Bạn thân Đông Nhi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm chẳng kém cạnh cô

Xuất hiện trong cùng khung hình đầy thân thiết với ca sĩ Đông Nhi, cô nàng bạn thân đã tạo nên cơn sốt vì quá xinh xắn.

Lan Nhi vừa xinh đẹp quyến rũ lại còn tài năng hơn người. 

Lan Nguyễn, cô bạn thân của ca sĩ Đông Nhi đang là tâm điểm được dân tình chú ý chẳng kém gì giọng ca nổi tiếng. Sở hữu nhan sắc xinh xắn, làn da trắng hồng cùng với nụ cười tươi rói, Lan Nguyễn làm ai nấy cũng đều đắm say khi đối diện.

Đăng tải tấm ảnh chụp chung với người bạn gái thân thiết, Lan Nguyễn nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng vì gương mặt quá đỗi đáng yêu và trẻ trung, xinh đẹp chẳng thua kém gì Đông Nhi. Bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và nhận về vô vàn lời khen ngợi vì có "quá nhiều nhan sắc ở đây".

Bạn thân Đông Nhi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm chẳng kém cạnh cô - 1

Đăng tải lại bức ảnh trước khi chuẩn bị tiệc cưới hot nhất Vbiz của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Lan Nguyễn nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì nhan sắc xinh đẹp.

Vừa là bạn thân của Đông Nhi, vừa là một dancer nên Lan Nguyễn có cơ hội tiếp xúc và thân thiết với nhiều mỹ nhân đình đám của showbiz Việt như Chi Pu, Minh Hằng.

Không chỉ thu hút mọi ánh nhìn bởi nụ cười tỏa nắng, làn da mềm mại và mịn màng như em bé của người đẹp 9x cũng là ưu điểm nổi trội làm ai cũng phải ngước nhìn.

Dù đã ở tuổi 28 tuổi nhưng Lan Nguyễn vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, rạng ngời đầy năng lượng như nữ sinh cấp 3.

Lan Nguyễn là một gương mặt quen thuộc đối với các giọng ca đình đám Vbiz vì cô nàng là một dancer có tiếng với vũ đạo điêu luyện, bắt mắt. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém gì các ngôi sao, Lan Nguyễn còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tài năng của mình. Người đẹp sinh năm 1992 xuất sắc lọt vào Top 6 của cuộc thi vũ đạo hàng đầu Việt Nam - So You Think You Can Dance Season 4. 

Vóc dáng hoàn hảo, nhan sắc chuẩn idol lại còn có nét trẻ trung, nhí nhảnh, Lan Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên được dân mạng tìm kiếm sau khi xuất hiện trong khung hình cùng với ca sĩ Đông Nhi. 

Bạn thân Đông Nhi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm chẳng kém cạnh cô - 3

Gương mặt trái xoan của Lan Nguyễn là điều mà rất nhiều cô gái mong muốn sở hữu.

Bạn thân Đông Nhi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm chẳng kém cạnh cô - 4

Ngay cả khi chẳng cần makeup cầu kỳ như lên sân khấu, hình ảnh đời thường trong veo, thánh thiện với nụ cười tươi tắn của Lan Nguyễn mới thực sự xuất sắc.

Bạn thân Đông Nhi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm chẳng kém cạnh cô - 5

Vóc dáng, làn da, nhan sắc hay khả năng biểu diễn của Lan Nguyễn đều chẳng thua kém gì nhiều mỹ nhân Vbiz khác.

Làn da đối với phụ nữ rất quan trọng, vì vậy mà ai nấy cũng đều chăm chút, kỹ lưỡng trong việc bảo vệ và nuôi dưỡng bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để nuôi dưỡng làn da bằng mỹ phẩm đắt tiền, thay vào đó, nguyên liệu tự nhiên là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vậy nên chọn "thần dược" tự nhiên dưỡng da như thế nào?

Trị mụn bằng bột nghệ và mật ong

Nghệ giàu curcumin một loại chất không chỉ có khả năng điều trị mụn mà còn giúp làm mờ sẹo thâm, dưỡng da mịn màng, trắng hồng. Mật ong giàu chất kháng khuẩn, tiêu viêm giúp tăng sức đề kháng, chống mụn quay trở lại.

Cách thực hiện rất đơn giản, trộn đều mật ong và bột nghệ theo tỉ lệ đồng đều là có thể sử dụng được ngay. Nhớ vệ sinh khuôn mặt thật kỹ trước khi thoa hỗn hợp trên để bụi bẩn không xâm nhập ngược vào trong gây mụn trở lại.

Bạn thân Đông Nhi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm chẳng kém cạnh cô - 6

Mặt nạ nghệ mật ong trị mụn rất hiệu quả.

Trị nám bằng rau má

Trong rau má có rất nhiều vitamin, khoáng chất hỗ trợ quá trình đào thải hắc sắc tố melanin - nguyên do tạo nên các vết nám sạm, tàn nhang trên da mặt hiệu quả. Vì vậy, đây là nguồn dưỡng chất tuyệt vời giúp làn da hồi phục, trắng hồng đều màu. Bạn rửa sạch ép lấy nước rau má để vào ngăn mát tủ lạnh 2 - 5 phút là có thể sử dụng được ngay.

Bạn thân Đông Nhi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm chẳng kém cạnh cô - 7

Rau má giúp da xóa mờ các khuyết điểm để luôn trắng hồng đều màu. Bạn có thể dùng mặt nạ giấy ngâm vào nước ép rau má rồi đắp lên khắp khuôn mặt. Áp dụng khoảng 2 lần mỗi tuần để nhận về hiệu quả như mong đợi.

Mặt nạ trà xanh ngăn ngừa lão hóa

Không chỉ là một nguyên liệu trong nấu nướng, trà xanh còn là "thần dược" níu kéo tuổi xuân cho phụ nữ rất hiệu quả. Trong loại thảo mộc tự nhiên này có hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn, kéo căng các vết da kém săn chắc giúp khuôn mặt luôn tươi trẻ, rạng ngời.

Bạn thân Đông Nhi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm chẳng kém cạnh cô - 8

Mặt nạ bột trà xanh giúp ngăn ngừa lão hóa xóa mờ các nếp nhăn. Bột trà xanh nên được kết hợp với sữa chua không đường, mật ong hoặc dầu ô liu để làm tăng hiệu quả đạt được. 

Mừng tuổi mới, em chồng Đông Nhi thay đổi màu tóc, lập tức được khen đẹp như nữ thần
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)