Bản sao nhí mỹ nhân Vbiz: "Tiểu Hồ Ngọc Hà" mang nhan sắc lai, có bé đẹp như Hoa hậu

Sự giống nhau từ dung mạo hay thậm chí là cả ngoại hình của nhiều bản sao nhí của hội người đẹp Việt không khỏi làm dân tình kinh ngạc.

Bản sao nhí của Bảo Anh - Chu Diệp Anh

Chu Diệp Anh được biết đến là một trong những gương mặt mẫu nhí đình đám, sở hữu trang cá nhân với lượng follow ấn tượng chẳng kém cạnh nhiều nghệ sĩ Việt. Cô bé sinh năm 2001 còn từng một thời “dậy sóng” mạng xã hội với bản cover “Trái tim em cũng biết đau” - bài hát hit của Bảo Anh. Và không chỉ gây ấn tượng về giọng hát lẫn biểu cảm đáng yêu, Chu Diệp Anh còn sở hữu gương mặt mang nhiều nét tương đồng với Bảo Anh. 

Đôi mắt to tròn, gương mặt bụ bẫm của Diệp Anh “đốn tim” dân tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng chính là đặc điểm ngoại hình được cho là khá tương đồng với nữ ca sĩ Bảo Anh.

Trong những khoảnh khắc khi bản chính và bản sao nhí chung khung hình, ai nấy cũng phải đều bất ngờ vì diện mạo của Bảo Anh và Chu Diệp Anh quá đỗi giống nhau.

Hiện tại, Chu Diệp Anh đang hoạt động với vai trò là mẫu nhí. Thần thái chuyên nghiệp và nhan sắc đẹp long lanh của nhóc tì gốc Hà Thành được cho là sẽ “soán ngôi” những đàn chị Hoa hậu nổi tiếng.

Khác khi lộng lẫy trên sân khấu, Chu Diệp Anh ngoài đời lại rất cá tính và năng động. Dù mới 9 tuổi nhưng cô bé đã nhuộm tóc xanh tím sành điệu, mặc trang phục thời thượng hệt các đàn chị fashionista.

Từ khi nổi tiếng lúc 3-4 tuổi giờ đã lên 9, cô bé Chu Diệp Anh hiện tại đã lớn phổng phao thấy rõ. Ngoài nét chín chắn trên khuôn mặt thì Diệp Anh vẫn rất xinh đẹp và đáng yêu.

Bản sao nhí của Hương Giang - Diễm Quỳnh

Cũng hoạt động với tư cách là mẫu nhí như Chu Diệp Anh, Diễm Quỳnh còn được ưu ái gọi với cái tên “Tiểu Hương Giang”. Bởi từ gương mặt, đôi mắt và làn môi..., những yếu tố này đều làm dân tình không khỏi kinh ngạc vì rất giống Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang. 

Sinh năm 2011, Diễm Quỳnh được xem là bản sao nhí gần như hoàn hảo của Hương Giang không chỉ ở ngoại hình mà còn là thần thái.

Nhìn qua sẽ thấy, cô bé giống với Hương Giang ở đôi mắt hai mí mơ màng, sống mũi cao và khuôn miệng chúm chím.

Nhóc tì đến từ Lạt còn sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên hệt Hương Giang. Chiều cao nổi bật cũng là một lợi thế giúp Diễm Quỳnh thu hút sự chú ý của dân tình. 

Trong những bộ ảnh làm mẫu nhí, cách tạo dáng chụp ảnh hay thần thái của Diễm Quỳnh cũng chẳng hề thua kém bản chính. Dù chỉ mới 9 tuổi nhưng kĩ năng của “bản sao nhí Hương Giang” được đánh giá là chuyên nghiệp.

Bản sao nhí của Phạm Hương - Nguyễn Phương Trà My

Sinh năm 2004, Trà My là gương mặt diễn viên nhí khá mới của làng giải trí và từng là tâm điểm gây chú ý khi đảm nhiệm vai nữ chính có nhiều cảnh nóng trong Người vợ ba vào năm 13 tuổi. Đến nay, cô bé 16 tuổi đã ra dáng một thiếu nữ với ngoại hình bắt mắt, thu hút. Đáng chú ý, Trà My cũng được cho là sở hữu gương mặt mang nhiều nét giống với Hoa hậu Phạm Hương.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tiểu mỹ nhân đã hút sóng bởi gương mặt đậm chất điện ảnh. 

Cô bé được đánh giá là sở hữu đường nét dung mạo hao hao với Phạm Hương. Đặc biệt là đôi mắt to tròn, gò má cao phúng phính.

Tuy chỉ mới 16 tuổi nhưng Trà My đã sở hữu ngoại hình lớn phổng phao, nổi trội hơn những bạn bè đồng trang lứa.

Bản sao nhí mỹ nhân Vbiz: amp;#34;Tiểu Hồ Ngọc Hàamp;#34; mang nhan sắc lai, có bé đẹp như Hoa hậu - 1

Với kĩ năng diễn xuất “tài không đợi tuổi” cùng nhan sắc đẹp long lanh, công chúng cho rằng bản sao Phạm Hương sẽ trở thành “ngọc nữ” màn ảnh Việt trong tương lai.

Bản sao nhí của Hồ Ngọc Hà 

Khác hoàn toàn so với cả 3 mỹ nhân trên, bản sao nhí của Hồ Ngọc Hà lại là cô bé mang hai dòng máu New Zealand - Việt Nam có tên Alexandra Matheson. Chính vì sở hữu vẻ đẹp lai với gương mặt thần thái, chiều cao nổi trội 1,65m, mẫu nhí sinh năm 2008 luôn được săn đón tại nhiều chương trình thời trang và là người mẫu ảnh. 

Gương mặt lai cá tính của Alex được nhận xét là hao hao “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt là đôi mắt sắc sảo, sống mũi cao và khuôn miệng rộng.

Hơn thế nữa, chiều cao “vượt mặt” bạn bè đồng trang lứa cũng như khả năng catwalk điêu luyện cũng là những yếu tố mà công chúng phải trầm trồ ngợi khen khi nhắc đến “Tiểu Hồ Ngọc Hà”.

Là người mẫu nhí có nhiều năm kinh nghiệm trên sàn diễn, Alex có khả năng biến hoá đa dạng nhiều biểu cảm và thần thái khác nhau. Có khi là cô bé ngây thơ ngọt ngào, lúc lại hoá thân thành mỹ nữ quyến rũ và sắc sảo. 

Bản sao nhí mỹ nhân Vbiz: amp;#34;Tiểu Hồ Ngọc Hàamp;#34; mang nhan sắc lai, có bé đẹp như Hoa hậu - 3

Mẫu nhí mang 2 dòng máu hiện tại là gương mặt rất đắt show tại các tuần lễ thời trang. Với sự tự tin trước ống kính cùng niềm đam mê dành cho nghề mẫu nhí, Alexandra Matheson hứa hẹn là một người mẫu chuyên nghiệp không thua kém các chân dài đình đám Vbiz.

Bản sao nhí mỹ nhân Vbiz: amp;#34;Tiểu Hồ Ngọc Hàamp;#34; mang nhan sắc lai, có bé đẹp như Hoa hậu - 4

Ngoài Alex, Hồ Ngọc Hà cũng được cho là người đẹp sở hữu nhiều bản sao nhí nhất nhì làng giải trí Việt. Thậm chí, cách đây vài năm, dân mạng Việt từng xôn xao trước cậu bé 15 tuổi có ngoại hình giống bà mẹ 3 con. Khóe miệng rộng, đôi môi quyến rũ, chân mày sắc đậm - những nét đẹp đặc trưng của “nữ hoàng giải trí” đều được tìm thấy ở nhân vật này.

Mặc dù được cho là “bản sao nhí” của các người đẹp làng giải trí Việt, nhưng hội nhóc tì kể trên vẫn nổi bật với những nét đẹp riêng. Thậm chí, cả 4 cô bé đều là những nhân tố tiềm năng có khả năng sẽ “soán ngôi” các đàn chị trong tương lai vì hội tụ đủ các yếu tố từ ngoại hình đến tài năng.

Tuy nhiên, việc hoạt động với vai trò là người mẫu, diễn viên từ nhỏ, yêu cầu phải tiếp xúc với phấn son lại rất dễ ảnh hưởng đến làn da của các cô bé. Đặc biệt, nếu không chăm sóc kĩ, làn da yếu ớt và mỏng manh của các bé sẽ chịu những tổn hại về sau.

Vì vậy, với những bé thường xuyên trang điểm hay thậm chí là lâu lâu mới điệu đà một tí son phấn, để bảo vệ làn da của bé, các mẹ nên tham khảo những nguyên tắc dưỡng da sau:

1. Luôn dùng nước tẩy trang để gỡ bỏ lớp trang điểm

Không khác với người lớn, trẻ em sau khi trang điểm cũng cần được làm sạch da với nước tẩy trang. Đây là công đoạn giúp các bé không chỉ "tháo bỏ" lớp trang điểm nhiều hóa chất mà còn giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa hay lớp kem chống nắng còn sót lại trên da. Tuy nhiên, vì làn da của các bé rất mỏng manh, mẹ nên lựa chọn sản phẩm tẩy trang dạng nước, vừa giúp loại bỏ tốt bụi bẩn và dầu thừa, vừa dịu nhẹ không tàn phá lớp biểu bì da.

Bản sao nhí mỹ nhân Vbiz: amp;#34;Tiểu Hồ Ngọc Hàamp;#34; mang nhan sắc lai, có bé đẹp như Hoa hậu - 5

Đặc biệt, đối với các bé có làn da nhạy cảm và có mụn nhiều, mẹ nên tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia để tìm ra sản phẩm tốt nhất.

2. Rửa mặt với sản phẩm làm sạch dịu nhẹ

Sau khi tẩy trang, rửa mặt sạch với các sản phẩm sửa dịu nhẹ cũng là bước cần thiết. Bởi đây là bước mang đến khả năng làm sạch da hoàn toàn, ngăn ngừa tình trạng mụn sẽ xuất hiện. Về việc lựa chọn sản phẩm rửa mặt phù hợp, các mẹ nên ưu tiên sản phẩm có độ pH trung tính từ 3.5 – 5.5 và không chứa hương liệu. Ngoài ra, cần phải nhắc nhở các bé rửa mặt lại bằng nước ấm thật sạch và một ngày chỉ sử dụng tối đa 2 lần.

3. Dưỡng ẩm cho da mới công thức từ thiên nhiên

Ngoài các bước làm sạch, để chăm sóc làn da khỏe đẹp và mềm mại hơn, dưỡng ẩm cũng là công đoạn cần thiết. Theo đó, sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm như mặt sẽ giúp ổn định độ đàn hồi làn da con trẻ và ngăn ngừa lão hóa da khi trưởng thành. 

Bản sao nhí mỹ nhân Vbiz: amp;#34;Tiểu Hồ Ngọc Hàamp;#34; mang nhan sắc lai, có bé đẹp như Hoa hậu - 6

Nhằm giúp con dưỡng da an toàn, ngoài các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, mẹ có thể tự tay tạo ra các loại mặt nạ dưỡng da tại nhà bằng sữa chua hoặc nước vo gạo đơn giản nhưng hiệu quả. 

Loạt mỹ nhân cùng tuổi nhưng nhan sắc chênh lệch: Hari Won-Jennifer Phạm chưa khó xử bằng Việt Hương-Trương Ngọc Ánh
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)