"Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong" thời trẻ từng là "tay săn" tỷ phú, tuổi 61 vẫn gợi cảm

"Mỹ nhân đẹp nhất toàn Cảng" Quan Chi Lâm nhan sắc ở tuổi 61 như thế nào?

Cách đây ít lâu, những hình ảnh Quan Chi Lâm khoe sắc vóc quyến rũ khi tham dự Paris Fashion Week nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên MXH. Ở tuổi 61, nữ diễn viên người Hồng Kông vẫn gây xao xuyến vì nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon thả khó tin. Dù gương mặt không giấu được những dấu vết tuổi tác nhưng Quan Chi Lâm vẫn tỏa sáng ở trời Tây với khí chất sang trọng, cao quý, thanh lịch. Đặc biệt là góc nghiêng với sống mũi cao thẳng, cằm V-line cũng như ngũ quan hài hòa, cân đối của cô được cư dân mạng tấm tắc khen ngợi. 

amp;#34;Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kongamp;#34; thời trẻ từng là amp;#34;tay sănamp;#34; tỷ phú, tuổi 61 vẫn gợi cảm - 1

amp;#34;Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kongamp;#34; thời trẻ từng là amp;#34;tay sănamp;#34; tỷ phú, tuổi 61 vẫn gợi cảm - 3

amp;#34;Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kongamp;#34; thời trẻ từng là amp;#34;tay sănamp;#34; tỷ phú, tuổi 61 vẫn gợi cảm - 4

Quan Chi Lâm gây chú ý khi tham dự Paris Fashion Week.

"Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông", "Hương Cảng đệ nhất mỹ nữ", "Đẹp nhất toàn Cảng",... là những gì mà người ta nhớ tới khi nhắc đến Quan Chi Lâm. Nữ diễn viên sinh năm 1962, tại Hồng Kông (Trung Quốc), sở hữu thần thái cuốn hút, gương mặt xinh đẹp, thoát tục.

Quan Chi Lâm được đánh giá cao vì lối diễn tự nhiên, linh hoạt. Không chỉ thế, cô còn được trời phú cho chiều cao 1m70 và thân hình gợi cảm, nóng bỏng. Đây là những yếu tố giúp cho tên tuổi của Quan Chi Lâm nhanh chóng nổi lên như ngôi sao hạng A và trở thành "viên ngọc quý" của màn ảnh. 

amp;#34;Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kongamp;#34; thời trẻ từng là amp;#34;tay sănamp;#34; tỷ phú, tuổi 61 vẫn gợi cảm - 5

amp;#34;Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kongamp;#34; thời trẻ từng là amp;#34;tay sănamp;#34; tỷ phú, tuổi 61 vẫn gợi cảm - 6

Cô nổi danh qua những bộ phim Tái kiến giang hồ, Hạ nhật phúc tinh, Long huynh hổ đệ (1986) và Kế hoạch A phần II (1987),...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Quan Chi Lâm còn được chú ý bởi liên tục vướng ồn ào với những đại gia giàu có và quyền lực. Người chồng đầu tiên của cô là tỷ phú Vương Quốc Tinh. Sau khi ly hôn, cô tiếp tục công khai yêu đương với tỷ phú địa ốc Mã Thanh Vỹ cho dù ông này đã có vợ. Không lâu sau đó, Quan Chi Lâm nhanh chóng xác định tình cảm với tỷ phú Lưu Loan Hùng, tuy nhiên cuộc tình cũng không kéo dài bao lâu. Đến năm 2015, chuyện Quan Chi Lâm và tỷ phú Trần Thái Minh ly hôn tiếp tục làm “dậy sóng” xứ Cảng thơm.

amp;#34;Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kongamp;#34; thời trẻ từng là amp;#34;tay sănamp;#34; tỷ phú, tuổi 61 vẫn gợi cảm - 7

amp;#34;Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kongamp;#34; thời trẻ từng là amp;#34;tay sănamp;#34; tỷ phú, tuổi 61 vẫn gợi cảm - 8

Ở tuổi 61, Quan Chi Lâm được gọi là "quý bà độc thân" nhờ sở hữu khối tài sản "khủng", ước tính lên đến 64,2 triệu USD (khoảng 1500 tỷ đồng). Cô vẫn được truyền thông săn đón vì trẻ đẹp hiếm có. Cô có chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt. Quan Chi Lâm có thói quen uống trà xanh để thanh lọc cơ thể, đồng thời giúp cho làn da mịn màng, căng bóng, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, cô còn uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. 

Về chế độ tập luyện, Quan Chi Lâm kết thân với bộ môn yoga. Thi thoảng, cô còn dành thời gian để chạy bộ quanh nhà và tập tạ vào buổi chiều. Đối với cô, để có một cơ thể khỏe đẹp, săn chắc thì chế độ ăn uống thôi là chưa đủ, việc tập đều đặn mỗi ngày là cách giúp cho cơ thể linh hoạt, khi bị chây ì cũng quan trọng không kém.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xách túi da cá sấu đọ sắc Hoa hậu gốc hoàng tộc, đẹp như một bức tranh