Tập 1 Ngôi Sao Chốt Đơn vừa lên sóng đã gây tranh cãi: Diệp Lâm Anh công khai bảo vệ trai trẻ vì "thương em", bị nói nước mắt cá sấu

Nhiều cư dân mạng cũng cho rằng Diệp Lâm Anh đang thiên vị người nhà.

Ngoài các hoạt động giải trí hay kinh doanh, Diệp Lâm Anh còn được biết đến như là một "chiến thần" livestream dày dặn kinh nghiệm. Mới nhất cô đảm nhận vị trí BGK của The Shoppertainer - Ngôi Sao Chốt Đơn, show thực tế về công việc livestream.

Tập 1 Ngôi Sao Chốt Đơn vừa lên sóng đã gây tranh cãi: Diệp Lâm Anh công khai bảo vệ trai trẻ vì thương em, bị nói nước mắt cá sấu - Ảnh 2.

Diệp Lâm Anh

Tuy nhiên ngay từ tập đầu tiên của show lên sóng vào 20h ngày 26/4 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã gây tranh cãi với quyết định sử dụng vé vàng. Theo đó cô đã dùng vé vàng để đưa Kha Vũ - một thành viên trong team livestream của mình vào vòng trong.

Điều đáng nói ở đây là Kha Vũ đã có phần thể hiện không tốt, vừa đọc sai tên sản phẩm vừa dẫn dắt không mượt. So với đối thủ là Bế Việt Đức, anh chàng bị nhận xét kém hơn rất nhiều.

Sau khi "gà cưng" thi xong, Diệp Lâm Anh khẳng định mình không hài lòng. Dẫu vậy cô vẫn sử dụng vé vàng của mình, cho anh chàng cơ hội đi vào vòng trong. "Chị biết cái này sẽ gây ra rất nhiều thứ trái chiều nhưng chị cần phải trao cơ hội cho người mà chị rất thương. Chị không muốn em ngồi sau lưng chị nữa" - Diệp Lâm Anh vừa nói vừa khóc.

Tập 1 Ngôi Sao Chốt Đơn vừa lên sóng đã gây tranh cãi: Diệp Lâm Anh công khai bảo vệ trai trẻ vì thương em, bị nói nước mắt cá sấu - Ảnh 3.

Kha Vũ

Tập 1 Ngôi Sao Chốt Đơn vừa lên sóng đã gây tranh cãi: Diệp Lâm Anh công khai bảo vệ trai trẻ vì thương em, bị nói nước mắt cá sấu - Ảnh 4.

Diệp Lâm Anh bật khóc sau khi dùng vé vàng cứu Kha Vũ

Hành động này khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi, Call Me Duy - 1 trong 4 HLV bày tỏ: "Duy đang thắc mắc giọt nước mắt này có thật sự vì thương không hay để xoa dịu dư luận vì chị đang thiên vị cho một bạn thí sinh hơi tệ so với phần thi của bạn".

Ở phần chọn đội, chính Call Me Duy lại là người chọn Kha Vũ về đội của mình. Song HLV này vẫn khẳng định nước mắt của Diệp Lâm Anh là nước mắt cá sấu.

Ngay sau khi Ngôi Sao Chốt Đơn lên sóng, cư dân mạng đã để lại rất nhiều ý kiến trái chiều về tình huống này. Có người không đồng tình với Diệp Lâm Anh, cho rằng cô là BGK nhưng không công bằng, sẵn sàng o bế người nhà:

- Duy nói đúng. Tự nhiên xem đến đoạn này thấy cấn cấn nha.

- Duy nói có vẻ hơi nặng lời nhưng mà cũng không thể trách được tại vì Việt Đức cũng được biết đến với content thu hút người xem, Kha chỉ là chưa thể hiện tốt khả năng như anh đã từng.

- Nói thật thì tui hiểu sao Diệp Lâm Anh làm vậy nhưng mà bản thân tui cũng quản lý đội nhóm tương đối nhiều nên kị mấy vụ thế này lắm luôn. Thương thì thương chứ không ủng hộ kiểu này được.

- Mentor có thể chọn thí sinh tuỳ ý nhưng làm ban giám khảo thì phải công tâm thì người ta mới thấy nể được.

- Ủa đi thi phải công bằng chứ? Sao lại có thể vì là gà nhà nên cho làm lại vậy?

Ngược lại cũng có ý kiến khẳng định trước đó Kha Vũ đã livestream rất tốt, có thể khi tham gia chương trình bị khớp trước máy quay. Những người này cũng dự đoán rằng Diệp Lâm Anh nhìn thấy Kha Vũ có khả năng đi xa hơn nên mới cho cơ hội.

Diệp Lâm Anh và Kha Vũ có mối quan hệ thân thiết

Về phía Kha Vũ, anh chàng cũng có những lời nhắn gửi đến Diệp Lâm Anh sau khi tập 1 lên sóng. Anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân:

"Em không muốn làm chị thất vọng. Khi đứng ở vị trí đấy, nhìn lên phía BGK, em thấy rõ ánh mắt thất vọng của chị. Cảm giác ấy thật không dễ chịu chút nào. Khi em thấy chị khóc. Em tin cơ hội chị dành cho em, chuyên môn của chị và HLV Call Me Duy, sẽ nhìn ra được em có khả năng còn làm tốt hơn những gì mà mọi người mong đợi.

Đôi lúc "ngồi sau" chị cũng là 1 cái hay. Vì em có thể quan sát nhiều hơn 1 phiên live tổng thể sẽ như thế nào. Đến thời điểm bây giờ em cảm thấy đúng, em không bao giờ hối hận khi em chọn chị là điểm tựa tinh thần cho em và cũng là 1 người lái đò giỏi để em qua sông được an toàn. Cảm ơn chị rất nhiều!".

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang tiếp tục tranh cãi vì quyết định của Diệp Lâm Anh.

https://ahadep.com/tap-1-ngoi-sao-chot-don-vua-len-song-da-gay-tranh-cai-diep-lam-anh-cong-khai-bao-ve-trai-tre-vi-thuong-em-bi-noi-nuoc-mat-ca-sau-20240427161323149.chn