Đời thực của Tư Hậu trong Lật Mặt 7: Vợ kém 16 tuổi ban đầu xưng hô chú - cháu, sinh con thứ 2 vẫn "nợ" một đám cưới

Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất mà công việc kinh doanh của 2 vợ chồng cũng rất phát triển.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước đang trở thành phim chiếu rạp được chú ý nhất dịp lễ 30/4 - 1/5 này. Cuộc sống của dàn diễn viên cũng nhận về nhiều sự quan tâm, trong đó có Quách Ngọc Tuyên - vai Tư Hậu.

Đời thực của Tư Hậu trong Lật Mặt 7: Vợ kém 16 tuổi ban đầu xưng hô chú - cháu, sinh con thứ 2 vẫn nợ một đám cưới - Ảnh 1.

Quách Ngọc Tuyên trong vai Tư Hậu

Trong phim, Quách Ngọc Tuyên là người con thứ 4 của bà Hai (nghệ sĩ Thanh Hiền), có vợ là Tư Thắm (do Tín Nguyễn đảm nhận). Anh làm nghề chài lưới ở quê vợ và có cuộc sống mưu sinh khá vất vả, nhiều khi bị nguy hiểm tính mạng vì gặp bão lúc đi đánh cá.

Ngoài đời, cuộc sống của Quách Ngọc Tuyên ở tuổi 40 khá viên mãn, được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ.

Đời thực của Tư Hậu trong Lật Mặt 7: Vợ kém 16 tuổi ban đầu xưng hô chú - cháu, sinh con thứ 2 vẫn nợ một đám cưới - Ảnh 2.

Vợ chồng Quách Ngọc Tuyên

Tháng 10/2019, Quách Ngọc Tuyên công khai mối quan hệ với bà xã - Thảo Hân (sinh năm 2000), kém anh 16 tuổi. Được biết Hân là con gái của nhân viên phụ trách phục trang ở sân khấu Nụ Cười Mới, nơi Tuyên làm việc. Ban đầu cả 2 xưng hô chú - cháu rồi dần dần nảy sinh tình cảm.

Sau khi công khai không lâu, cặp đôi đón em bé đầu lòng có nickname Bào Ngư. Đến tháng 11/2023, vợ chồng Quách Ngọc Tuyên có em bé thứ 2 là Vi Cá. Dù công việc bận rộn nhưng nam diễn viên hết mực chiều chuộng vợ con, không ngại thức khuya dậy sớm hỗ trợ vợ trong việc chăm sóc con nhỏ.

Đời thực của Tư Hậu trong Lật Mặt 7: Vợ kém 16 tuổi ban đầu xưng hô chú - cháu, sinh con thứ 2 vẫn nợ một đám cưới - Ảnh 3.

Đến hiện tại, cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng vẫn chưa làm đám cưới. Quách Ngọc Tuyên từng thẳng thắn chia sẻ rằng mình cảm thấy có lỗi với vợ vì điều này và dự định đợi 2 con cứng cáp rồi mới tổ chức.

Trong sự kiện ra mắt phim Lật mặt 7 vừa qua, bé Bào Ngư nhà Quách Ngọc Tuyên cũng có mặt. Em bé nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình vì vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương như thiên thần.

Đời thực của Tư Hậu trong Lật Mặt 7: Vợ kém 16 tuổi ban đầu xưng hô chú - cháu, sinh con thứ 2 vẫn nợ một đám cưới - Ảnh 4.

Quách Ngọc Tuyên đưa con gái và gia đình đến ra mắt phim

Ngoài công việc diễn xuất, Quách Ngọc Tuyên còn có công việc kinh doanh khá phát triển. Anh hiện đang là chủ một nhà hàng sushi ở TP.HCM đồng thời có hệ thống phân phối gà ủ muối ở nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên anh cho biết mình vẫn luôn dành ưu tiên số 1 cho diễn xuất còn việc kinh doanh có vợ và quản lý hỗ trợ.

Hiện tại vợ chồng Quách Ngọc Tuyên đã có nhà có xe đàng hoàng. Anh khẳng định tất cả những tài sản này cùng với việc kinh doanh và sự yêu quý của khán giả đều là nhờ đi diễn mà có.

Đời thực của Tư Hậu trong Lật Mặt 7: Vợ kém 16 tuổi ban đầu xưng hô chú - cháu, sinh con thứ 2 vẫn nợ một đám cưới - Ảnh 5.
Đời thực của Tư Hậu trong Lật Mặt 7: Vợ kém 16 tuổi ban đầu xưng hô chú - cháu, sinh con thứ 2 vẫn nợ một đám cưới - Ảnh 6.

Một vài hình ảnh về căn nhà mà gia đình Quách Ngọc Tuyên đang sống