Bí quyết sở hữu gương mặt thon gọn trẻ trung của “Nguyệt thảo mai”

Ở tuổi 38, diễn viên Hà Hương được nhiều người khen ngợi khi vẫn giữ được đường nét trẻ trung và săn chắc trên gương mặt của mình.

Diễn viên Hà Hương sau gần 20 năm tham gia diễn xuất trong bộ phim “Phía trước là bầu trời”, quay trở lại tạo cơn sốt “chị Nguyệt thảo mai” trên mạng xã hội, là chủ nhân hàng loạt trend khuynh đảo giới trẻ Việt Nam. Gặp gỡ với công chúng khi đã ở độ tuổi U40, chị Hà Hương vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn cùng gương mặt thon gọn, đầy sức sống. Nhận được sự quan tâm và khen ngợi, nữ diễn viên tiết lộ bí quyết của chị là phương pháp Vline Perfect tại Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm.

Vline Perfect - Dịch vụ giúp thon gọn hàm không cần tiêm Botox, không phẫu thuật

Vline Perfect là công nghệ làm gọn mặt không phẫu thuật mà sử dụng máy chuyên dụng. Máy hoạt động bằng nguyên lý nhờ bước sóng cao tần tác động mạnh mẽ vào lớp cơ nằm sâu trong da, đánh mạnh vào các vùng cấu trúc cơ co cứng, làm thư giãn cơ, giảm bớt cơ thừa không cần thiết, khắc phục các khiếm khuyết của khuôn mặt to bè, mang lại vẻ đẹp thanh tú, thon gọn. 

DV Hà Hương bộc bạch: “Phương pháp Vline Perfect theo mình tìm hiểu thật sự rất an toàn, không xâm lấn, không tiêm hay phẫu thuật. Nghe rất khó tin đúng không? Thế nhưng sau khi sử dụng 2 liệu trình, Hà Hương thấy rằng gương mặt thay đổi hoàn toàn.”

Bí quyết sở hữu gương mặt thon gọn trẻ trung của “Nguyệt thảo mai” - 1

Nữ diễn viên thăm khám và trải nghiệm phương pháp Vline Perfect làm thon gọn mặt

Nhiều năm nay, dịch vụ thon gọn hàm Vline Perfect bằng máy công nghệ cao tại Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm đã được các hoa hậu và người nổi tiếng sử dụng, dành nhiều lời khen ngợi về tính an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại. 

Diễn viên Hà Hương chia sẻ sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ

Sau liệu trình, diễn viên Hà Hương hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được. Có thể thấy rõ sự thay đổi trong vấn đề hàm to, khuôn mặt chị Hà Hương đã trở nên thon gọn,

Xem clip diễn viên Hà Hương chia sẻ về trải nghiệm dịch vụ Vline Perfect tại đây.

“Chị Nguyệt thảo mai” không chỉ ưng ý với kết quả Vline Perfect mang lại mà còn vui vẻ chia sẻ về trải nghiệm dịch vụ tại Trung tâm Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm. Khi tới thăm khám, bác sĩ đã phân tích lý do khiến hàm ngày càng trở nên to và cứng: do thói quen ăn nhai sai cách, lệch khớp cắn hay thói quen sinh hoạt. Bác sĩ chỉ ra rằng công nghệ Vline Perfect có thể khắc phục được khuyết điểm hàm to do những yếu tố trên.

Thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm tự hào đem lại kết quả tuyệt vời cho gương mặt thanh tú

Hàng ngàn phụ nữ yêu làm đẹp giống như “chị Nguyệt thảo mai” không ngần ngại nhờ đến công nghệ Vline Perfect để được sở hữu gương mặt thanh tú, tươi trẻ. Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm tự hào là đơn vị tiên phong đưa công nghệ làm đẹp không phẫu thuật này về thị trường Việt Nam, trở thành giải pháp “cứu cánh” cho những gương mặt có khuyết điểm hàm bạnh, không muốn can thiệp dao kéo, mang lại nét đẹp tự nhiên, rạng ngời.

Bí quyết sở hữu gương mặt thon gọn trẻ trung của “Nguyệt thảo mai” - 2

Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm ứng dụng thành công công nghệ Vline Perfect

Thành lập từ năm 2013 bởi Hoa hậu Thu Hoàng, trải qua gần 10 năm phát triển, Thẩm Mỹ Beauty Center By Tấm đã ghi dấu trong lòng khách hàng là đơn vị làm đẹp uy tín, chất lượng. Với kim chỉ nam là “Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng”, Thẩm Mỹ Beauty Center By Tấm hiện đã có chỗ đứng nhất định trong ngành làm đẹp, là lựa chọn của hàng ngàn khách hàng mỗi năm.

Khi đến Thẩm Mỹ Beauty Center By Tấm sử dụng phương pháp thon gọn hàm Vline Perfect, khách hàng sẽ được phục vụ, chăm sóc tận tình với chế độ đạt chuẩn 5 sao, giúp chị em yên tâm làm đẹp vừa chất lượng, vừa an toàn.

Thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm

Web: https://thammyvientam.com/

Fanpage: https://facebook.com/thammybeautycenterbytam/

Hotline: 0966605600

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).