Nữ chính "Người Ấy Là Ai" nói gì khi bị mẹ giục lấy chồng?

Đối đáp của con gái cô Văn Thùy Dương khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, cô Văn Thùy Dương - phó hiệu trưởng trường Lương Thế Vinh (Hà Nội) đã viết những dòng tâm sự rất dài dành cho con gái - Đặng Tiểu Tô Sa nhân dịp sinh nhật. Động thái bày tỏ tình cảm này của cô khiến nhiều người thích thú, vì hơn cả một món quà, những lời chia sẻ và dạy con gái trong ngày đặc biệt, khiến người đọc hiểu được tấm lòng người mẹ.

Trong chia sẻ này, cô Thùy Dương nhìn lại hành trình 25 năm nuôi con từ một em bé còn đỏ hỏn thành cô nàng 26 tuổi rạng rỡ, từ vấn đề cân nặng đến nhắc khéo con chuyện lấy chồng.

"Tớ chăm sóc cậu để rồi một lúc nào đó sẽ có người ẵm cậu đi nhưng mà nếu không có ai là tớ hoảng lắm đấy!".

Nữ chính Người Ấy Là Ai nói gì khi bị mẹ giục lấy chồng? - Ảnh 1.

Cô Văn Thùy Dương và Tô Sa

Phía dưới bài đăng của mẹ, Tô Sa đã để lại bình luận trả lời mẹ về chuyện lấy chồng, nửa đùa nửa thật hỏi xem có ai rước mình không. "Loa loa loa có ai rước không ạ? Mẹ em sốt ruột rồi ạ. Ý là tuổi em năm sau mẹ em đẻ anh Quỳnh rồi" - Tô Sa viết.

Bản thân Tô Sa cũng chia sẻ mình sẵn sàng cho chuyện yêu đương và thậm chí kết hôn khi tham gia show hẹn hò. Tại chương trình này, cô nàng được mai mối với Đức Việt - một người mẫu kiêm quản lý showroom ô tô của gia đình. Hiện tại cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Nữ chính Người Ấy Là Ai nói gì khi bị mẹ giục lấy chồng? - Ảnh 2.

Tô Sa trả lời khi bị mẹ nhắc khéo chuyện lấy chồng

Ngoài chuyện lấy chồng, cô Văn Thùy Dương còn nhắn nhủ con gái lắng nghe những lời góp ý thiện chí thay vì để ý đến những lời nói xấu. Đứng trước mọi quyết định, cô Dương mong con gái sẽ thấy hạnh phúc, sống ngẩng cao đầu.

Phó hiệu trưởng trường Lương Thế Vinh gửi đến con gái 5 bài học cuộc sống gồm: dũng cảm nói lên chính kiến, phụ nữ phải sống xinh đẹp và khỏe mạnh, phải biết cách học làm đẹp, phải khiến đàn ông tôn trọng mình và biết cho đi một cách xứng đáng.