Hằng Du Mục xuất hiện tại sự kiện lớn sau biến cố hôn nhân, thần thái ra sao mà "team qua đường" không thể làm ngơ?

"Khâm phục bạn Hằng thật sự! Mọi chuyện ồn ào không cần lên tiếng chỉ để thời gian trả lời! Thật mạnh mẽ", một bình luận từ netizen.

Là "chiến thần chốt đơn" nổi tiếng từ lâu nhưng thời gian gần đây, Hằng Du Mục (Nguyễn Thái Hằng, sinh năm 1995) lại được gọi tên vì biến cố hôn nhân với chồng ngoại quốc - Tôn Bằng. Dù cô vẫn thường xuyên livestream nhưng nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình của cô hiện tại.

Mới đây, Hằng Du Mục đã có mặt tại một sự kiện công khai tại Thâm Quyến (Trung Quốc) theo lời mời của phía sàn TMĐT. Đi cùng cô còn có Nhất Dương - con riêng của Tôn Bằng. Tại đây cô đã lên sân khấu, chia sẻ với hàng trăm KOC và nhãn hàng.

Hằng Du Mục xuất hiện tại sự kiện lớn sau biến cố hôn nhân, thần thái ra sao mà team qua đường không thể làm ngơ? - Ảnh 1.
Hằng Du Mục xuất hiện tại sự kiện lớn sau biến cố hôn nhân, thần thái ra sao mà team qua đường không thể làm ngơ? - Ảnh 2.

Một số khoảnh khắc của Hằng Du Mục tại sự kiện

Đây là lần đầu tiên "chiến thần" livestream xuất hiện công khai sau những ồn ào với chồng nên netizen dành nhiều sự quan tâm. Nhiều người nhận xét Hằng Du Mục đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, có thần thái tự tin và rạng rỡ. Bên cạnh đó, có không ít ý kiến khen ngợi nhan sắc và vóc dáng của mẹ bỉm sữa.

Một chi tiết cũng khiến nhiều người ấn tượng là việc Hằng Du Mục từ chối người phiên dịch, thoải mái chia sẻ bằng tiếng Trung Quốc với mọi người.

"Lúc nào xuất hiện cũng trong trạng thái chỉn chu từ trang phục đến tinh thần. Dù có chuyện gì thì vẫn luôn năng lượng, nhìn vừa nể vừa thương", "Khâm phục bạn Hằng thật sự! Mọi chuyện ồn ào không cần lên tiếng chỉ để thời gian trả lời! Thật mạnh mẽ", "Vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Tuyệt vời", "Nể thật sự. Luôn âm thầm im lặng lạc quan. Đôi lúc thấy người ngoài cuống lên còn bả thì thật bình tĩnh và giữ được cái đầu lạnh. Mong bả luôn vững vàng",... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Hằng Du Mục xuất hiện tại sự kiện lớn sau biến cố hôn nhân, thần thái ra sao mà team qua đường không thể làm ngơ? - Ảnh 3.

Hằng Du Mục được khen thần thái khi tươi cười rạng rỡ

Được biết sự kiện diễn ra vào ngày 26/6 vừa qua, có sự xuất hiện của một số chiến thần khác đến từ Việt Nam như Quyền Leo Daily, Phương Sena,... Tổng cộng có tất cả 7 đại diện Việt Nam.

Riêng với Quyền Leo Daily, đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi đi sự kiện lớn sau khi thất bại với phiên live 150 tỷ. Theo chia sẻ trên trang cá nhân, chuyến đi của 2 vợ chồng kéo dài 5 ngày và cũng đã làm việc với 1 số nhãn hàng ở đây để đưa vào phiên livestream tháng 7 tới đây.

Hằng Du Mục xuất hiện tại sự kiện lớn sau biến cố hôn nhân, thần thái ra sao mà team qua đường không thể làm ngơ? - Ảnh 4.

Vợ chồng Quyền Leo Daily tại sự kiện

https://ahadep.com/hang-du-muc-xuat-hien-tai-su-kien-lon-sau-bien-co-hon-nhan-than-thai-ra-sao-ma-team-qua-duong-tram-tro-khong-ngot-20240628111531164.chn