Bích Phương không "đập toàn mặt" mà chỉ xây lại 2 bộ phận này!

Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh mới thừa nhận sửa mũi, độn cằm để có gương mặt xinh đẹp hơn.

Bích Phương không "đập toàn mặt" mà chỉ xây lại 2 bộ phận này! - 1

Nhan sắc mới nhất của Bích Phương tại show "Không cay không về".

Nhan sắc của Bích Phương là một hành trình "thay da đổi thịt" theo số năm làm nghề của cô. Thuở mới bước chân vào làng giải trí, cô có gương mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu. Sự ngây thơ với tâm trạng "lửng lơ" như chính cô nhận định về bản thân như được thể hiện rõ ràng trên gương mặt. 

Sau một thời gian, Bích Phương đã cải thiện nhan sắc bằng cách nâng mũi, tiêm cằm dẫn tới gương mặt bị sưng. Khi đó, khán giả đã bình luận khá nhiều về dung mạo của cô, thậm chí có người ví mũi Bích Phương như phù thủy vì gương mặt sưng chưa hoàn toàn bình phục. Nhớ lại thời điểm đó, Bích Phương trải lòng với MC Thùy Minh trong show "Không cay không về" rằng, cô đã đọc hết bình luận của khán giả và tổn thương vì có những lời so sánh nhan sắc khá nặng nề, cô đã khóc 3 ngày 3 đêm mới trấn an lại bản thân.

Và sau rất nhiều đồn đoán từ cư dân mạng trong suốt thời gian dài, mới đây, Bích Phương chính thức lên tiếng thừa nhận nâng mũi và tiêm cằm để có nhan sắc xinh đẹp hơn.

Thời điểm đó, Bích Phương trả lời nghi vấn của cư dân mạng một cách lửng lơ: "Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý, nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc - vì tôi là ca sĩ".

Bích Phương không "đập toàn mặt" mà chỉ xây lại 2 bộ phận này! - 2 Bích Phương không "đập toàn mặt" mà chỉ xây lại 2 bộ phận này! - 3

Bích Phương thuở mới vào nghề với gương mặt tròn, da ngăm đen và Bích Phương của hiện tại với gương mặt thon gọn, da trắng. Chỉ có đôi mắt to tròn, long lanh của cô là không thay đổi.

Bích Phương không "đập toàn mặt" mà chỉ xây lại 2 bộ phận này! - 4 Bích Phương không "đập toàn mặt" mà chỉ xây lại 2 bộ phận này! - 5

Một Bích Phương nhan sắc không ấn tượng và gu thời trang còn chân phương khi mới vào nghề khác xa với quý cô sành điệu, quyến rũ của hiện tại. Ngoài lên đời nhan sắc, giọng ca "Một cú lừa" cò giảm cân thành công để có body gây mê như hiện tại.

Bích Phương không "đập toàn mặt" mà chỉ xây lại 2 bộ phận này! - 6

Góc nghiêng xinh đẹp của nữ ca sĩ với chiếc mũi thon dài, hài hòa không hề giả. Gương mặt sắc nét hơn nhờ tiêm cằm. 

Bích Phương không "đập toàn mặt" mà chỉ xây lại 2 bộ phận này! - 7

Ngoài chuyện thú nhận chỉnh sửa một vài điểm trên gương mặt, Bích Phương cũng phản pháo chuyện cư dân mạng đồn thổi cô tiêm thon gọn chân để có đôi chân nuột nà, cực phẩm. Và vì tiêm thon gọn chân nên cô không thể nhảy vũ đạo đẹp mắt như những nghệ sĩ khác. Bích Phương khẳng định, cô chỉ nâng mũi và tiêm cằm. Việc nhảy xấu là do cô không có khả năng, 1 phần nữa Bích Phương từng bị gãy xương quai xanh nên cơ thể mất cân bằng.