Bác sĩ Huỳnh Thành Giàu - Bàn tay vàng chuyên về trẻ hóa da

Là một trong những bác sĩ chuyên khoa trẻ hóa da tài giỏi, Bác sĩ Huỳnh Thành Giàu hiện đang công tác tại Thẩm mỹ viện Seoul Center. Được biết đến là một bác sĩ có tâm, giàu y đức và rất chuyên nghiệp, bác sĩ Giàu mong muốn mang lại sự tin và nét đẹp tự nhiên cho mọi phụ nữ Việt.

Sự nghiệp đồ sộ của Bác sĩ thẩm mỹ Huỳnh Thành Giàu

Ngành thẩm mỹ nói chung và trẻ hoá da nói riêng đang ngày càng phát triển, đòi hỏi những bác sĩ thực hiện có tay nghề cao để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Bởi đó, để trở thành một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, vững tay nghề đòi hỏi người thực hiện phải trải qua một quá trình rèn luyện, nghiên cứu vất vả và nghiêm túc.

Bác sĩ Huỳnh Thành Giàu - Bàn tay vàng chuyên về trẻ hóa da - 1

Sự nghiệp đồ sộ của bác sĩ Huỳnh Thanh Giàu

Bác sĩ Huỳnh Thành Giàu là bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo trong nhiều năm, thành công với nhiều ca phẫu thuật lớn nhỏ trong lĩnh vực trẻ hóa căng bóng da. Sự nghiệp đồ sộ của Bác sĩ Giàu đã trải qua rất nhiều lớp huấn luyện với những thành tích đáng nể.

Bên cạnh bằng cấp tốt nghiệp Bác Sĩ Y Khoa, ông đã trải qua nhiều khóa đào tạo đặc biệt với các chứng chỉ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, chứng chỉ phẫu thuật tạo hình vùng đầu mặt cổ, phẫu thuật nội soi tổng quát và chứng chỉ ứng dụng Laser và ánh sáng trong da liễu.

Trong suốt chặng đường phát triển sự nghiệp, Bác sĩ Huỳnh Thành Giàu không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm của mình để mang đến những giá trị tốt nhất cho bệnh nhân của mình. Bằng chứng cho thấy rằng bác sĩ Giàu đã có 4 năm kinh nghiệm Bác sĩ Điều trị tại BV Đa khoa Sa Đéc, 2 năm kinh nghiệm Bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ tại BV Đa Khoa Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Huỳnh Thành Giàu - Bàn tay vàng chuyên về trẻ hóa da - 2

Chân dung bác sĩ Huỳnh Thanh Giàu - Bàn tay vàng thực hiện trẻ hóa da

Sau bao năm miệt mài học tập và nghiên cứu với chuyên ngành trẻ hóa da, hiện nay bác sĩ Huỳnh Thành Giàu đã và đang công tác tại Thẩm mỹ viện Seoul Center. Thực hiện trẻ hóa cho hàng ngàn ca làm đẹp, trở thành một bác sĩ tài giỏi và y đức mà chị em tin tưởng lựa chọn.

Tại sao nên thực hiện căng bóng da bởi bác sĩ Huỳnh Thành Giàu?

Qua sự nghiệp đồ sộ của bác sĩ Huỳnh Thành Giàu cũng thấy phần nào nỗ lực và kiến thức chuyên môn vững vàng của bác sĩ để luôn hoàn thiện sự nghiệp, tay nghề của mình. Trên hành trình nâng tầm nhan sắc cho hàng ngàn khách hàng, bác sĩ Giàu được lòng bệnh nhân bởi sự nhẹ nhàng, tận tụy với từng bệnh nhân khi đến với mình.

Bác sĩ Huỳnh Thành Giàu tâm sự rằng: “Hầu hết khách hàng tìm đến tôi với mong muốn lấy lại làn da tuổi thanh xuân. Hiểu được tâm tư đó, tôi luôn đưa ra những giải pháp trẻ hóa da tối ưu để khách hàng có thể yên tâm làm đẹp. Cho dù bệnh nhân đến với tôi bằng bất cứ cách nào thì vẫn luôn tôn trọng và đưa ra những lời khuyên chân thành nhất.

Phục vụ khách hàng với sứ mệnh Phụng sự từ tâm, tôi luôn xem việc gặp gỡ khách hàng là niềm vui mỗi ngày, thực hiện bằng hết khả năng của mình để mang đến những giá trị tốt đẹp.”

Bác sĩ Huỳnh Thành Giàu - Bàn tay vàng chuyên về trẻ hóa da - 3

Cống hiến to lớn của bác sĩ Giàu trong lĩnh vực y khoa được nhiều người biết đến

Sở dĩ khách hàng tin tưởng lựa chọn căng bóng da mặt bởi bác sĩ Huỳnh Thành Giàu không chỉ nhờ vào trình độ chuyên môn cao mà còn được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Seoul Center - Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế uy tín tại Việt Nam với 80 chi nhánh trên toàn quốc.

Luôn tuân thủ quy trình căng bóng da mặt chuẩn y khoa, thực hiện công nghệ hiện đại Dr. Lift trẻ hoá đa tầng tại Thẩm mỹ viện Seoul Center. Bác sĩ Giàu sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng cho đến khi đạt được hiệu quả tối ưu.

Chính bởi vì sự tận tâm trong công việc cũng như trân quý giá trị sắc đẹp, trong nhiều năm gắn bó với nghề. Bác sĩ Huỳnh Thanh Giàu đã nhận được rất nhiều sự ưu ái, mến mộ từ những bệnh nhân của mình, xứng đáng với danh tiếng “bàn tay vàng” chuyên về trẻ hóa da.

Với trình độ chuyên môn hiện tại đã có rất nhiều ca từ dịch vụ căng da mặt được ông trực tiếp thực hiện đã làm nên tên tuổi “bàn tay vàng” như hiện nay. Đồng thời bác sĩ Huỳnh Thanh Giàu cũng là tác giả của những bài viết chia sẻ thông tin về chuyên mục trẻ hóa da vì thế mà thông tin mang lại có thể đảm bảo tính chính xác cho các quý độc giả tại Seoul Center.

Bác sĩ Huỳnh Thành Giàu - Bàn tay vàng chuyên về trẻ hóa da - 4

Bác sĩ Huỳnh Thành Giàu là chuyên gia thẩm mỹ trẻ hóa da tại Seoul Center

Mọi chi tiết về dịch vụ trẻ hóa căng bóng da bởi Bác sĩ Huỳnh Thành Giàu bạn có thể liên hệ qua thông tin:

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM

Hotline 24/7: 1800 3333

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927