Ái nữ tuổi trăng tròn của Phượng Chanel, Mỹ Linh gây chú ý vì đặc điểm "hình thể vàng"

Ở độ tuổi 18 con gái cả Phượng Chanel và con gái út ca sĩ Mỹ Linh nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp.

Con gái SuSu của Phượng Chanel tuổi 18 nổi bật với vóc dáng gợi cảm, đường cong chữ S.

Ái nữ tuổi trăng tròn của Phượng Chanel, Mỹ Linh gây chú ý vì đặc điểm "hình thể vàng" - 3

SuSu có đặc điểm hình thể nhiều cô gái mơ ước là body nhiều đường cong, vòng 1, vòng 3 đầy đặn.

Giữa tin đồn đường ai nấy đi với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel có đăng tải ảnh của con gái cả SuSu trên trang cá nhân với chia sẻ: "Uyên 18". Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp ngoại hình của SuSu. Ở tuổi 18 cô nổi bật với đường nét thanh xuân, vóc dáng chuẩn đẹp, sở hữu đặc điểm hình thể không ít phái đẹp mơ ước. 

Ái nữ tuổi trăng tròn của Phượng Chanel, Mỹ Linh gây chú ý vì đặc điểm "hình thể vàng" - 4

Mỹ Anh từng khiến không ít người ngỡ ngàng thì vóc dáng gợi cảm ở tuổi 18.

Ái nữ tuổi trăng tròn của Phượng Chanel, Mỹ Linh gây chú ý vì đặc điểm "hình thể vàng" - 5

Nét đẹp cá tính thu hút từ cái nhìn đầu của con gái út nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Trước đó, con gái út của nữ ca sĩ Mỹ Linh - Mỹ Anh cũng khiến không ít người trầm trồ khi khoe body tuổi dậy thì trong thiết kế bodysuit ấn tượng. Thời điểm đó, Mỹ Anh cũng đang ở tuổi 18. Cư dân mạng bày tỏ sự ngỡ ngàng trước vẻ gợi cảm cũng như nét cá tính rất riêng của con gái ca sĩ Mỹ Linh.

Thay đổi vóc dáng tuổi dậy thì

Ái nữ tuổi trăng tròn của Phượng Chanel, Mỹ Linh gây chú ý vì đặc điểm "hình thể vàng" - 6

Ở tuổi dậy thì, con gái SuSu của Phượng Chanel trổ mã trở thành thiếu nữ xinh đẹp.

Khi bước đến tuổi dậy thì, ngoại hình của các cô gái có thay đổi thấy rõ. Nhưng không phải ai cũng có được hình mẫu vóc dáng lý tưởng theo mong ước vì sự thay đổi này ở mỗi cá nhân là khác nhau. Yếu tố thuộc về di truyền cũng không tương đồng. Tuy nhiên đây cũng là "thời điểm vàng" để cải thiện vóc dáng nên bạn hoàn toàn có thể tập luyện, ăn uống đúng cách để xây dựng hình thể.

Bạn không nên ăn kiêng khắt khe hay nhịn ăn vì cơ thể rất cần dinh dưỡng để tăng trưởng. Thay vào đó bạn nên ăn uống đủ các nhóm chất, cân bằng thực đơn, lựa chọn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe như trái cây tươi, rau xanh, ngũ cốc, thực phẩm giàu protein, bơ sữa ăn ở mức độ vừa phải. Bạn nên hạn chế đường hay các món có chất béo không tốt.

Ái nữ tuổi trăng tròn của Phượng Chanel, Mỹ Linh gây chú ý vì đặc điểm "hình thể vàng" - 7

Mỹ Anh cũng có những thay đổi về vóc dáng ở "thời điểm vàng" cho vóc dáng - tuổi dậy thì.

Cùng với đó là việc rèn luyện thể thao. Không nhất thiết phải đến phòng gym, bạn có thể bắt đầu từ việc đi bộ, chạy bộ, chơi các môn thể thao hoặc tập một số động tác đơn giản tại nhà. Đừng để bản thân ngồi yên một chỗ, hãy ra ngoài vận động. Bên cạnh đó, hãy chú ý hơn đến vấn đề tư thế, luôn thẳng lưng. Điều này không chỉ giúp căn chỉnh cấu trúc cơ thể để phát triển chiều cao mà còn tránh việc gấp bụng tích mỡ.

Đặc biệt, các cô gái nên làm bạn với cơ thể của mình và ngừng so sánh mình với người khác. Không thể tránh khỏi tự ti nếu bạn không có được ngoài hình đẹp như nhiều người nhưng thay vì thù ghét chính mình bạn nên yêu thương bản thân, biết bản thân cần gì để thay đổi một cách tích cực và luôn tin vào vẻ đẹp riêng biệt của mỗi cá nhân.