"Bà hoàng váy cưới" U80 mang gương mặt mộc lên thảm đỏ, cõi mạng như nín thở

Bà hoàng của những chiếc áo cưới làm công chúng ấn tượng vì tự tin xuất hiện cùng gương mặt trang điểm rất ít, không che chắn nếp nhăn.

Vera Ellen Wang sinh năm 1949 tại New York và là một trong những người thiết kế váy cưới nổi tiếng nhất thế giới. Bên cạnh đó, mỹ nhân tuổi U80 vẫn làm cả thế giới điêu đứng vì phong cách thời trang sành điệu, vóc dáng mảnh mai. Có thể thấy, để giữ được nhan sắc trẻ hơn độ tuổi thật, Vera Wang cũng phải bỏ ra nhiều thời gian và tâm sức tìm hiểu làn da, sức khỏe và sắc vóc trong nhiều năm liền, bằng cách lắng nghe cơ thể.

Mới đây, bà hoàng áo cưới xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện danh giá, với tông trang điểm tự nhiên không che quá nhiều khuyết điểm. Nhiều người hâm mộ cho rằng Vera Wang khác xa hình ảnh chỉnh sửa trước đây, bà trông già và kém sắc hơn hẳn khi xuất hiện trên mạng xã hội. Thế nhưng mọi người quên rằng người phụ nữ này đã cận kề tuổi 80, sắc vóc và nền da dẫu có nếp nhăn nhiều nhưng vẫn rất tốt và trẻ hơn độ tuổi rất nhiều. Đây được xem là minh chứng của lối sống lành mạnh, kỷ luật và chú trọng lắng nghe cơ thể. 

amp;#34;Bà hoàng váy cướiamp;#34; U80 mang gương mặt mộc lên thảm đỏ, cõi mạng như nín thở - 1

Vera Wang làm công chúng sốc với hình ảnh trên thảm đỏ cùng gương mặt gần như không trang điểm.

amp;#34;Bà hoàng váy cướiamp;#34; U80 mang gương mặt mộc lên thảm đỏ, cõi mạng như nín thở - 3

Dẫu vậy Vera Wang hết sức tự tin và toả sáng, bà chưa bao giờ che dấu vẻ đẹp tuổi tác của mình dù ở bất kỳ khoảnh khắc nào.

amp;#34;Bà hoàng váy cướiamp;#34; U80 mang gương mặt mộc lên thảm đỏ, cõi mạng như nín thở - 4

Bà trang điểm rất nhẹ nhàng và không cố tình che đi những nếp nhăn trên gương mặt. Có thể thấy dẫu nếp nhăn tuổi tác đã in hằn trên gương mặt, nhưng nền da của quý bà U80 vẫn đáng ngưỡng mộ. 

Vậy, Vera Wang đã làm cách nào để duy trì vẻ đẹp này? 

Vera Wang không bao giờ quên thoa kem chống nắng mỗi ngày 

Thoa kem chống nắng chính là bước bảo vệ da mà nhiều cô gái không chú ý, nhưng đây lại là điều mà Vera Wang không bao giờ quên. Bà có làn da nhạy cảm, chính vì vậy việc lựa chọn kem chống nắng phải thật kỹ càng phù hợp cùng làn da. Đây được xem như lớp rào chắn ngăn những tác động khói bụi từ môi trường xâm nhập vào da. Vera Wang cũng dùng kem chống nắng trước khi bước ra khỏi nhà 45 phút, mỗi ngày thoa hai lần và để mặt mộc khi ở nhà giúp làn da được tái tạo một cách triệt để. 

amp;#34;Bà hoàng váy cướiamp;#34; U80 mang gương mặt mộc lên thảm đỏ, cõi mạng như nín thở - 5

Ngoài chống nắng bà còn dùng mắt kính chuyên dụng để bảo vệ đôi mắt và làn da quanh mắt tối đa.

amp;#34;Bà hoàng váy cướiamp;#34; U80 mang gương mặt mộc lên thảm đỏ, cõi mạng như nín thở - 6

Vera Wang để mặt mộc tối đa khi ở nhà.

Vera Wang có chế độ ăn uống phù hợp với độ tuổi và sức khỏe sắc đẹp của bà 

Vera Wang cho biết bí quyết giữ gìn phong độ ở tuổi cận kề 80, bà Vera nói có thói quen uống cocktail mỗi ngày, ngủ đủ giấc, làm công việc mình yêu thích và chống nắng kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, bà có những bữa ăn được chia nhỏ, luôn có đủ đầy rau củ quả trong khẩu phần ăn để đảm bảo cung cấp chất dinh dưỡng lẫn sức khỏe. Mỗi buổi sáng bà uống một cốc nước ấm pha chút chanh tươi, đây là loại nước uống thanh lọc cơ thể, giúp làn da sáng mịn, vóc dáng thon thả mà không phải mất nhiều tiền được bà hoàng áo cưới áp dụng nhiều năm qua. 

amp;#34;Bà hoàng váy cướiamp;#34; U80 mang gương mặt mộc lên thảm đỏ, cõi mạng như nín thở - 7

Bà có chế độ ăn uống khoa học và phù hợp với sức khoẻ và nhan sắc.

amp;#34;Bà hoàng váy cướiamp;#34; U80 mang gương mặt mộc lên thảm đỏ, cõi mạng như nín thở - 8

Khẩu phần ăn được chia sẻ và ăn không quá no.

U80 vẫn được cả thế giới gọi mỹ nhân, dáng mỏng như lá lúa vẫn đầy sức sống, chỉ có Vera Wang