Bác sĩ Phúc Quảng – chuyên gia giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật ngực với kỹ thuật Dual Plane II, III

Kỹ thuật Dual Plane - một trong những kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực mới ra đời nhưng đã thực sự chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em. Tuy nhiên tại Việt Nam Dual Plane vẫn là một kỹ thuật chưa được biết đến rộng rãi và đặc biệt, chỉ có một số ít bác sĩ có đủ kiến thức và kinh nghiệm để ứng dụng thành công.

Nếu bạn đang quan tâm đến phương pháp này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được chuyên gia hàng đầu ứng dụng Kỹ thuật Dual Plane II, III uy tín nhé!

Kỹ thuật Dual Plane: Đột phá trong phẫu thuật ngực

Kỹ thuật Dual Plane trong phẫu thuật nâng ngực là một đột phá đáng chú ý, mang đến những sự khác biệt quan trọng so với các phương pháp khác. Đây là một phần của hệ thống đặt túi độn tinh vi, với mục tiêu tối ưu hóa kết quả nâng ngực và đảm bảo tính tự nhiên cho hình dáng vùng ngực.

Dual Plane là một phương pháp tân tiến, sự kết hợp giữa cơ và mô tuyến vú được tận dụng tối đa. Nếu như kỹ thuật Dual Plane I không mấy phức tạp thì hai phương pháp còn lại đòi hỏi chuyên môn cực cao.

Bởi điểm độc đáo của Dual Plane II, III nằm ở cách bác sĩ thực hiện việc đặt túi độn. Trong Dual Plane II, phần trên của túi độn sẽ nằm phía dưới cơ ngực lớn, trong khi Dual Plane III thậm chí đạt đến đường viền trên của quầng vú. Đó chính là điều cực khó mà không phải chuyên gia nào trong ngành cũng có thể thực hiện được.

Bác sĩ Phúc Quảng – chuyên gia giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật ngực với kỹ thuật Dual Plane II, III - 1

Kỹ thuật nâng ngực Dual Plane II, III được ưa chuộng hiện nay

Khi thực hiện Dual Plane II, III, bác sĩ cần phải tạo ra độ nâng vượt trội và kéo ngực một cách tự nhiên nhất có thể. Và chính nhờ kỹ thuật bóc tách hiện đại mà khuôn ngực sẽ có sự mềm mại hơn và duy trì tính tự nhiên ngay cả khi bạn hoạt động mạnh. Đặc biệt, phương pháp này còn ngăn ngừa tình trạng co thắt bao xơ túi độn hiệu quả.

Một số ưu điểm nổi bật của Dual Plane II, III bao gồm việc che đi nếp gợn vỏ túi, tạo khe ngực đẹp và tự nhiên, cũng như cải thiện tình trạng chảy xệ hiệu quả. Cùng với đó Phương pháp Dual Plane II, III giảm thiểu được tối đa rủi ro tình trạng bao xơ. Nhưng điều quan trọng hơn cả chính là kỹ thuật này có thể định dáng bầu ngực hình giọt nước tự nhiên, thay vì hình tròn đầy khi đặt túi độn phía trên cơ ngực. Nên chắc chắn phương pháp này sẽ đem đến một bầu ngực đẹp và tự nhiên cho khách hàng.

Bác sĩ Nguyễn Phúc Quảng – Chuyên gia tiên phong trong việc ứng dụng kỹ thuật nâng ngực Dual Plane II, III

Bằng vốn kinh nghiệm sâu rộng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Nguyễn Phúc Quảng đã thực sự chứng tỏ được năng lực của mình. Đó không chỉ là hàng ngàn ca PTTM thành công, mà quan trọng hơn chính là sự tín nhiệm của khách hàng và họ tiếp tục giới thiệu người thân đến sử dụng dịch vụ.

Và là một người ham học hỏi, bác sĩ Quảng còn không ngừng cập nhật kỹ thuật mới, càng khó anh càng ưa chinh phục. Có lẽ là bởi cái tâm với nghề và sự thôi thúc không ngừng nghỉ từ ý chí tiên phong dẫn đầu xu hướng, Dr. Quảng đã thành công khi ứng dụng kỹ thuật nâng ngực Dual Plane II, III – một phương pháp rất mới và khó hiện nay.

Bác sĩ Phúc Quảng – chuyên gia giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật ngực với kỹ thuật Dual Plane II, III - 2

Bác sĩ Quảng đang tư vấn cho KH về kỹ thuật nâng ngực Dual Plane

Và để giúp quý khách hàng hiểu sâu hơn về kỹ thuật này, bác sĩ Nguyễn Phúc Quảng đã có những chia sẻ rất thực tế: “Trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, mỗi phần sẽ yêu cầu một kỹ thuật cao cấp và có độ chuẩn xác cao, vì vậy không phải ai cũng có khả năng thực hiện. Tiêu biểu như trong phẫu thuật nâng mũi, ta có kỹ thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn hay khi phẫu thuật căng da mặt, kỹ thuật Deep Plane được ưu tiên nhiều hơn. Và với phẫu thuật nâng ngực, kỹ thuật nổi bật và mang lại lợi ích tối ưu chính là Dual Plane."

Bác sĩ Nguyễn Phúc Quảng cũng đã làm rõ hơn về cơ cấu của kỹ thuật này: “Nửa phần trên của túi độn được đặt phía dưới cơ ngực, giúp che đi những nếp gợn vỏ túi một cách tinh tế. Còn phần nửa dưới của túi độn lại được bao phủ bởi mô vú, tạo hiệu ứng làm đầy chân ngực một cách tự nhiên và duy trì đường cong bầu ngực đẹp đến độ hoàn mỹ”.

Bác sĩ Phúc Quảng – chuyên gia giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật ngực với kỹ thuật Dual Plane II, III - 3

Bác sĩ Nguyễn Phúc Quảng - người có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực PTTM

Thực tế đã chứng minh, kết quả thu được từ kỹ thuật Dual Plane rất ấn tượng vừa giúp cải thiện tình trạng chảy xệ nhẹ của vùng ngực vừa đảm bảo tình trạng ổn định cho khu vực dưới ngực. Và bác sĩ Nguyễn Phúc Quảng đã chỉ ra rằng khi không đặt nửa phần dưới túi độn dưới cơ ngực sẽ giúp tránh được biến dạng khi cơ co bóp, đảm bảo vóc dáng và hình dáng ngực luôn tươi trẻ và tự nhiên. Chính vì thế, hiện nay rất nhiều khách hàng tìm đến với Bác sĩ Phúc Quảng để thực hiện phương pháp này.