yêu…

Lần đầu tham quan căn hộ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và biết về cách làm nhà của anh, cộng đồng mạng bày tỏ sở thích tương tự về tone màu đen. Hầu hết mọi người đều dành lời khen bởi cách bố trí hợp lý, màu sắc hợp mắt, không gian sống gọn gàng nhưng vẫn sang chảnh, toát ra mùi tiền.

- “Mình thấy tone đen sang trọng, phù hợp với tính cách của nhạc sĩ”.

- “Nhà xịn quá, phòng làm việc có view thành phố quá đẹp”.

- “Tủ đồ trưng bày toát ra mùi tiền, có cả những món vô giá”.

- “Nhìn chỉ biết ước, nếu có nhà, mình cũng làm tone đen chủ đạo thế này”.

"House Are You?" là sản phẩm digital mini-show nằm trong hệ sinh thái nội dung của House n Home. Lấy cảm hứng từ câu hỏi cửa miệng "How are you?", tên gọi "House are you?" có nghĩa là đến thăm nhà và hỏi thăm bạn.

"House Are You?" sẽ mở ra cuộc hẹn hò thân mật tại nhà khách mời đặc biệt nào đó, cùng bạn khám phá không gian sống của họ để biết phong cách nhà cửa và cách bài trí; lắng nghe những câu chuyện cá nhân, những quan điểm về cuộc sống, công việc, tình yêu, cũng có thể là lời trải lòng một cách tự nhiên như những người bạn.

Đón xem "House Are You?" được phát sóng vào 20h00 các ngày Thứ 3 cách tuần, trên Fanpage House n Home, Kenh14 Special và hệ thống thuộc VCCorp.

Căn nhà 10 tỷ tham khảo ý tưởng trên mạng, “phủ” màu đen từ nhà đến nội thất: Kết quả ra sao? - Ảnh 8.