Cặp má chảy xệ khác lạ ở tuổi 24, Kỳ Duyên chưa đến 30 đã lão hoá sớm?

Trong bữa tiệc sinh nhật đón chào tuổi mới, Hoa hậu Kỳ Duyên đã để lộ dấu hiệu tuổi tác ngay khoảnh khắc cười tươi rạng rỡ.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên trở thành một trong những nàng Hậu nổi tiếng bậc nhất Vbiz nhờ vào cá tính mạnh mẽ và phong cách phóng khoáng. Theo thời gian, chân dài Nam Định không chỉ sành điệu hơn với gout thời trang “đắt xắt ra miếng” mà còn ngày càng xinh đẹp nhờ vào nhan sắc thăng hạng. Kỳ Duyên cũng là một trong những nàng Hậu hiếm hoi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để nâng tầm ngoại hình. 

Cặp má chảy xệ khác lạ ở tuổi 24, Kỳ Duyên chưa đến 30 đã lão hoá sớm? - 1

Hành trình nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên từ năm 2014 đến nay.

Bàn về nhan sắc Kỳ Duyên, không thể không nhắc đến ngoại hình “trồi sụt” thất thường của cô nàng. Hoa hậu Việt Nam 2014 từng nhiều lần để lộ hình ảnh “không như mơ” với thân hình phát tướng, da dẻ kém xinh hay mới đây nhất là gương mặt lão hoá thấy rõ:

Cặp má chảy xệ khác lạ ở tuổi 24, Kỳ Duyên chưa đến 30 đã lão hoá sớm? - 3

Ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh bị chụp của Kỳ Duyên có nhiều điểm khác biệt. Cộng đồng mạng cho rằng trong ảnh thật, nàng Hậu trông kém thon thả và bớt lung linh hơn so với ảnh tự đăng.

Cặp má chảy xệ khác lạ ở tuổi 24, Kỳ Duyên chưa đến 30 đã lão hoá sớm? - 4

Trước đây Kỳ Duyên cũng từng làm dân tình “đứng hình” với loạt ảnh tăng cân thất thường.

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 24, Kỳ Duyên xuất hiện vô cùng rạng rỡ với lớp trang điểm tinh xảo, vóc dáng săn chắc và nụ cười tươi tắn. Tuy nhiên, nếp nhăn hai bên cánh mũi hằn sâu cùng gò má chảy xệ của cô nhận được nhiều quan tâm hơn cả. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đang để lộ dấu hiệu tuổi tác ngay khi vừa bước sang tuổi 24:

Cặp má chảy xệ khác lạ ở tuổi 24, Kỳ Duyên chưa đến 30 đã lão hoá sớm? - 5

Gương mặt rạng rỡ cũng không giấu được quá trình lão hoá do má chảy xệ và vết hằn nơi cánh mũi. 

Cặp má chảy xệ khác lạ ở tuổi 24, Kỳ Duyên chưa đến 30 đã lão hoá sớm? - 6

Mặt khác, có ý kiến cho rằng, do góc chụp và ánh sáng nên trông Kỳ Duyên mới già hơn tuổi thật. Bởi lẽ khi không cười, gương mặt người đẹp vẫn hoàn hảo không tì vết,

Cặp má chảy xệ khác lạ ở tuổi 24, Kỳ Duyên chưa đến 30 đã lão hoá sớm? - 7

Trước đây cặp má của Kỳ Duyên không hề bị chảy xệ dù cười tươi hết cỡ. Sở hữu gò má cao, gương mặt Kỳ Duyên luôn căng đầy mỗi khi cười.

Trên thực tế từ 25 tuổi trở đi, phụ nữ đã bắt đầu bước vào thời kỳ lão hoá nhanh khi tốc độ trao đổi chất bị chậm lại cùng những thay đổi nội tiết tố. Da dẻ kém mịn màng, nếp nhăn dễ hình thành, mụn,...là những vấn đề khiến phụ nữ ngoài 25 luôn đau đầu.

Là một người nổi tiếng có lịch trình bận rộn, lại thường xuyên phải trang điểm dày cộm nên việc Kỳ Duyên lão hoá nhanh hơn bình thường không phải là điều khó hiểu. Vậy phái đẹp cần làm gì để ngăn chặn tiến trình này? Dưới đây là một số bí quyết chống lão hoá sớm, chị em nên tham khảo:

1. Chống nắng từ sớm

Tia UV từ ánh sáng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây lão hoá hàng đầu vì khả năng phá huỷ màng chắn trên da, làm da đen sạm, kém đàn hồi và suy yếu. Chống nắng là một trong những bước dưỡng da quan trọng hàng đầu giúp chị em giữ gìn thanh xuân.

Cặp má chảy xệ khác lạ ở tuổi 24, Kỳ Duyên chưa đến 30 đã lão hoá sớm? - 8

Bên cạnh việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp, phái đẹp cũng nên tăng cường chống nắng hai lớp với áo khoác, mũ, kính râm,...mỗi khi ra đường.

2. Cắt giảm đường

Thật không ngoa khi nói đường chính là kẻ thù của làn da. Bởi lẽ đường có khả năng phá hủy collagen và elastin khiến da lão hoá nhanh và dễ gây ra mụn. Các chuyên gia khuyến cáo, chế độ ăn nhiều ngọt có thể tác động xấu đến cả sức khoẻ và nhan sắc của phụ nữ.

Cặp má chảy xệ khác lạ ở tuổi 24, Kỳ Duyên chưa đến 30 đã lão hoá sớm? - 9

Do đó, chị em nên ăn đường có kiểm soát, tốt nhất là ít hơn 10% so với tổng khẩu phần ăn hàng ngày để trẻ lâu hơn và phòng ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiêu hoá,...

3. Tăng cường chất chống oxy hoá

Tăng cường chất chống oxy hoá trong sản phẩm dưỡng da và đặc biệt là trong chế độ ăn uống sẽ giúp chị em đẩy lùi quá trình lão hoá. Những thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C, E, beta carotene – tiền chất của vitamin A, axit béo cần thiết như omega-3 sẽ giúp tăng cường quá trình sản sinh collagen và giúp da trẻ hoá hồng hào.

Nhan sắc Hoa hậu khi bị chụp lén: Tiểu Vy - Kỳ Duyên phát tướng, Phạm Hương không đối thủ
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)