Ái nữ gia tộc tỷ đô ở Đài Loan chỉ nặng 42kg, body vẫn nuột nà nhờ chế độ ăn này

Trinity Liao có vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Ái nữ gia tộc tỷ đô ở Đài Loan chỉ nặng 42kg, body vẫn nuột nà nhờ chế độ ăn này - 1

Sắc vóc nổi bật của Trinity Liao.

Trinity Liao là tiểu thư gia tộc tỷ đô nổi tiếng tại Đài Loan. Mẹ cô là người mẫu, doanh nhân Aimee Sun, bố là Henry Liao - Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Breeze Center - chủ sở hữu của loạt trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất xứ Đài. Cả họ nội, ngoại của cô đều là tỷ phú có tiếng ở Đài Loan. Hiện tại, cô sinh sống và học tập ở Úc, được cho là người sẽ tiếp quản công việc kinh doanh ở gia đình. 

Bên cạnh cuộc sống "ngậm thìa vàng" từ nhỏ, Trinity Liao còn gây chú ý trên truyền thông và sở hữu lượng fans đông đảo nhờ vào nhan sắc cùng vóc dáng nóng bỏng, làn da trắng mịn. Người hâm mộ nhận xét cô thừa hưởng hết nét đẹp, vóc dáng chuẩn đẹp từ mẹ. Đời thường, Trinity Liao luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu trong cả cách make up lẫn thời trang. 

Sắc vóc nổi bật của Trinity Liao trong những tấm ảnh đời thường được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Ở tuổi 23, Trinity Liao cởi mở hơn khi chia sẻ những hình ảnh cá nhân, cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Mới đây cô gây bất ngờ khi tiết lộ mức cân nặng ở mức 42kg nhờ xây dựng được chế độ ăn uống phù hợp, khoa học.

Theo HK01, Trinity Liao chỉ ăn hai bữa chính chính mỗi ngày, gồm 1 bữa sáng muộn và bữa tối. Giữa hai bữa này người đẹp thường ăn xen kẽ các loại trái cây. Cô gần như không hoặc dùng rất ít dầu ăn, gia vị khi nấu ăn, thay vào đó, người đẹp thường chế biến món ăn bằng cách luộc, hấp hoặc nước. Bữa sáng muộn của cô thường có món trứng chiên, bánh mì, bơ. Bữa tối cô thường ăn một đĩa lớn salad cá hồi hun khói, sườn hầm,... Song, bơ và trứng là hai món ăn được cô sử dụng nhiều nhất vào bữa tối. 

Trinity Liao chia sẻ: "Có lẽ điều này tôi học được từ mẹ của mình. Mẹ đã khuyến khích tôi ăn bơ để giảm cân. Bơ chứa gần 20 vitamin và khoáng chất, ít đường, nhiều chất xơ đồng thời chứa nhiều axit béo không bão hòa tốt cho da và tóc. Đặc biệt, lúc ăn bơ nó có thể kéo dài cảm giác no lâu, khiến bạn ít cảm thấy đói hơn". Song, bạn chỉ nên ăn khoảng nửa quả bơ mỗi ngày, vì ăn nhiều hơn sẽ dễ gây tăng cân. 

Ái nữ gia tộc tỷ đô ở Đài Loan chỉ nặng 42kg, body vẫn nuột nà nhờ chế độ ăn này - 4

Trinity Liao sở hữu vóc dáng ngày càng nuột nà. 

Ái nữ gia tộc tỷ đô ở Đài Loan chỉ nặng 42kg, body vẫn nuột nà nhờ chế độ ăn này - 5

Trinity Liao cũng chú trọng chăm sóc làn da, mái tóc. 

Đặc biệt, cô có thói quen uống nước có khoáng có gas trước bữa ăn, làm tăng cảm giác no và giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho sức khỏe. Các khoáng chất có trong nước khoáng có gas giúp giảm cân, duy trì vóc dáng và thải độc cơ thể. Tuy nhiên, không nên sử dụng nước khoáng có gas thay cho nước lọc, chỉ nên dùng với một liều lượng vừa phải. 

Ngoài ra, trong vlog "Một ngày mình ăn gì" được cô chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân trước đó, người đẹp cũng tiết lộ cô có thói quen ăn vặt, các loại bánh quy, socola, kẹo thường xuyên có trong nhà. Song, bí quyết để ăn mà không sợ béo của cô là ưu tiên các sản phẩm có vị ngọt tự nhiên, không ăn lúc đói và không ăn vào buổi tối, ăn một lượng ít. 

Ngoài ra, Trinity Liao cũng tập gym, cưỡi ngựa để rèn dáng săn chắc, nuột nà.