Lộ diện gương mặt “quyền lực” đứng sau bữa tiệc sinh nhật của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương

Bùi Thanh Hương chính thức hé lộ toàn bộ những hình ảnh sinh nhật tuổi 39, được bạn bè và gần 300 nữ doanh nhân Mạng lưới Happy Women Leader Network tổ chức lên trang cá nhân. Cùng với đó, những gương mặt “quyền lực” đứng sau chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cũng được Nữ hoàng hoa hồng hé lộ.

Bùi Thanh Hương chính thức hé lộ toàn bộ những hình ảnh sinh nhật tuổi 39, được bạn bè và gần 300 nữ doanh nhân Mạng lưới Happy Women Leader Network tổ chức lên trang cá nhân. Cùng với đó, những gương mặt “quyền lực” đứng sau chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cũng được Nữ hoàng hoa hồng bật mí.

Được biết, bữa tiệc sinh nhật bất ngờ được 4 Phó Chủ tịch thường trực điều hành Mạng lưới Happy Women Leader Network Global: Nguyễn Thị Bích Ngọc (Phó Chủ tịch thường trực, Trưởng ban Quản trị), Đỗ Hương Ly (Phó Chủ tịch thường trực, Trưởng ban Truyền thông), Phạm Quỳnh (Phó Chủ tịch thường trực điều hành), Doãn Thanh Thủy (Phó Chủ tịch thường trực, Trưởng ban Nhân sự) dành tâm huyết lên kế hoạch chuẩn bị trong gần nửa tháng và mời cô đến nơi khi mọi thứ đã hoàn tất.

Lộ diện gương mặt “quyền lực” đứng sau bữa tiệc sinh nhật của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương - 1

Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh rạng rỡ trong tiệc sinh nhật Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương

Doanh nhân Phạm Quỳnh là Chủ tịch HĐQT Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Gia Minh, Phó Giám đốc Công ty CP Tư vấn và Đầu tư thương mại Hoàng Sâm. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu cho riêng mình 2 thương hiệu thời trang lớn là Ruby's Midu và Queeny Academy & Clinic. Ngoài đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch thường trực điều hành Global, doanh nhân Phạm Quỳnh còn là gương mặt đồng hành với Happy Women Leader Network từ những ngày đầu, luôn được đông đảo nữ lãnh đạo trong mạng lưới tin tưởng và quý trọng. Cũng vì thế, danh hiệu “Nữ hoàng Doanh nhân Toàn cầu 2019” đã gọi tên nữ doanh nhân tài năng này. Được biết, ngoài đời, Phạm Quỳnh là người bạn thân thiết với Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, hiểu mọi sở thích và tính cách.

Lộ diện gương mặt “quyền lực” đứng sau bữa tiệc sinh nhật của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương - 2

Doanh nhân Doãn Thanh Thủy là một trong 4 nhân vật “quyền lực” đứng sau bữa tiệc sinh nhật bí mật mừng Bùi Thanh Hương 39 tuổi

Khá kín tiếng trong Ban điều hành Global nhưng doanh nhân Doãn Thanh Thủy luôn là gương mặt khiến cộng đồng nữ doanh nhân mến mộ. Nhân dịp sinh nhật nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, cô đã cùng những cộng sự của mình trong Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network chuẩn bị những bất ngờ thú vị. Trên trang facebook cá nhân, doanh nhân Doãn Thanh Thủy chia sẻ: “Lại 1 năm nữa trôi đi, thời gian bên nhau lại tăng thêm 1 năm nữa. Vui có buồn có, có đôi lúc cãi nhau nảy lửa xong không bỏ được nhau “trời không chịu đất thì đất chịu trời vậy”. Đó mới là thứ đáng quý nhất phải không? Chúc mừng sinh nhật Bùi Thanh Hương. Chúc cho tình bạn “đôi đũa lệch” này mãi mãi không thể tách rời.”.

Lộ diện gương mặt “quyền lực” đứng sau bữa tiệc sinh nhật của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương - 3

Doanh nhân Nguyễn Bích Ngọc mặc ton-sur-ton xuất hiện bên Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương

Doanh nhân Nguyễn Bích Ngọc được biết đến là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản Sen Vàng. Đây là một doanh nghiệp khá có tiếng trên thị trường với vai trò tư vấn và phân phối các dự án bất động sản trên khắp cả nước. Hiện nay, nữ doanh nhân đang giữ vai trò Phó Chủ tịch thường trực Global, Trưởng ban Quản trị Global của Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network.

Lộ diện gương mặt “quyền lực” đứng sau bữa tiệc sinh nhật của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương - 4

Doanh nhân Đỗ Hương Ly cùng các cộng sự  đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng và sang chảnh cho người chị thân thiết

Được mệnh danh là em út của Ban điều hành Global, doanh nhân Đỗ Hương Ly hiện đang giữ vai trò Chủ tịch MJU Group - Doanh nghiệp kinh doanh đa lĩnh vực với các nhãn hiệu MJU studio chuyên chụp hình cưới nghệ thuật, Emoji tranh nội thất trang trí, Mju baby thời trang mẹ và bé, Fairytale Bridal thương hiệu váy cưới thiết kế cao cấp, Creative Agency MJU Media cung cấp các giải pháp truyền thông trên nền tảng công nghệ số. MJU Group gồm hai chi nhánh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hoạt động với quy mô lớn, gồm 500 nhân viên toàn hệ thống, hình thành và phát triển với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, là đối tác quan trọng trong nhiều dự án của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả toàn quốc. Bày tỏ tình cảm của mình đối với Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương trong tiệc sinh nhật, doanh nhân Đỗ Hương Ly chia sẻ: “Chỉ có chân thành mới chạm tới chân thành, chỉ có tình yêu mới chạm đến trái tim, chúng em yêu chị vì sự chu đáo, chi tiết, luôn nghĩ tới cảm xúc của mọi người, lại rất tình cảm nữa. Chỉ có thể là chị và chỉ có thể là yêu!”.

Lộ diện gương mặt “quyền lực” đứng sau bữa tiệc sinh nhật của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương - 5

Không gian sinh nhật của Bùi Thanh Hương khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ vì quá hoành tráng. Ngay khi đăng tải đã trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).