Ảnh hậu trường xinh đẹp như tiên nữ của Angelababy khiến khán giả quên đi diễn xuất thảm họa

Nhiều khán giả thừa nhận, nhìn những hình ảnh Angelababy xinh đẹp ở hậu trường khiến họ "hóng phim" mà quên đi diễn xuất thảm họa đã thành thương hiệu của cô.

Những hình ảnh của Angelababy ở hậu trường phim cổ trang mới "Trần duyên" thường xuyên được tiết lộ trong thời gian gần đây. Có thể thấy, Angelababy ghi điểm tuyệt đối trong loạt ảnh này.

Trong ảnh, cô diện hai bộ trang phục thướt tha màu hồng và tím, những màu sắc rất dễ rơi vào tình trạng "sến sẩm". Tuy nhiên, khi được Angelababy diện lên người, những trang phục này lại thể hiện nét dịu dàng, thanh nhã, thậm chí là thần tiên thoát tục.

Ảnh hậu trường xinh đẹp như tiên nữ của Angelababy khiến khán giả quên đi diễn xuất thảm họa - 1

Angelababy ở hậu trường phim "Trần duyên".

Ảnh hậu trường xinh đẹp như tiên nữ của Angelababy khiến khán giả quên đi diễn xuất thảm họa - 2

Ảnh hậu trường xinh đẹp như tiên nữ của Angelababy khiến khán giả quên đi diễn xuất thảm họa - 3

Hình ảnh cô diện váy hồng được ví như tiên nữ.

Ngoài đời, Angelababy sở hữu nét đẹp rất Tây, tưởng chừng như không hợp với cổ trang. Trên thực tế, mỗi khi cô khoác lên mình trang phục cổ trang lại là một lần kinh diễm. Chỉ với loạt ảnh ở hậu trường phim mới, Angelababy đã nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc.

Cư dân mạng xứ Trung bình luận: "Đẹp như tiên nữ", "Nhan sắc của cô ấy khiến tôi quên đi diễn xuất thảm họa", "Angelababy xinh quá mức khiến tôi phải ngóng chờ phim", "Không tính diễn xuất mà chỉ nhìn tạo hình thì Angelababy đúng là mỹ nhân cổ trang tiêu chuẩn, dung mạo xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn"...

Những lời khen ngợi dành cho bà xã Huỳnh Hiểu Minh vô cùng "tấp nập" dù trước đó không lâu cô mới bị chê múa võ yếu ớt, không hề có lực, chỉ là làm dáng.

Có thể thấy, cho đến hiện tại, nhan sắc vẫn là "cứu cánh" cho Angelababy. Điều này không khó hiểu bởi danh xưng "bình hoa di động" gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của người đẹp.

Ảnh hậu trường xinh đẹp như tiên nữ của Angelababy khiến khán giả quên đi diễn xuất thảm họa - 4

Ảnh hậu trường xinh đẹp như tiên nữ của Angelababy khiến khán giả quên đi diễn xuất thảm họa - 5

Nhan sắc vẫn là điểm nổi bật của Angelababy.

Phải đến hơn 2 năm, Angelababy mới chính thức nhận phim mới. Người đóng cặp với cô trong "Trần duyên" là Mã Thiên Vũ.

Ở nhiều tác phẩm trước đó, Angelababy bị chê chỉ có một biểu cảm trợn mắt ở nhiều phân cảnh khác nhau. Cảnh khóc của cô thì càng thảm họa hơn, dù gương mặt xinh đẹp như vô hồn, khiến người xem tụt cảm xúc.

Sau khi nhận quá nhiều lời chê bai, Angelababy tạm thời không nhận thêm phim mới. Có tin đồn rằng các nhà sản xuất phim không dám mời Baby vì cô diễn xuất quá tệ, kéo theo phim cũng thất bại. Trong khi đó, nhiều sao nam cũng không còn dám đóng cặp với Angelababy vì phim thường thất bại, kéo theo danh tiếng tụt dốc.

Sau khi bị chê quá nhiều, Angelababy tạm dừng nhận phim mới, cố gắng trau dồi diễn xuất. Khán giả hy vọng cô sẽ thực sự tiến bộ chứ không chỉ là nói miệng.