"Mỹ nhân mê đẻ" Hải Băng lên sóng khoe vòng 1 nảy nở, gái 3 con mấy ai bì kịp

Hải Băng ngày càng nhuận sắc sau sinh. Cô thường xuyên diện váy áo gợi cảm khoe vòng 1 trễ tràng.

Sau khi lấy chồng, sinh 3 em bé, Hải Băng gần như rút lui khỏi showbiz, dành hầu hết thời gian để kinh doanh riêng cũng như chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, khoe sắc vóc đằm thắm, quyến rũ dù đã trải qua 3 lần sinh nở. Không ít lần, Hải Băng bị khán giả chê bai vì ăn mặc hở bạo khi lên sóng bán hàng online nhưng khó ai có thể phủ nhận nữ ca sĩ ngày càng nhuận sắc và gợi cảm lên trông thấy.

Dạo quanh trang cá nhân của Hải Băng, có thế thấy, những bộ đồ "kiệm vải" với những khoảng hở tôn dáng tối đa, khoe vòng 1 trễ nải được bà mẹ 3 con vô cùng yêu thích và tận dụng triệt để nhằm phô diễn đường cong cơ thể một cách trọn vẹn nhất cũng như thu hút nhiều tương tác của người hâm mộ.

Thường xuyên diện trang phục kiệm vải nhằm thu hút nhiều tương tác khi bán hàng online nhưng khó ai có thể phủ nhận Hải Băng ngày càng nhuận sắc và gợi cảm hơn dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Hải Băng ngày càng đẹp sau sinh, gái 3 con mấy ai bì kịp - 3

Nữ ca sĩ sở hữu bộ sưu tập bikini đồ sộ tôn dáng tối đa chỉ để...bán hàng online.

Hải Băng ngày càng đẹp sau sinh, gái 3 con mấy ai bì kịp - 4

Ăn theo chế độ của bà đẻ

Hải Băng cho hay, nhiều chị em sau khi sinh em bé thường lo sợ tăng cân hoặc khó khăn cho việc giảm cân sau sinh nên gần như nói không với các món lợi sữa như chân giò hầm, móng heo hầm,.. Tuy nhiên, đây là một trong những phương pháp giúp các mẹ tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả trong thời kỳ có em bé kết hợp với các bài tập chống đẩy nhẹ nhàng hoặc massage ngực bằng tinh dầu thì sẽ không lo vòng 1 bị chảy xệ, lão hóa. Trong đó, chân giò hầm hạt dẻ có chứa nhiều chất myogolobin và syxtine giúp cung cấp collagen nhằm cải thiện và phát triển ngực một cách tốt nhất. Không chỉ thế, nó còn có rất nhiều chất sắt, chất béo, vitamin A và B không chỉ làm cho ngực của các mẹ to lên mà còn có thể bổ máu và tăng sữa khi cho con bú.

Hải Băng ngày càng đẹp sau sinh, gái 3 con mấy ai bì kịp - 5

Sở hữu vòng 1 lên đến 94cm nhưng Hải Băng vẫn phải áp dụng nhiều bí quyết chăm sóc giúp ngực không bị teo và lão hóa.

Bổ sung hoa quả chứa vitamin A,E,C

Được biết, hiện tại, số đo vòng 1 của Hải Băng là 94cm. Hải Băng cho biết, sau khi sinh em bé, vòng 1 của cô tăng size đáng kể nhưng cô vẫn phải áp dụng nhiều biện pháp chăm sóc để tránh cho ngực bị chảy xệ, lão hóa. Hải Băng cho biết, chế độ dinh dưỡng chiếm 85% trong việc tăng size vòng 1 mà nhiều chị em không hề để ý đến. Ngoài ra, mặc áo ngực không đúng cách cũng sẽ ảnh hưởng khiến ngực kém phát triển.

Hải Băng chia sẻ, trong suốt quá trình mang thai cho đến lúc sinh, cô luôn chú trọng bổ sung nhiều chất xơ cũng như hoa quả chứa nhiều vitamin A,E, C là một trong những cách giúp tăng size vòng 1 tự nhiên và hiệu quả nhất như chuối, đu đủ xanh, bưởi, cà chua, táo, bơ, cherry, nho sau mỗi bữa ăn hoặc ăn trong bữa phụ. Bên cạnh đó, cô còn kết hợp thêm uống 1-2 lít nước mỗi ngày vì nếu thiếu nước, ngực sẽ bị teo và kém phát triển.

Uống bột đậu nành, lạc, mè đen

Đây là một hỗn hợp các loại hạt mà Hải Băng vẫn sử dụng thay cho sữa vào mỗi bữa sáng bằng cách: giã hơi nhuyễn bột đậu nành, lạc, mè đen. Sau đó cho thêm một ít đường và pha với nước ấm. Nếu chăm chỉ uống, bạn sẽ có vòng 1 căng tròn và đầy đặn không bắt buộc cần dao kéo.