Nam rapper lên tiếng về nghi vấn bỏ “vợ đẹp con xinh” vì người thứ 3, danh tính vợ cũ gây bất ngờ

Cả nam rapper và người bị nghi là kẻ thứ 3 đều đã lên tiếng.

Mới đây, thông tin Hana Cẩm Tiên và chồng - rapper Lê Gia Quân chia tay nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng bởi cả 2 đều có lượng fan nhất định. Nếu như Cẩm Tiên là TikToker có 2,4 triệu người theo dõi thì Lê Gia Quân (TVk) từng là thành viên của G5R Squad và hiện đã tách ra để thành lập 93New-G.

Nam rapper lên tiếng về nghi vấn bỏ “vợ đẹp con xinh” vì người thứ 3, danh tính vợ cũ gây bất ngờ - Ảnh 1.

Hana Cẩm Tiên và Lê Gia Quân

Theo đó, Lê Gia Quân xác nhận mình và Hana đã dừng lại được hơn 1 tháng, hiện tại mối quan hệ của cả 2 vẫn là bạn bè. Bên cạnh đó Gia Quân vẫn là quản lý của Hanna, công việc vẫn đang tiếp tục, chỉ có chuyện tình cảm là dừng lại.

Lê Gia Quân cũng mong mọi người đừng toxic, để mọi chuyện được kết thúc trong êm đẹp. Anh thừa nhận mình rất buồn, rất tiếc nhưng thực sự không thể tiếp tục mối quan hệ nhưng không tiết lộ lý do chia tay, muốn giữ lại riêng cho cả 2 vì đó là chuyện cá nhân. Về chuyện con cái, cả 2 đã có sắp xếp để con trai được ổn nhất có thể.

Nam rapper lên tiếng về nghi vấn bỏ “vợ đẹp con xinh” vì người thứ 3, danh tính vợ cũ gây bất ngờ - Ảnh 2.

Lê Gia Quân trong clip xác nhận chia tay

Sau khi nam rapper thông báo sự việc, phần lớn cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối. Bên cạnh đó nhiều người đặt nghi vấn có người thứ 3 vì Lê Gia Quân từng làm video bênh vực L.C - 1 thành viên nữ trong 93New-G. Ngay lập tức nam rapper làm video khẳng định chuyện của mình và Hana Cẩm Tiên không liên quan đến người thứ 3.

Gia Quân cũng trực tiếp gọi điện cho L.C để quay clip trả lời mọi người. Tại đây nam rapper xin lỗi L.C vì để ảnh hưởng đến cô nàng đồng thời mong cô cố gắng vượt qua.

“Mình nhận người ta vô mà thấy người ta bị toxic quá nên làm clip bênh thì nghi tầm bậy tầm bạ. Trời ơi trời! Không có được. Tui phải bảo vệ những người em trong team của tui chứ có thấy mình làm gì sai đâu ta? Tui thấy tui bảo vệ như một người anh bảo vệ em thôi mà. Trời ơi! Mệt mỏi thực sự!” - Quân nói thêm.

Về phía L.C, cô cũng trực tiếp phản hồi những ý kiến này bằng cách công khai nửa kia và thoải mái gọi đó là chồng mình.

Trong khi đó, Hana Cẩm Tiên không có bất cứ chia sẻ nào về chuyện chia tay mà chỉ để trạng thái “Độc thân” trên Facebook.

Cư dân mạng cũng bày tỏ sự thắc mắc vì Hana Cẩm Tiên và Lê Gia Quân mới song ca rất vui vẻ tại đám cưới TiTi (HKT) vào ngày 23/4 vừa qua. Cũng tại sự kiện này, Cẩm Tiên chia sẻ về status chia tay của mình hồi tháng 3. Cô cho biết khi đó 2 vợ chồng có gây nhau nên mới bốc đồng làm vậy. “Trong thời gian sắp tới, cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, có còn bên nhau hay không thì cũng mong mọi người ủng hộ cả hai” - Cẩm Tiên nói thêm.

Nam rapper lên tiếng về nghi vấn bỏ “vợ đẹp con xinh” vì người thứ 3, danh tính vợ cũ gây bất ngờ - Ảnh 3.

Hana Cẩm Tiên và Lê Gia Quân song ca tại đám cưới TiTi (HKT)

Được biết Hana Cẩm Tiên có tên thật là Nguyễn Thị Cẩm Tiên, sinh năm 2000. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bản cover bắt tai như Vương Vấn, Như Bến Đợi Đò, Ơi Anh Gì Ơi,… Ngoài kênh TikTok có 2,4 triệu fans, Cẩm Tiên cũng đang có 444 nghìn người theo dỗi trên Facebook.

Về phía Lê Gia Quân, anh đang có kênh TikTok gần 800k người theo dõi còn nhóm 93New-G hướng đến con đường sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp. Một số bài hát nổi bật của Lê Gia Quân gồm có Khóc Cho Người Ai Khóc Cho Anh (cùng Gia Huy Singer), Anh Thương Em Mà (cùng Anh Rồng, Anh Hảo),...

Trước đó Hana Cẩm Tiên và Lê Gia Quân chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và đã có một bé trai đầu lòng.

Nam rapper lên tiếng về nghi vấn bỏ “vợ đẹp con xinh” vì người thứ 3, danh tính vợ cũ gây bất ngờ - Ảnh 4.

Hana Cẩm Tiên tập trung chia sẻ về công việc, không nhắc đến ồn ào chia tay