"Không chỉ BĐS, cổ phiếu, trái phiếu, tôi còn có 3 chồng cũ": Mê cái cách "bà cô điên" Queen Of Tears thật thà đổi chân tình!

Đôi khi vẻ ngoài cứng rắn, đanh đá, ghê gớm chỉ là vỏ bọc cho một trái tim nhạy cảm và chân thành.

Tập 13 Queen Of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) tiếp tục chứng kiến loạt diễn biến mới, muốn gay cấn - có gay cấn, muốn lắng đọng - có lắng đọng. Và thêm một lần nữa, những bài học về tình yêu, về cách ứng xử trong mối quan hệ được lồng ghép để gửi gắm đến người xem. Chẳng hạn như tình cảm của "bà cô điên" nhà họ Hong - Hong Beom Ja (Kim Jung Nan) dành ông chú hàng xóm Yong Song (Kim Young Min).

01

Khi Yong Song hẹn gặp mình vào buổi tối vì có chuyện cần nói, Beom Ja tưởng sắp được nghe lời tỏ tình. Vì vậy không để đối phương kịp nói, bà cô quyết định… từ chối trước với lý do là cuộc đời của mình rất rắc rối.

"Tôi có rất nhiều vấn đề. Không chỉ bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu,... tôi còn có 3 người chồng cũ. Dù sao tôi rất phức tạp và phải mang nhiều gánh nặng" - Beom Ja thành thật nói.

Không chỉ BĐS, cổ phiếu, trái phiếu, tôi còn có 3 chồng cũ: Mê cái cách bà cô điên Queen Of Tears thật thà đổi chân tình! - Ảnh 1.

Hong Beom Ja và Yong Song nói chuyện với nhau

Dường như thấy điều gì đó sai sai, Yong Song đã nhanh chóng giải thích rằng mình chỉ muốn gửi tiền phúng điếu. Không những thế, ông chú hàng xóm còn bày tỏ sự quan tâm đến Chủ tịch Hong, đến cuộc sống ở thế giới bên kia của ông khiến Boem Ja không kìm được xúc động, nước mắt không ngừng rơi.

Chỉ một phân cảnh nhỏ nhưng cư dân mạng lại càng có thêm thiện cảm với cả 2 nhân vật, đặc biệt là sự thật thà trong tình cảm của "bà cô điên".

Không một chút màu mè, không thể hiện sự giàu có hay ưu điểm của mình, Beom Ja phơi bày những rắc rối để đối phương hiểu hơn trước khi quyết định đến với mình. Điều này tưởng chừng dễ dàng nhưng không phải ai cũng làm được, nhất là giữa thời buổi nhìn đâu cũng thấy "cờ đỏ di động" hay bị ghost như cơm bữa.

02

Xuyên suốt Queen Of Tears, Hong Beom Ja được xây dựng với hình ảnh người đàn bà ghê gớm thông qua những chi tiết "thương hiệu" như 3 lần ly hôn, quậy tung đám cưới chồng cũ, "tác động vật lý" với vợ 2 của bố,... Chỉ nghe qua cũng đủ thấy đây là con người cá tính mạnh và quyết liệt đến cỡ nào.

Nhưng mọi chuyện xảy ra đều có lý do. Beom Ja ly hôn khi phát hiện cả 3 người chồng cũ không ai yêu cô thật lòng, họ lấy cô vì tài sản nhà họ Hong rồi ngoại tình sau lưng. Beom Ja coi vợ 2 của bố như kẻ thù truyền kiếp vì ngay từ đầu đã nhìn thấu bản chất của người này.

Không chỉ BĐS, cổ phiếu, trái phiếu, tôi còn có 3 chồng cũ: Mê cái cách bà cô điên Queen Of Tears thật thà đổi chân tình! - Ảnh 2.

Từng tuyên bố "Kết hôn là để ly hôn chứ kết hôn không đi kèm với hạnh phúc", hơn ai hết, bà cô hiểu rõ cái giá của tình yêu, tình cảm gia đình trong giới tài phiệt đắt đỏ cỡ nào. Người nói yêu mình, thương mình chưa chắc đã thực sự đặt mình trong tim mà chỉ là giả tạo hòng chiếm đoạt tài sản, đôi khi còn quay ngoắt lại đâm sau lưng. Sống trong thế giới toàn giả dối như vậy, bất cứ ai cũng phải cứng rắn chứ không riêng gì Beom Ja.

Vẻ ngoài cứng rắn, đanh đá, đôi khi làm khùng làm điên của bà cô cũng chỉ là vỏ bọc cho một trái tim nhạy cảm và chân thành. Chỉ đến khi gặp được đúng người là Yong Song, lớp mặt nạ đó dần dần được gỡ bỏ, để lộ những giọt nước mắt yếu lòng.

03

Tình yêu luôn là điều đẹp đẽ nhất nhưng để nắm bắt được thì không dễ dàng!

Có người bắt đầu yêu từ khi mới 13 - 14 tuổi nhưng đến 30 - 40 tuổi họ mới gặp được người có thể gắn bó cả đời. Có người phải trải qua rất nhiều mối tình, nhiều cuộc hôn nhân như Beom Ja mới có thể gặp được tình yêu đích thực.

Không chỉ BĐS, cổ phiếu, trái phiếu, tôi còn có 3 chồng cũ: Mê cái cách bà cô điên Queen Of Tears thật thà đổi chân tình! - Ảnh 3.

Quãng thời gian đó chắc chắn có rất nhiều tổn thương, đau khổ nhưng cũng sẽ có không ít bài học, trải nghiệm. Và tất cả những điều đó đều là cách số phận "dọn đường" để bạn đến gặp đúng người đúng lúc, như cư dân mạng hay nói "có những chuyện không thành là do ông trời đang bảo vệ bạn".

Vì vậy đừng vội nản lòng. Thế giới này rất rộng lớn, bạn sẽ luôn gặp được người phù hợp với mình, miễn là bạn chân thành.

https://ahadep.com/khong-chi-bds-co-phieu-trai-phieu-toi-con-co-3-chong-cu-me-cai-cach-ba-co-dien-queen-of-tears-that-tha-doi-chan-tinh-20240421142257648.chn