Nhan sắc "app không cần gánh" của Emma Lê, netizen vẫn chỉ ra một điểm yếu khi đi thi Hoa hậu

Gương mặt đẹp đến từng centimet là có thật!

Camera thường luôn là một trong những đề bài hóc búa của bất kỳ người nổi tiếng nào. Thậm chí nhiều người đẹp còn điêu đứng khi chẳng may lọt vào tầm ngắm của team qua đường, để lộ nhan sắc ngoài đời khác xa trên mạng.

Ngược lại cũng có không ít mỹ nhân lại biến camera thường thành công cụ khẳng định vẻ đẹp của mình. “Bông hồng lai” Emma Lê (sinh năm 2000) - thí sinh Miss Universe Vietnam 2023 là một ví dụ điển hình.

Trong một sự kiện thời trang mới đây, Emma Lê đã có mặt và thu hút sự chú ý ngay từ khi bước xuống xe. Người đẹp lai Việt Nam - Tây Ban Nha mặc một chiếc váy cổ đổ lấp lánh, từ gương mặt đến thần thái đều khiến mọi người khó lòng rời mắt. Ngay cả khi lọt vào camera thường, không được chỉnh sửa hay căn ke góc quay trông cô nàng vẫn cực slay.

Emma Lê vượt ải camera thường (Nguồn: Team sự kiện)

(Nguồn: Team sự kiện)

Ở phía dưới những clip cam thường của Emma Lê, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận khen ngợi cho nhan sắc cô nàng. Tuy nhiên nhiều người cũng chỉ ra một điểm chưa mạnh ở Emma chính là vóc dáng. Các ý kiến này cho rằng body của “bông hồng lai” này chưa nổi bật, rất khó để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc.

“U mê cái nét đẹp này”, “Emma Lê đẹp mà sang nữa”, “Emma xinh thật nhưng dáng người hơi mỏng, không biết có bị micro ‘chiếu yêu’ không nhỉ?”, “Cần độ thêm body chút nữa là tuyệt vời”,... là một số bình luận từ dân tình.

Nhan sắc app không cần gánh của Emma Lê, netizen vẫn chỉ ra một điểm yếu khi đi thi Hoa hậu - Ảnh 3.

Vóc dáng của Emma Lê được nhận xét khá mỏng manh (Nguồn: @tinnguyen1992)

Thực tế Emma Lê cũng hiểu rõ vấn đề của mình và vẫn cố gắng cải thiện bản thân. Cô cho biết mình thuộc tạng người khó tăng cân mà thời gian chuẩn bị cho Miss Universe Vietnam chỉ có 1 tháng nên đang gấp rút tập luyện để có vóc dáng cân đối nhất có thể.