“Phù thuỷ phun xăm” Kevin Lê lấn sân sang lĩnh vực tổ chức sự kiện

Không chỉ khẳng định tiếng vang của mình trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Kevin Lê tiếp tục thực hiện tham vọng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện - ngành nghề "trăm hoa đua nở, trăm nhà đua tiếng".

Trải qua nhiều năm gầy dựng sự nghiệp, Kevin Lê không chỉ có trong tay hàng loạt các giải thưởng được chứng nhận toàn cầu, một học viện lớn đào tạo những nghệ sĩ phun xăm mà còn là gương mặt giám khảo của những cuộc thi, hội thảo về ngành làm đẹp “hái ra tiền”.

“Phù thuỷ phun xăm” Kevin Lê lấn sân sang lĩnh vực tổ chức sự kiện - 1

Với Kevin Lê, việc đảm nhận các vai trò là một thầy giáo, một chuyên gia quốc tế và là một doanh nhân đã giúp anh có thêm cái nhìn sâu rộng hơn về ngành phun xăm thẩm mỹ. Cộng hưởng cùng sự say mê làm việc và tính cầu toàn với những công việc chuyên môn anh đang thực hiện, không quá bất ngờ khi những bước tiến của Kevin Lê trong ngành luôn gây được tiếng vang.

Không ngừng đổi mới và góp phần phát triển ngành phun xăm thẩm mỹ

Luôn tâm niệm dám nghĩ, dám làm và dám đổi mới, Kevin Lê không ngại thử sức với nhiều vai trò khác nhau, trong đó có lĩnh vực tổ chức sự kiện của ngành phun xăm thẩm mỹ.

“Phù thuỷ phun xăm” Kevin Lê lấn sân sang lĩnh vực tổ chức sự kiện - 2

Đối với Kevin Lê, bề dày kinh nghiệm sau hơn 1 thập kỷ gắn bó với nghề đã trở thành cái duyên và sự thôi thúc giúp anh chọn theo đuổi vị trí mới này. May mắn được đi khắp thế giới biểu diễn kỹ thuật phun xăm và học hỏi được tinh hoa cách tổ chức sự kiện của những kinh đô về ngành phun xăm thẩm mỹ, Kevin Lê cho rằng Việt Nam hoàn toàn có thể tiến ra biển lớn.

Bước ngoặt dấn thân vào con đường tổ chức sự kiện

Ở Kevin Lê hội tụ các yếu tố phù hợp khi họat động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Những năm vừa qua, ngoài việc kinh doanh học viện, Kevin Lê còn tự đứng ra tổ chức các sự kiện về ngành làm đẹp “hái ra tiền” này và mời các chuyên gia quốc tế đến tham dự, biểu diễn cũng như trao đổi kinh nghiệm.

Mới đây nhất, Newface PMU & Vietnam PMU Championship - sự kiện lớn đánh dấu bước ngoặt dấn thân vào ngành tổ chức sự kiện của Kevin Lê đã gây được tiếng vang. Đây không chỉ là một cuộc thi tìm kiếm những “viên ngọc trẻ” mà còn là sự kiện để lại dấu ấn cho khách mời, Ban giám khảo và toàn thể thí sinh về quy mô và tính chuyên nghiệp.

“Phù thuỷ phun xăm” Kevin Lê lấn sân sang lĩnh vực tổ chức sự kiện - 3

“Phù thuỷ phun xăm” Kevin Lê lấn sân sang lĩnh vực tổ chức sự kiện - 4

Lĩnh vực thách thức mới đầy triển vọng

Là người tâm huyết với phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam, Kevin Lê luôn tâm niệm phải làm sao để ngành nghề trong nước có thể phát triển, đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ và tạo động lực cho giới trẻ yêu thích lĩnh vực làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ. Đó cũng chính là một trong những lý do hàng đầu thôi thúc anh “lấn sân” trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

“Phù thuỷ phun xăm” Kevin Lê lấn sân sang lĩnh vực tổ chức sự kiện - 5

Bên cạnh đó, nếu như ngày càng có nhiều sự kiện chuyên nghiệp về ngành làm đẹp được tổ chức với quy mô mở rộng, Kevin Lê cũng cho rằng điều này sẽ nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam. Thay vì người Việt phải ra nước ngoài mới có cơ hội chiêm ngưỡng và tham dự các sự kiện mang tính quốc tế, thì họ hoàn toàn có thể tham dự một sự kiện đẳng cấp thế giới ngay tại Việt Nam.

“Phù thuỷ phun xăm” Kevin Lê lấn sân sang lĩnh vực tổ chức sự kiện - 6

Suốt 1 thập kỷ qua, Kevin Lê đã có cho mình một nền tảng vững chắc và một bệ phóng hoàn hảo. Với nỗ lực của bản thân cùng một chiến lược tốt, Kevin Lê tin rằng sẽ tiếp tục mở rộng quy mô tổ chức các sự kiện về ngành phun xăm thẩm mỹ tại các thành phố lớn.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).